download PCUnlocker 3.8

PCUnlocker

 3.8

Download PCUnlocker - Khôi phục mật khẩu admin

Thu Hà  cập nhật: 18/06/2017

PCUnlocker là tiện ích dành cho người dùng Windows, được thiết kế để cài đặt lại mật khẩu admin, khôi phục lại các tệp và mở khóa hệ thống. Ứng dụng có khả năng khôi phục mật khẩu từ các máy ảo chạy trên công nghệ ảo hóa VMware, Parallels, VirtualBox...


PCUnlocker (trước đây có tên là Reset Windows Password) là tiện ích hữu ích và đáng tin cậy, được thiết kế để cài đặt lại mật khẩu admin (administrator) mà bạn lỡ quên, khôi phục lại các tệp và mở khóa hệ thống.

pcunlocker formerly reset windows password

Tiện ích PCUnlocker cần thiết trong trường hợp bạn quên mật khẩu, cài đặt và truy cập một số ứng dụng độc hại làm thay đổi tự động mật mã tài khoản trong máy... Chương trình sẽ nhanh chóng mở khóa hệ thống và xóa bỏ mật khẩu Windows đã mất.

Quattro Pro Password Recovery cũng là ứng dụng khôi phục mật khẩu của file Quattro Pro được nhiều người sử dụng với khả năng lấy lại cả những mật khẩu phức tạp nhất, đặc biệt Quattro Pro Password Recovery giúp khôi phục nhiều loại mật khẩu như trang web, diễn đàn trực tuyến, các tài khoản ngân hàng, tín dụng…

PCUnlocker kèm theo một tệp ISO, cho phép bạn ghi vào CD / DVD hay ổ USB. Sau đó, bạn cần phải khởi động lại hệ thống và truy cập vào phần cài đặt Boot để lập cấu hình các tùy chọn theo ý thích và nhu cầu của mình.

Ứng dụng PCUnlocker hiển thị một cửa sổ đơn giản, từ đó bạn chọn giữa hai chế độ khôi phục, cụ thể là "Reset Local Admin / User Password" và "Reset Active Directory Password".

Để khôi phục mật khẩu Outlook PST bị mất, bạn có thể sử dụng phần mềm Retrieve PST Password hỗ trợ trên nhiều phiên bản Outlook khác nhau, đồng thời Retrieve PST Password còn tạo ra một file sao lưu cho các mật khẩu và xuất file mật khẩu sang các định dạng mong muốn.

Ngoài ra, PCUnlocker còn có khả năng khôi phục mật khẩu từ các máy ảo chạy trên công nghệ ảo hóa VMware, Parallels, VirtualBox, Microsoft Virtual PC hay Hyper-V.

Những tính năng chính của tiện ích PCUnlocker

- Kèm theo một tệp ISO, cho phép ghi vào CD / DVD hay ổ USB

- Cung cấp hai chế độ khôi phục: "Reset Local Admin / User Password" và "Reset Active Directory Password".

- Khôi phục mật khẩu từ các máy ảo chạy trên công nghệ ảo hóa VMware, Parallels, VirtualBox, Microsoft Virtual PC hay Hyper-V.


Liên kết tải về - [30.2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm PCUnlocker được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pcunlocker là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm