download Adobe Reader DC 2020.013.20074

Adobe Reader DC

 2020.013.20074

Download Adobe Reader DC - Tạo, xem và chỉnh sửa file PDF

Diệu Hương Giang  cập nhật: 01/02/2021

Adobe Reader DC là phần mềm độc tạo và chỉnh sửa file PDF miễn phí, đồng thời có thể in ấn, đánh dấu, chú thích các file PDF. Đặc biệt, công cụ này kết nối với Adobe Document Cloud nên bạn có thể làm việc với các file PDF trên các máy tính hay thiết bị di động. Người dùng có thể đồng bộ tính năng hoàn thành form PDF và tự điền trên máy tính, web, và các thiết bị iPad.


Giới thiệu Adobe Acrobat Reader

Chỉ với Adobe Acrobat Reader, bạn có thể xem, ký, thu thập và theo dõi phản hồi cũng như chia sẻ miễn phí các tệp PDF chất lượng cao. Thật dễ dàng chú thích tài liệu và chia sẻ tài liệu để thu thập và hợp nhất nhận xét từ nhiều người đánh giá trong một tệp PDF trực tuyến được chia sẻ duy nhất. Phần mềm được đóng gói với tất cả các công cụ bạn cần để chuyển đổi, chỉnh sửa và ký các tệp PDF , cho dù trực tuyến hay ngoại tuyến.

adobe reader dc

Download Adobe Reader DC - Tạo, xem và chỉnh sửa file PDF
 
Acrobat Reader DC được kết nối với Adobe Document Cloud, vì vậy bạn có thể làm việc với các tệp PDF của mình ở bất kỳ đâu. Người dùng có thể truy cập và lưu trữ tệp trong Box, Dropbox, Google Drive hoặc Microsoft OneDrive để dễ dàng tích hợp với quy trình công việc hiện có của mình. Bên trong ứng dụng Reader, bạn có thể đăng ký để kích hoạt các tính năng bổ sung để tạo tệp PDF và xuất chúng sang tệp Word hoặc Excel được hỗ trợ OCR.

Phần mềm liên quan 

Adobe Reader là phần mềm đọc file PDF nổi tiếng nhất hiện nay với giao diện dễ dàng thao tác và điều hướng, bên cạnh đó Adobe Reader còn cung cấp các công cụ chú thích, tạo chữ ký, chuyển đổi định dạng, quản lý các bản cập nhật và truy cập tài liệu trên các dịch vụ đám mây.


Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Adobe Reader DC được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat adobe reader dc là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Adobe Reader DC 2020.013.20074


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm