download Amazon Chime cho Mac 4.39.8497

Amazon Chime cho Mac

 4.39.8497

Download Amazon Chime cho Mac - Chat video trên máy Mac

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 13/05/2021

Amazon Chime cho Mac là sản phẩm đến từ gã khổng lồ về thương mại điện tử Amazon, được xem là cú nã đại bác vào Skype của Microsoft. Đây là ứng dụng hội nghị và trò chuyện giúp loại bỏ mọi phiền toái khi cần họp hành từ xa hoặc gọi điện theo nhóm. Sản phẩm này được Amazon cho ra mắt với mục đích nhằm thắt chặt thêm mối quan hệ với các doanh nghiệp.


Amazon Chime cho Mac cho phép bạn tạo các các cuộc gọi video hay nhóm chat họp video với tối đa 16 người trên máy tính. Điều này rất hữu ích khi bạn muốn tham gia các cuộc họp công ty trực tuyến khi không thể có mặt trực tiếp, tham gia thảo luận cùng các đồng nghiệp của mình thông qua hình ảnh và âm thanh sắc nét.

download amazon chime cho mac

Amazon Chime cho Mac còn hỗ trợ người dùng chia sẻ cho nhau cả những cuộc họp đã được ghi lại trước đó (bao gồm video, âm thanh và cả các tập tin đã được chia sẻ). Quá trình chia sẻ này được thực hiện một cách an toàn nhờ công nghệ mã hóa 256-bit đang được sử dụng trên tất cả các sản phẩm Amazon Web Services.

Ngoài ra, nếu bạn muốn truy cập cuộc gọi bằng đường điện thoại tiêu chuẩn thì ứng dụng này cũng sẽ hỗ trợ. Amazon cũng đã áp dụng công nghệ loại bỏ tiếng ồn băng thông rộng trong Chime nhằm cung cấp chất lượng âm thanh tốt nhất.

Các tính năng chính của Amazon Chime cho Mac:

- Chat video trên máy Mac
- Tạo cuộc gọi nhóm nhiều thành viên tham gia
- Chia sẻ các cuộc gọi trước đó
- Mã hóa các thông tin


Liên kết tải về - [13.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách chat Skype, nhắn tin trên Skype không cần đăng ký tài khoản
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Chat Skype không cần tài khoản giúp bạn dễ dàng chủ động trong việc trò chuyện và giao tiếp với bạn bè nhiều hơn, đặc biệt khi bạn có nhu cầu thảo luận và trò chuyện công việc với nhiều đối tác khách hàng hoặc đồng nghiệp mà không muốn tạo quá nhiều cuộc trò chuyện.
  • Cách kéo thả các tab Sticker khi chat trên Zalo
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Kéo thả các tab Sticker khi chat trên Zalo là cách để chúng ta tạo ra các cuộc trò chuyện thú vị với người dùng khác. Bằng các hình ảnh ngộ nghĩnh, vui ngôn và sinh động bạn sẽ làm cho người dùng đang tương tác vs bạn có cuộc trò chuyện thích thú và mới mẻ hơn. Hãy cùng Taimienphi lướt qua bài viết với cách kéo thả các tab Sticker khi chat trên Zalo đầy thú vị này nhé.
  • Cách tạo room Discord, lập phòng chat riêng trên Discord
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Discord là dịch vụ cho phép các game thủ chat theo nhóm, video call theo nhóm tốt nhất hiện nay. Trong đó chức năng tạo room Discord được tối ưu cũng như có rất nhiều các tính năng hỗ trợ xung quanh nó. Hãy cùng Taimienphi.vn khám phá cách tạo room Discord trong bài viết dưới đây để tìm hiểu hơn cách sử dụng Discord nhé.
  • Chat video trong TeamViewer, trò chuyện qua video trên TeamViewer
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Để giao tiếp trong Teamviewer, chúng ta có các cách như chat box, chat voice và đặc biệt nhất là chat video trong Teamviewer. Thủ thuật chat video trong Teamviewer là phương án hữu hiệu nhất để bạn trao đổi nhanh thông tin với người sử dụng máy tính đối diện.
  • Cách tạo nhóm chat Zalo trên điện thoại Android, iPhone
    Tiến hành tạo nhóm chat Zalo trên điện thoại mà bạn đang sử dụng sẽ giúp mọi người trò chuyện với nhau một cách thoải mái nhất, thông tin chia sẻ sẽ được công khai và bất cứ thành viên nào trong nhóm
  • Vào phòng chat Zalo trên iPhone, truy cập phòng trò chuyện Zalo bằng iPhone, iPad
    Vào phòng chat Zalo trên iPhone, iPad là cách để kết bạn nhanh nhất. Hãy sử dụng cách vào phòng chat zalo trên iPhone, iPad để tán gẫu với những người lạ, chia sẻ nỗi niềm buồn vui trong cuộc sống.
  • Xem lại lịch sử chat trên Gmail
    Như bạn đã biết, Hangout là công cụ chat được tích hợp sẵn trong Gmail. Tuy nhiên nhiều khi có những nội dung trong cuộc trò chuyện bị lãng quên, vậy làm thế nào để xem lại lịch sử chat đó trên
  • Cách tạo ngắt dòng khi chat trên Skype
    Khi nhập nội dung tin nhắn trong Skype gửi cho bạn bè của mình, bạn muốn ngắt dòng, xuống dòng bằng cách nhấn Enter thì tin nhắn được gửi đi luôn. Điều này làm bạn khá khó chịu, tuy nhiên Skype cho
  • Cách gọi video trên Zalo như thế nào?
    Tôi có sử dụng Zalo trên điện thoại iPhone 5s, thường thì tôi chỉ sử dụng chức năng chat với bạn bè của tôi và tìm bạn xung quanh, tôi nghe nói Zalo có chức năng gọi video trên Zalo
  • Cách tạo ảnh thumbnail trên Mac
    Ảnh Thumbnail là ảnh thu nhỏ được xử lý để làm ảnh đại diện cho thư mục, video, … để người dùng có thể hình dung thư mục đó là gì, chưa gì, … . Nếu bạn là người dùng Mac, trong bài viết này
  • Cách tham gia phòng chat video trên TalkTV
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Ứng dụng tải TalkTV hay trước đây có tên là CCtalk hỗ trợ live stream, video trực tiếp đang rất được ưa chuộng hiện nay. Bạn có thể sử dụng TalkTV xem một cao thủ chơi game để học hỏi hay nghe trực tiếp những bài hát được thần tượng (idol) hát cho bạn nghe. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách tham gia phòng chat video trên TalkTV để được nghe, ngắm nhìn thần tượng TalkTV nhé.
  • Top 10 phần mềm gọi video nhóm miễn phí tốt nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Để ghi lại một cuộc phỏng vấn video hoặc bắt đầu trò chuyện trực tuyến không phải là một vấn đề lớn ngay cả khi những người tham gia ở nhiều nơi khác nhau. Tuy nhiên, để tổ chức một cuộc họp nhóm 5, 10 hoặc 20 người thì lại là một thách thức thực sự. Lúc này bạn sẽ cần tới một phần mềm gọi video nhóm tốt nhất. Vậy hãy hãy tham khảo top phần mềm gọi video nhóm miễn phí tốt nhất mà Taimienphi.vn đã chọn cho bạn dưới đây.
  • Cách thêm hiệu ứng video chat trên Facebook
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Với các ứng dụng liên lạc như Messenger, WhatsApp,.. chúng ta có thể dễ dàng thực hiện các cuộc gọi video với bạn bè và người thân. Tuy nhiên, không phải lúc nào bạn cũng biết cách trang điểm để trở nên xinh đẹp hơn khi gọi video. Bài viết dưới đây, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn cách thêm hiệu ứng video chat trên Facebook để bạn tháy đổi diện mạo trong các cuộc gọi video trên facebook Messenger.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Amazon Chime cho Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat amazon chime cho mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Amazon Chime cho Mac 4.39.8497


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Amazon Chime 3/5 Phần mềm chat video, tạo cuộc gọi nhóm
  • Mango Live 3/5 Phát trực tuyến, trò chuyện video
  • Skibydi Toilet Video CallCùng Skibydi Toilet tạo cuộc gọi video giả mạo
  • HipChatHỗ trợ chat nhóm hiệu quả
  • TelesafeỨng dụng nhắn tin, chat nhóm miễn phí
  • VoiChatChat nhóm, chat voice, chat video và stream trực tuyến
  • DatChat MessengerỨng dụng chat nhóm riêng tư
  • MochaGửi tin nhắn SMS, chat nhóm trên di động
  • Slack for MacỨng dụng chat nhóm, chia sẻ dữ liệu trên Mac
  • SquirrelTạo group chat, phòng chat bảo mật cho Yahoo
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm