download AdEspresso Web

AdEspresso

 Web

Download AdEspresso - Tạo chiến dịch quảng cáo Facebook tự động

Diệu Hương Giang  cập nhật: 07/01/2020

AdEspresso là công cụ tạo quảng cáo cho Facebook khá đơn giản, tối ưu hóa mọi quảng cáo và làm tăng doanh thu cho doanh nghiệm từ các chiến dịch này. AdEspresso còn giúp người quản lý các Fanpage có thể kiểm tra nhiều phiên bản quảng cáo Facebook dựa trên đối tượng mục tiêu, từ đó lựa chọn quảng cáo có kết quả tốt nhất.


 

1. Giới thiệu về AdEspresso

AdEspressocông cụ marketing trên Facebook sẽ giúp bạn đơn giản hóa việc kiểm tra cũng như tối ưu hóa các quảng cáo, từ đó có thể làm tăng ROI (lợi nhuận) từ các chiến dịch của bạn. AdEspresso sẽ cho bạn biết quảng cáo nào nên được sử dụng trên Facebook cho kết quả tốt nhất, tạo và phân chia quảng cáo thử nghiệm trên ba kênh khác nhau - quảng cáo trên Facebook, Instagram và Google.

adespresso

Download AdEspresso, Tạo chiến dịch quảng cáo Facebook tự động

AdEspresso còn đóng vai trò như một thư viện trực tuyến khổng lồ với hàng nghìn mẫu quảng cáo được sưu tầm từ nhiều doanh nghiệp, để bạn vừa có thể lựa chọn tham khảo vừa là nền tảng cảm hứng để bạn thiết kế các quảng cáo mới cho riêng mình. AdEspresso còn cung cấp cho bạn quyền kiểm soát không giới hạn đối với các loại bài đăng bạn chọn để quảng cáo, ử dụng các bộ lọc kết hợp với các tùy chọn nhắm mục tiêu theo đối tượng.

2. Các đặc điểm chính của AdEspresso:

- Tối ưu, tự động các quảng cáo trên Facebook.
- Tạo các chiến dịch quảng cáo khác nhau.
- Hàng nghìn mẫu quảng cáo để lựa chọn.
- Kiểm soát, theo dõi bài đăng.

3. Soft liên quan

Driftrock cũng là công cụ tiếp thị bán hàng trên facebook hỗ trợ đắc lực cho các kênh bán hàng online, tạo các chiến dịch quảng cáo và quản lý quan hệ khách hàng, với Driftrock bạn sẽ luôn yên tâm rằng những quảng cáo của mình được hiển thị vào những khung thời gian đẹp nhất.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm AdEspresso được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat adespresso là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm