
Trong khi soạn thảo Word, đối với một số loại văn bản sẽ cần có một bảng báo cáo để tính toán và có thể cập nhật dữ liệu lại dễ dàng nếu như các giá trị trong nó thay đổi. Vậy làm thế nào để tạo một

Word là một trong những công cụ văn phòng được dùng nhiều nhất — từ soạn báo cáo công việc đến làm đồ án. Trong hướng dẫn này, bạn sẽ biết cách tạo khung trang bìa trong Word 2007 để thiết kế một bản

Sau mỗi buổi thảo luận, chúng ta thường phải viết báo cáo trình bày những kết quả đạt được. Em hãy học cách Lập dàn ý cho báo cáo thảo luận nhóm thông qua bài soạn dưới đây của Taimienphi.vn nhé.

Tạo bìa trong Word giúp bạn có những trang bìa cho những tài liệu hay bài tiểu luận, báo cáo, ... Đó được coi như là trang bìa của quyển sách bao gồm đầy đủ các thông tin: Tên tài liệu, tác giả, ...

Việc soạn thảo văn bản cho các báo cáo tài chính hay những hợp đồng cho công việc ngày càng cần phải làm nhanh chóng và chính xác hơn với các nhân viên văn phòng. Và bạn sẽ chắc chắn sẽ muốn biết