download Kingdom Adventurers Cho Android

Kingdom Adventurers

 Cho Android

Download Kingdom Adventurers - Game giải cứu và xây dựng vương quốc

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 11/08/2020

Kingdom Adventurers là game chiến thuật với các nhiệm vụ bảo vệ và xây dựng vương quốc, bối cảnh là một vương quốc thịnh vượng một thời bị quái vật tràn ngập và bị bao trùm trong một màn sương mù đáng sợ. Kingdom Adventurers tái hiện khá cầu kỳ các khung cảnh khác nhau của vương quốc, cùng với nhiều hoạt động để xây dựng và tái tạo nơi này trở thành một khu vực trù phù nhất.


1. Giới thiệu về Kingdom Adventurers

Trong game Kingdom Adventurers bạn sẽ hóa thân vào thế hệ con cháu của nhà vua đang cai trị vương quốc thì bị quái vật xâm chiếm, bạn phải tiêu diệt các thế lực thù địch, khôi phục vương quốc từ cát bụi và khai sinh một nền văn minh mới. Những công việc bạn cần phải làm: chiêu mộ các chiến binh, pháp sư và những nhà thám hiểm có tay nghề cao khác cho mục đích của bạn; khai phá những vùng đất và khu vực mới. Vương quốc của bạn đang bị bao trùm bởi một làn sương mù và bạn chính là ánh nắng xóa làn sương mù đó.

kingdom adventurers

Download Kingdom Adventurers trên Android, iPhone, Game giải cứu và xây dựng vương quốc

Kingdom Adventurers còn yêu cầu người chơi thu thập vũ khí từ cửa hàng, các vật phẩm để phục vụ cho công việc của mình, thiết kế các công trình cho đất nước, tiếp tục bổ sung cơ sở vật chất để làm cho vương quốc của bạn trở thành một nơi tốt hơn để sống. Ngoài ra, mỗi người chơi cần biết tập hợp đồng minh, liên kết với họ để chiến đấu với nhiều kẻ thù mạnh mẽ.

2. Các đặc điểm chính Kingdom Adventurers:

- Game giải cứu vương quốc khỏi lũ quái vật.

- Khôi phục vương quốc từ đống cát bụi.

- Chiêu mộ, đào tạo chiến binh.

- Khám phá các vùng đất mới.

- Thu thập vũ khí, vật phẩm từ cửa hàng.

3. Game liên quan

Lost Frontier cũng thuộc thể loại game chiến thuật, với bối cảnh về những tay súng cao bồi đặc trưng của vùng viễn Tây nước Mỹ, nhiệm vụ của người chơi trong Lost Frontier là xây dựng xung quanh mô hình cơ bản gồm nhà chính và một hệ thống đường đi phức tạp, kết hợp và sử dụng các đơn vị chiến đấu hợp lý.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • GiftCode game Days of Empire
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Trước khi bước chân vào những cuộc chiến đấu để bảo vệ vùng đất Đế quốc Ottoman, bạn đọc và game thủ đừng quên nhận GiftCode game Days of Empire miễn phí thông qua các sự kiện Event của NPH Onemt.
  • Review game Vương Quốc Ánh Sáng Gzone - MMORPG 3D màn hình dọc
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Vương Quốc Ánh Sáng là tựa game nhập vai dành cho nền tảng mobile được thiết kế để chơi trên màn hình dọc, đồ họa 3D ấn tượng và tái hiện thế giới ma thuật với nhiều yếu tố kỳ ảo. Game mang đến những câu chuyện phiêu lưu thú vị mà người chơi được trực tiếp trải nghiệm, vừa khám phá vừa giải trí, nếu bạn vẫn còn mơ hồ về nội dung hay cách chơi Vương Quốc Ánh Sáng, hãy đọc bài đánh giá Vương Quốc Ánh Sáng Gzone chi tiết sau đây.
  • Code Tam Quốc Vương Giả
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Tam Quốc Vương Giả - Game chiến thuật hấp dẫn đã chính thức ra mắt người chơi trên các hệ điều hành Android và iOS. Cùng với đó NPH đã gửi tặng đến các game thủ những bộ Code Tam Quốc Vương Giả có giá trị, những phần thưởng hấp dẫn giúp người chơi hành tẩu trên giang hồ dễ dàng và thuận tiện hơn.
  • Mẹo chơi game Infinity Kingdom tăng sức mạnh hiệu quả nhất
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Infinity Kingdom là tựa game RTS thách thức kỹ năng ra quyết định của người chơi trong nhiều lĩnh vực khác nhau để đảm bảo rằng vương quốc của họ phát triển thịnh vượng cả về sức mạnh quân sự lẫn kinh tế. Để làm được điều đó, bạn hãy bỏ túi các mẹo chơi game Infinity Kingdom tăng sức mạnh hiệu quả nhất được chia sẻ ngay sau đây.
  • Top game bảo vệ thành gay cấn nhất
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Game bảo vệ thành hay còn gọi là game thủ thành, là một trong những trò chơi có tính chiến lược cao, đòi hỏi người chơi phải tập trung liên tục để thủ. Bài viết sau đây sẽ liệt kê cho bạn những game bảo vệ thành gay cấn nhất trên Mobile.
  • Danh sách Code Game of Sultans
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Game of Sultans là một thể loại game chiến thuật xây dựng vương quốc và quản lý quân đội. Tham gia vào game và nhập Code Game of Sultans để nhận thêm tài nguyên giúp nâng cấp thành và tăng lực chiến dễ dàng hơn nhé.
  • Dynasty Warrior, chơi game Tam Quốc trên điện thoại Android, iPhone, iPad
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Tam Quốc là một trong những thế giới được hâm mộ bậc nhất của nhiều người và trở thành đề tài khai thác mạnh mẽ của làng giải trí ảo, hãy tải ngay Dynasty Warriors để chơi game Tam Quốc trên điện thoại Android, iPhone và iPad.
  • Cách tải và chơi Vương Triều Tranh Bá trên PC
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Vương Triều Tranh Bá thuộc thể loại game chiến thuật thẻ bài được phát triển và phát hành dành riên cho hệ thông Android và iOS, nhưng game thủ cũng có thể vượt thời gian trở về thời Tam Quốc trên máy tính. Bài viết sau đây Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn chơi Vương Triều Tranh Bá trên PC.
  • Code Chiến Long Tam Quốc mới nhất
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Game nhập vai Chiến Long Tam Quốc hứa hẹn sẽ mang đến những cảm xúc tuyệt với nhất dành cho người chơi, nếu bạn muốn trở thành chân mệnh đế vương, Lĩnh Ấn nhanh nhất để sở hữu các vị danh tướng tài ba bậc nhất trong game, hãy tham gia sự kiện nhận Code Chiến Long Tam Quốc đặc biệt bên dưới.
  • Cách tải và cài đặt game 7554 trên máy tính PC mới nhất
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Hiker Games mang đến một trải nghiệm đặc sắc với game 7554, trò chơi bắn súng tái hiện cuộc chiến Điện Biên Phủ của Việt Nam chống Pháp. Dưới đây là cách tải và cài đặt game 7554 trên máy tính, người chơi sẽ được hóa thân vào vai những chiến binh dũng cảm, chiến đấu để bảo vệ tổ quốc và hoàn thành các nhiệm vụ cam go.

  • Cách tải Vương Giả Vinh Diệu 2024 trên điện thoại và máy tính
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Vương Giả Vinh Diệu là một tựa game chiến thuật đình đám tại Trung Quốc và Hàn Quốc, trò chơi có giao diện đồ họa và cập nhật tướng mới nhiều hơn, vì thế rất nhiều game thủ tìm kiếm cách tải Vương Giả Vinh Diệu, chơi game trên điện thoại và máy tính.
  • Cách tải và chơi game Arknights
    Arknights là tựa game bảo vệ thành mới đến từ nhà phát hành Yostar Game, trò chơi lấy bối cảnh tương lai đen tối nơi hành tinh Terra đang bị tàn phá một cách nặng nề, hãy bắt tay tải và chơi game
  • Cách tải và chơi game 3Q Bá Vương bản Trung Quốc
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Vào những ngày cuối cùng của tháng 07/2020, siêu phẩm 3Q Bá Vương sẽ được SohaGame phát hành tại thị trường Việt Nam, trò chơi có nhiều điểm độc đáo và mới lạ từ hình ảnh đã thu hút sự chú ý của rất nhiều người. Tại sao bạn không thử chơi game 3Q Bá Vương bản Trung Quốc trước khi chúng xuất hiện tại Việt Nam?
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Kingdom Adventurers được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat kingdom adventurers là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Kingdom Adventurers Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Kingdoms HeydayGame xây dựng vương quốc
  • Coin KingdomGame xây dựng vương quốc tiền xu
  • Sky KingdomsGame xây dựng vương quốc trên bầu trời
  • Conquest of EmpiresGame xây dựng vương quốc cực thú vị cho mobile
  • Stronghold 1Game nhập vai lãnh chúa xây dựng vương quốc
  • ArcheAgeGame hành hành động chiến thuật xây dựng vương quốc
  • Kingdom WarsGame đế chế nhiều người chơi cho di động
  • Tropico 6Game chiến thuật xây dựng vương quốc cho PC
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm