download Video Edit Guru 1.1

Video Edit Guru

 1.1

Download Video Edit Guru - Chỉnh sửa, đổi định dạng video

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 30/08/2018

Video Edit Guru là chương trình 3 trong 1 gồm ba ứng dụng biên tập video: video converter - đổi định dạng cho video, video decompiler - xuất khung hình trong video sang file ảnh và video cutter & splitter - cắt và chia nhỏ video. Với tính năng đa dạng, Video Edit Guru có đầy đủ các yếu tố đáp ứng được mọi nhu cầu xử lý video của người dùng.



Ứng dụng Video Converter trong Video Edit Guru hỗ trợ nhiều định dạng video, chuyển đổi các video có định dạng MPEG-1, MPEG-2, AVI, WMV và ASF sang AVI, WMV, v.v. Video được chuyển đổi định dạng có thể được thêm các hiệu ứng hình ảnh và âm thanh, nhằm mang đến video với chất lượng tốt nhất. Ứng dụng Video Decompiler hỗ trợ giải nén các file video và trích xuất nhanh các khung hình trong video sang file ảnh.

Để chuyển đổi qua lại giữa nhiều định dạng video, phần mềm Total Video Converter được nhiều người lựa chọn nhờ khả năng hỗ trợ nhiều định dạng đầu vào và đầu ra, cho phép trích xuất nhạc từ video, Total Video Converter còn thực hiện cắt ghép video, trình chiếu hình ảnh và file nhạc với hơn 300 hiệu ứng chuyển tiếp độc đáo.

Ứng dụng thứ ba của Video Edit Guru - Video Cutter & Splitter là ứng dụng biên tập video mạnh mẽ, thường được sử dụng khi người dùng muốn cắt đoạn video yêu thích từ một bộ phim hay một video show dài để chia sẻ lên các website hay lưu trong máy tính, hoặc chia nhỏ file phim thành hai phần và lưu chúng thành hai bộ phim riêng biệt, lưu khung hình trong phim dưới dạng ảnh. Các phiên bản mới nhất của Video Edit Guru có bổ sung thêm nhiều tính năng mới, hấp dẫn.

CyberLink PowerDirector cũng là ứng dụng chỉnh sửa video được đánh giá tốt từ nhiều người dùng, nhờ khả năng chỉnh sửa hình ảnh, tạo slideshow ảnh, thêm các hiệu ứng chuyển tiếp, chèn nhạc nền... bên cạnh đó CyberLink PowerDirector còn có khả năng làm việc với các Video 4K được tạo ra từ các thiết bị như camera, máy ảnh thế hệ mới,...

Các tính năng chính của Video Edit Guru:

- Đổi định dạng cho video.

- Cắt và chia nhỏ video.

- Lưu khung hình trong video theo dạng ảnh.

- Hỗ trợ nhiều định dạng.



Liên kết tải về - [: 18.24 MB]
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Video Edit Guru được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat video edit guru là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Video Edit Guru 1.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm