download Anti Terrorism Shooter Cho Android

Anti Terrorism Shooter

 Cho Android

Download Anti Terrorism Shooter - Game bắn súng, ném lựu đạn

Bùi Minh Quang  cập nhật: 06/01/2021

Anti-Terrorism Shooter là tựa game bắn súng góc nhìn thức nhất trong vai trò của một chiến binh anh hùng, sử dụng các vũ khí trang bị hiện đại được cung cấp để tiêu diệt kẻ thù tàn bạo. Nhiệm vụ của bạn chỉ là nhắm bắn chính xác và bắn hạ những kẻ khủng bố, từ bỏ lòng tốt và sẵn sàng tuyên chiến với kẻ thù bằng tất cả những kỹ năng và sức mạnh của mình.


Anti-Terrorism Shooter được thiết kế với nội dung chiến tranh tiền tuyến, và bạn sẽ là một chiến binh anh hùng sử dụng súng máy, súng ngắn, súng bắn tỉa và các vũ khí chiến đấu hiện đại khác để tiêu diệt tất cả các loại kẻ thù tàn bạo. Bạn sẽ có mặt trong trò chơi bắn súng này để hoàn thành nhiệm vụ bí mật để loại bỏ các thế lực tà ác cản trở hòa bình thế giới, download game và thể hiện tinh thần của một chiến binh dũng cảm nhất trong trận chiến này.

anti terrorism shooter

Download Anti-Terrorism Shooter, Game bắn súng, ném lựu đạn

Anti-Terrorism Shooter tạo một không khí chiến trường chân thực với hiệu ứng âm thanh của súng và khói lửa, ở nơi đó bạn phải thể hiện tài ngắm bắn của mình, bỏ qua lòng từ bi và không nhân nhượng với bất cứ kẻ thù nào bởi chúng là những tên côn đồ tàn bạo, những kẻ khủng bố đe dọa sự bình yên cuộc sống. Game có bản đồ thú vị với môi trường chiến đấu thực tế, cách điều khiển và kiểm soát mượt mà.

Alien Shooter cũng là game bắn súng với nhiệm vụ tiêu diệt các loài quái vật ngoài hành tinh, cung cấp 10 cấp độ chơi khác nhau, 9 loại vũ khí siêu hạng và 6 loài quái vật để bắn, game Alien Shooter có đồ họa 3D sắc nét, hình ảnh quái vật sinh động, hiệu ứng âm thanh chân thực.

Các tính năng chính của Anti-Terrorism Shooter:

- Game bắn súng chống khủng bố

- Nhiều loại súng, vũ khí hiện đại

- Môi trường chiến đấu thực tế

- Đồ họa 3D, hiệu ứng âm thanh sinh động

- Điều khiển mượt mà, trơn tru


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Anti Terrorism Shooter được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat anti terrorism shooter là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Anti Terrorism Shooter Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm