download AIMP Skin Editor  5.03 build 1248

AIMP Skin Editor

  5.03 build 1248

Download AIMP Skin Editor - Chỉnh sửa giao diện cho trình nghe nhạc AIMP

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 01/07/2022

AIMP Skin Editor là ứng dụng được thiết kế dành cho fan của trình phát nhạc AIMP, cho phép người dùng thiết kế nhiều giao diện (skin) độc đáo, sử dụng để tùy chỉnh vẻ ngoài của AIMP, bao gồm giao diện chính, thiết kế lại DropWheel, Tray, QFI hay menu chuột phải.


AIMP Skin Editor là phần mềm thiết kế đáng tin cậy, cho phép người dùng tùy chỉnh skin cho AIMP - một trình phát đa phương tiện tổng hợp. AIMP Skin Editor cho phép bạn quản lý từng chi tiết nhỏ nhất trong AIMP, từ các nút cho đến tính thẩm mỹ.

AIMP Skin Editor sử dụng giao diện nhiều tab, hỗ trợ người dùng điều chỉnh nhiều thành phần đồ họa cùng lúc, bao gồm chỉnh sửa giao diện chính của AIMP, thiết kế lại DropWheel, Tray, QFI hay menu chuột phải.

AIMP Skin Editor
Download AIMP Skin Editor - Chỉnh sửa giao diện cho trình nghe nhạc AIMP

Cửa sổ chính của AIMP Skin Editor được chia thành không gian làm việc, thanh công cụ và bảng bên, cho phép truy cập tính năng bổ sung nhanh chóng, tùy chỉnh nhà cung cấp các thành phần và tích hợp chi tiết đồ họa mới vào thiết kế, chẳng hạn như độ trong suốt, thanh tìm kiếm và trình trợ giúp.

Nếu bạn đang sử dụng phiên bản Windows Media Player 12 thì WMP12 Library Background Changer sẽ là công cụ giúp bạn thay đổi giao diện của phần mềm nghe nhạc này, WMP12 Library Background Changer cung cấp hiều thư viện hình ảnh khác nhau để chỉnh sửa giao diện hoặc dùng hình ảnh cá nhân của mình.

Những tính năng chính của phần mềm AIMP Skin Editor:

- Tùy chỉnh giao diện cho trình phát nhạc AIMP

- Sử dụng giao diện nhiều tab

- Hỗ trợ điều chỉnh nhiều thành phần đồ họa cùng lúc

- Tùy chỉnh nhà cung cấp các thành phần và tích hợp chi tiết đồ họa mới vào thiết kế

- Hỗ trợ template phong phú


Liên kết tải về - [8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:



Bài viết liên quan

AIMP Skin Editor - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm AIMP Skin Editor được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat aimp skin editor là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

AIMP Skin Editor 5.03 build 1248


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm