download Power Girls Super City Cho Android

Power Girls Super City

 Cho Android

Download Power Girls Super City - Game nhập vai dành cho trẻ em

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 31/12/2018

Tựa game dành cho trẻ em với việc kích thích sự sáng tạo Power Girls Super City có nhiều điểm thú vị, hấp dẫn trong lối chơi. Nhập vai mỗi nữ siêu nhân khác nhau bạn lại có thể làm cho thành phố tốt hơn lên theo một cách khác. Nhiều hoạt động thú vị khác chăm sóc nữ siêu nhân cũng được nhiều bạn yêu thích, hãy khám phá ngay nào.



Làm cho thành phố trở nên đẹp hơn, an toàn hơn trong game Power Girls Super City với việc cùng các nữ siêu nhân tham gia những nhiệm vụ thú vị.

power girls super city

Tải Power Girls Super City - game nhập vai cùng những cô gái với sức phạm phi thường

Những điểm đáng chú ý có trong game Power Girls Super City

- Cô gái quyền lực nhất thành phố. Sở hữu những khả năng thần kỳ, người chơi nhập vai vào cô gái trong Power Girls Super City để giúp thành phố trở nên tốt đẹp hơn. Chơi và học hỏi với cô gái quyền lực trong Super City! Tham gia cùng cô gái quyền lực trong cuộc vui hàng ngày nữ tính của họ ở nhà hoặc tham gia vào các cuộc phiêu lưu giải cứu thành phố thú vị. Mỗi cô gái quyền lực đều có một kỹ năng đặc biệt: Blaze xinh đẹp có thể điều khiển lửa, siêu năng lực của Moana ngọt ngào là nước và hệ thực vật quyến rũ có sức mạnh của thiên nhiên. Gặp gỡ những người bạn mới, trang điểm, mặc quần áo và tắm spa, nấu ăn trong bếp và xem TV với cô gái quyền năng đó.

- Sở hữu nhiều khả năng phi thường. Ice Monster trong Power Girls Super City có khả năng biến mọi thứ thành băng. Bạn có thể giải cứu chú mèo con dễ thương bị đóng băng trong khối băng, giúp Blaze làm tan tuyết trong thành phố và cứu Ice Monster bằng cách đưa anh ta đến Bắc Cực. Moana cần một spa chăm sóc da mặt. Bạn hãy đắp mặt nạ và đắp những lát dưa chuột để chăm sóc da cho cô ấy. Người chơi cũng có thể phối đồ lựa chọn son môi yêu thích của bạn để có vẻ ngoài đẹp hơn.

- Thúc đẩy sự sáng tạo. Trò chơi Power Girls Super City thử nghiệm và phù hợp khi chơi với trẻ em. Trò chơi thúc đẩy sự sáng tạo của trẻ em và giúp chúng học hỏi khi chơi các trò chơi mà chúng yêu thích. Tựa game có sự thú vị và mang tính giáo dục, xây dựng thói quen chăm sóc hàng ngày và giúp học cách bảo vệ môi trường. Game cố gắng mang lại trải nghiệm di động có ý nghĩa và an toàn cho hàng triệu trẻ em trên toàn thế giới.

power girls super city 2

Download Power Girls Super City - game giáo dục giúp trẻ em yêu môi trường xung quanh

Yêu cầu cấu hình tối thiểu để chơi Power Girls Super City

- Hệ điều hành Android từ 4.4 trở lên

- Hệ điều hành iOS từ 8.0 trở lên

Một trò chơi cho phép bạn tham gia vào cuộc chiến lịch sử với Đại Chiến Samurai VNG trong thời kỳ chiến tranh trung cổ Nhật Bản, Sản phẩm di động Đại Chiến Samurai VNG mang yếu tố chiến thuật cao độ qua việc sắp xếp đội hình, điều khiển các chiêu thức biến hóa trong game, Game do VNG phát hành.

Đề tài Phong Vân chưa bao giờ cũ với game Phong Vân H5 lại càng cho thấy điều đó hoàn toàn đúng, Người chơi sẽ tìm lại được một thuở hoàng kim với Phong Vân H5 tham gia vào những trận chiến huyền thoại trong truyện của Mã Vĩnh Thành.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Power Girls Super City được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat power girls super city là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Power Girls Super City Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm