download Flip Trickster Cho Android

Flip Trickster

 Cho Android

Download Flip Trickster - Game nhập vai nhào lộn trên Android, iPhone, APK

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 26/11/2018

Một trò chơi vô cùng thú vị dành cho những fan yêu thích bộ môn Pakour Flip Trickster trên các nền tảng Android và iOS. Sự kết hợp giữa đồ họa 3D hoạt hình với lối chơi đề cao sự khéo léo việc nhảy đúng tâm khiến cho nhiều người ghiền ngay Flip Trickster mặc dù điều đó không hề dễ. Mỗi cấp độ nâng cao thì độ khó cũng được tăng dần.



Tải ngay phiên bản mobile chính thức của Flip Trickster về máy và thử sức với tài nhào lộn như một vận động viên đích thực. Bạn có thể thực hiện những cú nhào lộn ở bất kỳ đâu với đa dạng không gian.

flip trickster

Tải Flip Trickster - game nhập vai nhào lộn không trung cuốn hút

Những điểm đáng chú ý có trong game Flip Trickster

- Gameplay nhào lộn thú vị và độc đáo. Người chơi nhập vai trong game Flip Trickster có thể thử sức mình với màn nhào lộn ở nhiều không gian khác nhau. Đứng trên một điểm cao nào đó, bạn sẽ thực hiện cú nhào lộn về phía sau sao cho vào ô vuông nhỏ nhất (tâm) trong hình được khoanh sẵn phía dưới. Nếu bạn đã biết đến việc nhảy trong bơi lội khi một người từ trên bờ quay lưng lại với phần bể bơi và thực hiện nhún người nhảy lộn mấy vòng xuống nước thì cơ chế này tương tự trong game Flip Trickster. Tuy nhiên, bạn sẽ thấy độ cao ngày càng tăng dần sau mỗi cấp độ. Việc xác định nhảy đúng tâm vuông ở giữa là điều ngày càng trở nên khó khăn. Nhưng bằng với sự tính toán kĩ lưỡng, khả năng điều chỉnh tốc độ rơi tốt bạn vẫn có thể thực hiện được. Hơn thế nữa, không nhất thiết là bạn phải nhảy vào đúng tâm ở giữa, với những đường xung quanh bên ngoài nếu nhảy trúng vẫn sẽ có điểm, trúng ô vuông càng nhỏ điểm càng cao.

- Đồ họa 3D hình ảnh hoạt họa. Trò chơi Flip Trickster có lẽ một phần tạo được ấn tượng với người chơi khi được thiết kế với nền tảng 3D đẹp mắt. Bạn có thể cảm nhận hình ảnh game, không gian và bối cảnh từ hình dáng nhân vật nhập vai, cây cối, đồi núi đều mềm mịn và có màu sắc sinh động. Như một bộ phim hoạt hình nhiều màu sắc, trò chơi nhập vai mobile này mang đến một cảm giác như được trở lại kí ức tuổi thơ với sự ngây ngô, dễ thương và vô cùng đáng yêu. Từng cấp độ bạn vượt qua sẽ được đến với một bối cảnh khác nhau từ vùng nông thôn, thành phố đến những thảo nguyên, cánh đồng rộng bát ngát. Nơi nào người chơi cũng có thể thể hiện tài nhào lộn siêu đỉnh của mình.

flip trickster 2

Download Flip Trickster - game nhào lộn đồ họa 3D hấp dẫn trên Android, iPhone

Yêu cầu cấu hình tối thiểu để chơi Flip Trickster

- Hệ điều hành Android từ 4.1 trở lên

- Hệ điều hành iOS từ 8.0 trở lên

Trở lại với kí ức truyện Phong Vân của Mã Vinh Thành khiến nhiều người ấn tượng trong một tựa game Phong Vân H5 chuẩn bị ra mắt game thủ Việt, Bạn có thể cảm nhận kí ức thuở nào trở về khi được nhập vai trong Bộ Kinh Vân, Nhiếp Phong với Phong Vân H5 đầy màu sắc, đậm chất phiêu lưu, Không những thế nó còn gợi lại kỉ niệm từ phiên bản PC cách đây cũng khá lâu rồi.

Thử thách sự tư duy hình ảnh và màu sắc của bạn trong Block Triangle Puzzle khi tiến hành lắp ghép những mảnh ghép vào một hình cho trước có thể là quân bài, số hoặc hình ảnh trừu tượng, Game Block Triangle Puzzle có đến hàng trăm cấp độ khác nhau với nhiều hình ảnh thú vị, bất ngờ, Chỉ khi vượt qua được màn chơi này bạn mới tới được màn mới.


Liên kết tải về - [46 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Flip Trickster được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat flip trickster là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Flip Trickster Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Tasty Planet Forever 3/5 Game nhập vai "ăn cả thế giới" trên Android, iPhone, APK
  • OK Golf 3/5 Game mô phỏng chơi golf trên Android, iPhone, APK
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm