download Alto's Odyssey cho Android

Alto's Odyssey

 cho Android

Download Alto's Odyssey - Game vượt địa hình hấp dẫn trên di động

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 28/08/2018

Alto's Odyssey ấn tượng người chơi có lẽ trước tiên ở bối cảnh không gian khi được thể hiện vô cùng huyền ảo từ màn đêm lung linh đầy sao đến hình ảnh bình minh rực rỡ, màu sắc Alto's Odyssey được thể hiện trong trò chơi thực sự bắt mắt. Bạn sẽ thực hiện vượt qua các địa hình hiểm trở để giành điểm cao nhất và chinh phục xếp hạng trò chơi nhưng cần sự khéo léo, kiên trì.


Alto's Odyssey sẽ mang đến một trải nghiệm vừa lạ vừa quen khi cho người chơi tham gia vào quá trình vượt thử thách địa hình đầy mới lạ. Trò chơi đã có mặt trên các nền tảng Android và iOS.

alto s odyssey

Tải Alto's Odyssey - game nhập vai với lối chơi cuốn hút trên mobile

 

Những điểm đáng chú ý có trong game Alto's Odyssey

- Lối chơi thử thách đầy cuốn hút. Nhiều dạng địa hình khác nhau trong Alto's Odyssey là những chướng ngại vật không hề nhỏ với game thủ, nhất là với những ai non tay. Bạn sẽ phải vừa tính toán sự điều khiển đồng thời ghi nhiều điểm thông qua việc chạm vào các vật phẩm trên đường đi. Sự nhạy bén cùng khả năng thao tác chính xác là điều kiện để bạn giành được điểm cao qua mỗi màn đấu.

- Bối cảnh không gian đẹp mắt. Trải nghiệm tựa game Alto's Odyssey người chơi như lạc vào các thế giới siêu nhiên. Hình ảnh vũ trụ hay những cảnh đẹp huyền ảo được thể hiện sinh động qua các màn chơi. Mỗi màn chơi mới lại đem đến những cảm giác thật khác khi thay đổi thị giác chân thực.

- Tương tác xã hội. Chơi Alto's Odyssey bạn có thể chia sẻ và giao lưu với nhiều người cùng chơi khác thông qua các mạng xã hội. Bạn cũng có thể post thành tích chơi của mình trực tiếp lên trang cá nhân để mọi người cùng biết tới. Khả năng tương tác, trao đổi thông tin khá thuận tiện trong game.

alto s odyssey 2

Download Alto's Odyssey - game vượt chướng ngại vật bối cảnh cực đẹp

 

Yêu cầu cấu hình tối thiểu để chơi Alto's Odyssey

- Hệ điều hành Android từ 4.1 trở lên
- Hệ điều hành iOS từ 10.0 trở lên

Hiện nay có không ít những game đua xe hấp dẫn dành cho bạn, Hãy tham khảo một số sản phẩm ở thể loại Game đua xe với loại hình ô tô cực kỳ bá đạo, hứa hẹn mang đến cho người chơi những trải nghiệm bất ngờ, Game có nhiều dạng địa hình, bối cảnh không gian rực rỡ sắc màu cùng nhiều mẫu xe bắt mắt dành cho bạn đó.

Motocross Racing là một trò chơi đua xe địa hình mạo hiểm hấp dẫn, Với nhiều bản đồ được thiết kế với địa hình hiểm trở khác nhau, trò chơi Motocross Racing mang đến bạn những giây phút phải đứng tim trong những pha điều khiển xe để về đích.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Alto's Odyssey được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat alto's odyssey là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Alto's Odyssey cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Craftopia 3/5 Game phong cách Minecraft trên di động
  • Small World 3/5 Game mô phỏng trên di động
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm