download Adguard for Windows 5.10.1196

Adguard for Windows

 5.10.1196

Download Adguard for Windows - Chặn quảng cáo và cửa sổ pop-up

Thu Hà  cập nhật: 18/08/2017

Adguard là tiện ích chặn quảng cáo và cửa sổ pop-up dành cho mọi trình duyệt, bảo vệ máy tính của bạn chống lại các phần mềm lừa đảo, giảm thời gian tải và dữ liệu sử dụng. Tiện ích cung cấp tuỳ chọn chặn quảng cáo thủ công, thêm trang vào danh sách loại trừ, kèm theo tính năng Parental Control.


Adguard cung cấp cho bạn công cụ lướt web hiệu quả bằng cách loại bỏ các mục quảng cáo phiền phức, giảm thời gian tải trang giúp tiết kiệm lưu lượng dành cho nội dung web quan trọng hơn.

Adguard hỗ trợ hầu hết các trình duyệt, bao gồm trình duyệt web phổ biến như Internet Explorer, Mozilla Firefox, Google Chrome, Opera, Maxthon, Safari or Netscape Navigator và cả những trình duyệt ít dùng như Avant, Flock, SRWare Iron, Lunascape, K-Meleon, GreenBrowser, Orca, MyIE, Comodo Dragon, SeaMonkey hay Pale Moon.

adguard for windows

Khi Adguard hoạt động, một biểu tượng nhỏ hình khiên chắn màu xanh lá sẽ xuất hiện ở góc phải dưới cùng cửa sổ trình duyệt. Khi bạn nhấp chuột vào biểu tượng này, các tuỳ chọn cơ bản được cung cấp, bao gồm tính năng chặn quảng cáo theo cách thủ công và xem trang không chặn trong vòng 30 giây.

Với tiện ích Adguard, bạn cũng có thể nhập địa chỉ URL vào danh sách ngoại lệ để loại trang đó khỏi tính năng chặn quảng cáo trong mục Protection. Mục Browsing Security sẽ cho bạn biết số trang web đã xem, đối tượng và yêu cầu tiềm ẩn rủi ro bị chặn.

Pop Up Blocker cũng là phần mềm chặn quảng cáo hiệu quả được nhiều người tin dùng, tương thích với hầu hết các trình duyệt web như IE, Firefox, Chrome....ưu điểm của Pop Up Blocker là khả năng chặn nhiều loại quảng cáo khác nhau.

Một tính năng quan trọng khác của Adguard là Parental Control - quyền kiểm soát của phụ huynh, cho phép người dùng bảo vệ trẻ khỏi những nội dung người lớn không phù hợp với lứa tuổi.

Adblock cũng là một tiện ích chặn quảng cáo và pop-up hiệu quả, tuy rằng chỉ hoạt động trên trình duyệt Mozilla Firefox, Google Chrome nhưng Adblock là tiện ích miễn phí mà vẫn cung cấp cho người dùng đầy đủ tính năng cần thiết.

Những tính năng chính của tiện ích Adguard:

- Tiện ích chặn quảng cáo và cửa sổ pop-up dành cho mọi trình duyệt

- Hiển thị số trang web đã xem, đối tượng và yêu cầu tiềm ẩn rủi ro bị chặn

- Nhập địa chỉ URL vào danh sách ngoại lệ để loại trang đó khỏi tính năng chặn quảng cáo trong mục Protection

- Tính năng Parental Control cho phép người dùng bảo vệ trẻ khỏi những nội dung người lớn


Liên kết tải về - [388 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Adguard for Windows được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat adguard for windows là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Adguard for Windows 5.10.1196


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • AdwCleaner 5/5 Chặn quảng cáo, xóa phần mềm độc hại
  • AdFender 45/5 Chặn quảng cáo trên web
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm