download Alto's Adventure Cho Android

Alto's Adventure

 Cho Android

Download Alto's Adventure - Game phiêu lưu thám hiểm trượt tuyết

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 09/06/2020

Alto's Adventure là game phiêu lưu dành cho nhiều đối tượng người chơi từ trẻ em đến người lớn, lối chơi gây nghiện và đồ họa cuốn hút, trải nghiệm cuộc thám hiểm qua những vùng đất huyền diệu. Alto's Adventure xoay quanh hành trình đi tìm lại đàn gia súc của chàng trai Alto, anh quyết định dùng ván trượt để xuống núi và đưa đàn gia súc quay về chuồng.


1. Giới thiệu về Alto's Adventure

Alto's Adventure tái hiện những bối cảnh vô cùng đẹp mắt của những ánh rừng bất tận, cảnh hoàng hôn buông xuống cánh rừng hay những mái nhà đỏ lấp ló trên sườn núi, được thể hiện qua những hình ảnh đồ họa đẹp mắt. Bên cạnh đó, điều kiện thời tiết trong game cũng thay đổi liên tục, từ ban ngày với những khung cảnh thảo nguyên rực rỡ trong ánh nắng mặt trời, còn bam đêm các ô cửa sổ được thắp sáng bởi ánh đèn ấm áp.

alto s adventure

Download Alto's Adventure trên Android, iPhone, Game phiêu lưu thám hiểm trượt tuyết

Người chơi Alto's Adventure sẽ trong vai chàng trai Alto vượt qua những màn chơi trượt tuyết thú vị và hấp dẫn, hành trình trượt tuyết cũng là cơ hội để bạn khám phá những khung cảnh đẹp mắt. Cơ chế điều khiển đơn giản: chạm vào màn hình để nhân vật nhảy lên, thu thập tiền vàng, trải nghiệm cảm giác trượt trên cả những mái nhà hay dải ruy băng. Khi đã bắt đầu vào game, bạn sẽ bị cuốn theo một hành trình đầy ma lực mà bạn sẽ không muốn thoát ra.

2. Các đặc điểm chính của Alto's Adventure:

- Game trượt tuyết và thám hiểm cùng chàng trai Alto.

- Khám phá nhiều vùng đất kỳ diệu.

- Điều kiện thời tiết linh hoạt, bối cảnh ngày đêm chuyển động liên tục.

- Cơ chế điều khiển đơn giản.

3. App liên quan

The Frostrune cũng thuộc thể loại game phiêu lưu nhập vai chủ đề thần thoại Bắc Âu cổ đại, người chơi sẽ được khám phá các khu rừng qua góc nhìn thứ nhất, thu thập công cụ và những vật phẩm ma thuật, đặc biệt trong game The Frostrune còn được kết hợp với một cốt truyện kịch tính, bạn sẽ làm sáng tỏ bí ẩn trên hòn đảo hoang vắng, sử dụng các vật phẩm mà bạn thu thập được để giải câu đố hóc búa.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Alto's Adventure được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat alto's adventure là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Alto's Adventure Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm