download Acer Empowering Technology Framework 2.5.3005

Acer Empowering Technology Framework

 2.5.3005

Download Acer Empowering Technology Framework - Quản lý mạng, năng lượng cho máy Acer

Trần Văn Việt  cập nhật: 14/11/2017

Acer Empowering Technology Framework là tập hợp tiện ích dành cho hệ thống Acer, cung cấp quyền truy cập vào một số cài đặt và tùy chỉnh liên quan đến mạng, khôi phục hệ thống và quản lý điện năng, hỗ trợ thiết lập mật khẩu cho hệ thống BIOS.


Acer Empowering Technology Framework cung cấp cho người dùng Acer một khung độc lập trên đầu các sản phẩm Acer đã cài đặt trên máy. Tiện ích Acer Empowering Technology Framework góp phần cải thiện tính ổn định và bảo đảm nâng cao trải nghiệm tổng thể cho các máy tính để bàn và laptop.

Để cập nhật các trình điều khiển mới nhất cho máy Acer, tiện ích Acer Drivers Update Utility sẽ giúp ích dược cho bạn, với khả năng tìm kiểm, tự động tải về và cài đặt cho máy tính, Acer Drivers Update Utility tích hợp cơ sở dữ liệu phong phú từ nhà sản xuất đảm bảo cho hệ thống của bạn luôn có được những Driver chính hãng.


Acer Empowering Technology Framework
Download Acer Empowering Technology Framework - Phần mềm Quản lý mạng, năng lượng cho máy Acer

Acer Empowering Technology Framework là nền tảng cài đặt chung dành cho tập hợp chương trình do Acer phát triển, cung cấp quyền truy cập vào nhiều tính năng về mạng, quản lý điện năng và khôi phục hệ thống.

Acer Empowering Technology Framework kèm theo công cụ phát hiện tự động, không cho phép cài đặt trên máy tính không phải của hãng Acer, cho phép người dùng lập cấu hình tiết kiệm điện năng.

Một module đáng chú ý khác là eRecovery Management, cho phép truy cập vào khôi phục hệ thống về cài đặt của nhà sản xuất hoặc sao lưu hệ thống, thiết lập mật khẩu cho hệ thống BIOS.

Acer LaunchManager cũng là ứng dụng hỗ trợ trên máy Acer cho phép cấu hình và gán các phím chức năng trên bàn phím Acer, ngoài ra Acer LaunchManager còn giúp sửa lỗi và thiết lập lại bàn phím.

Những tính năng chính của Acer Empowering Technology Framework:

- Tập hợp tiện ích dành cho hệ thống Acer

- Cho phép truy cập vào một số cài đặt và tùy chỉnh liên quan đến mạng, khôi phục hệ thống và quản lý điện năng

- Công cụ phát hiện thiết bị tự động

- Thiết lập mật khẩu cho hệ thống BIOS



Liên kết tải về - [12.4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Acer Empowering Technology Framework - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Acer Empowering Technology Framework được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat acer empowering technology framework là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Acer Empowering Technology Framework 2.5.3005


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm