download Flame Dragon Knights FDK Cho Android

Flame Dragon Knights FDK

 Cho Android

Download Flame Dragon Knights FDK - Game nhập vai hấp dẫn cho di động

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 01/06/2021

Được ra mắt lần đầu tiên trên PC vào năm 1994, Flame Dragon Knights là game nhập vai chiến thuật với phong cách chiến đấu theo lượt hấp dẫn, có cốt truyện xoay quanh thế giới Maraterra và Golden Castle. Tại đây, bạn hóa thân thành hiệp sĩ rồng lửa và có nhiệm vụ khôi phục lại nền hòa bình cho Maraterra.


Đôi nét về series game Flame Dragon Knights

Sản phẩm đầu tiên của series Flame Dragon Knights được phát hành vào năm 1994. Đó là một tựa game nhập vai chiến thuật. Loạt game này đã được ra mắt trong suốt 24 năm với 3 phiên bản dành cho PC. Cốt chuyện của Flame Dragon Knights nói về thế giới của kiếm và phép thuật, với vương quốc Lotoria và vùng đất Maraterra.

flame dragon knights fdk

Flame Dragon Knights I sở hữu nhiều tính năng của riêng mình như phong cách chân thực, cảnh chiến đấu tràn ngập máu và lửa, gươm kiếm và phép thuật, cốt truyện cảm động cũng gây ấn tượng với người chơi, khiến nhiều game thủ khó tính trở nên "nghiện" thể loại SRPG.

Flame Dragon Knights II là một trong những sản phẩm thành công nhất trong lịch sử của thể loại SRPG, đưa loại game này đến một kỷ nguyên mới. Nó gần như có sự cân bằng hoàn hảo giữa các lớp nhân vật. Game bao gồm 32 anh hùng và người chơi có thể lựa chọn để hình thành một team theo ý muốn. Cái kết buồn về câu chuyện tình cảm của Yuni và Thor vẫn còn đọng lại trong lòng của rất nhiều người chơi.

Flame Dragon Knights III tăng cường về mặt chiến đấu, nhân vật có nhiều kỹ năng đặc biệt hơn. Game không chỉ yêu cầu người chơi phối hợp trong cuộc chiến, mà còn mang đến cho người chơi trải nghiệm chiến đấu dể hiểu hơn.

Nay, phiên bản di động của game Flame Dragon Knights đã cập bến App Store và CH Play, cho người chơi cơ hội download để làm sống lại câu chuyện năm xưa. Lối chơi cổ điển, sự hợp tác chiến thuật và hiệu ứng chiến đấu tuyệt đẹp được tái hiện một cách tuyệt vời, và bạn sẽ cảm nhận được rõ nét nhất rằng huyền thoại về các hiệp sỹ rồng lửa vẫn tiếp tục diễn ra. Không chỉ vậy, Flame Dragon Knights cho di động còn có diễn biến câu chuyện mới và nhiều anh hùng mới sẽ cùng tham gia với dàn anh hùng gốc từ phần tiền truyện trong cuộc phiêu lưu của bạn.

flame dragon knights fdk 2

Cốt truyện của Flame Dragon Knights

Trong trò chơi chiến thuật chiến đấu theo tổ đội Flame Dragon Knights mới này, người chơi sẽ quay trở về Maraterra để khám phá câu chuyện chưa được hé lộ...

Sự thức tỉnh của Key of Spirits đánh dấu sự trở lại của các anh hùng chiến thuật cổ xưa và vinh quang rực lửa của họ, và cũng biểu thị sự quay về của ác quỷ Great Fire Demon.

Yuni mang lại hòa bình cho Maraterra sau khi vùng đất này chìm ngập trong lửa, nhưng không lâu. Sau khi bị phong ấn trong Hall of Souls 40 năm trước, ác quỷ Great Fire Demon đã đánh cắp Key of Mirrors và đang tìm kiếm Key of Spirits. Một khi hắn ta tìm thấy và kết hợp 2 chìa khóa lại thành 1, hắn ta sẽ có thể nhấn chìm Maraterra và thực hiện kế hoạch thanh trừng của mình. Để cứu Maraterra, Yuni mang Key of Spirits trở về quê hương của mình và cô ấy giao phó nó cho bạn - một trong những thành viên của gia đình vệ binh hoàng gia. Họ đặt hy vọng vào sức mạnh thần thánh của nó để giải cứu Maraterra khỏi nguy hiểm cận kề.

flame dragon knights fdk 3

Tính năng chính của Flame Dragon Knights:

- Thu thập hơn 100 anh hùng bao gồm các nhân vật từ trò chơi gốc và những nhân vật mới.

- Nâng cấp và lập team với anh hùng chiến đấu của bạn để chiếm lợi thế trong cuộc chiến.

- Chế độ Story: Sử dụng hàng loạt chiến thuật để chinh phục hơn 150 màn chơi với 3 mức độ khó khác nhau.

- Hoàn thành nhiệm vụ: Hoàn thành nhiệm vụ hàng ngày/tuần/tháng.

- Chế độ đấu trường PVP: Bước vào đấu trường thế giới trong chế độ Auto Chess để kiếm nhiều anh hùng đặc biệt.

- Cuộc chiến Trial Tower: Thách thức các tầng của tòa tháp và thu thập tài nguyên, biểu tượng.

- Chế độ sinh tồn: Chế độ hardcore, nơi bạn phải sống sót trong hơn 10 trận chiến.

- Sự kiện hàng tuần: Chinh phục các màn chơi có độ khó cao trên những bản đồ đặc biệt độc đáo.

- Nếu bạn là một fan của game chiến thuật theo lượt, game nhập vai chiến thuật, game cờ vua, Auto Chess, thu thập anh hùng hay truyện manga, thì bạn sẽ yêu thích tựa game này.

Mỗi bước bạn đi, bạn sẽ được nhắc nhở về câu chuyện của hàng trăm anh hùng và đồng minh hoặc thách thức họ vượt qua. Bạn sẽ lựa chọn anh hùng nào tham gia chiến đấu? Bạn sẽ sử dụng các kỹ năng của họ như thế nào? Bạn có thể mở khóa tất cả nhân vật và tìm ra các level ẩn không? Hãy tự tìm câu trả lời của mình trong Flame Dragon Knights.

Đừng quên rằng sức mạnh của mỗi anh hùng phụ thuộc vào độ hiếm của họ và vũ khí bạn trang bị cho họ. Có tất cả 5 mức độ hiếm và bạn có thể nâng cấp anh hùng của mình khi đủ level và có đủ nguyên liệu cần thiết.


Liên kết tải về - [21 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách chơi Làng Lá Phiêu Lưu Ký trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Game mobile Làng Lá Phiêu Lưu Ký về đề tải Naruto vừa ra mắt phiên bản Alpha Test cho người chơi. Game nhập vai màn hình ngang điện thoại này gợi cho game thủ ký ức một thời những game 2D kinh điển. Bạn cũng có thể chơi sản phẩm trên PC dễ dàng.
  • Cách chơi Agent A trên PC
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Agent A là một sản phẩm game mobile nhập vai kết hợp thể loại li kì và hấp dẫn. Bạn hoàn toàn có thể trải nghiệm Agent A trên PC thông qua các ứng dụng giả lập android như Bluestacks. Dưới đây chúng tôi hướng dẫn bạn cách chơi Agent A trên PC chi tiết nhất.
  • Cách chơi Clash Royale trên PC
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Tựa game Clash Royale đã được nhiều người biết đến và yêu mến, nài viết dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách chơi Clash Royale trên PC. Bạn cũng có thể tải Clash Royale về trải nghiệm trên các nền tảng di động.
  • Cách chơi Rise of the Kings trên PC
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Tham khảo cách chơi Rise of the Kings trên PC thông qua các phần mềm giả lập tốt nhất hiện nay như BlueStack, LDPlayer, NOXPlayer ... vừa là phương án giúp bạn trải nghiệm game tốt hơn, giữ gìn chiếc smartphone, chống chai pin và nhất là chơ thoải mái không lo hết pin khi chơi trên điện thoại.
  • So sánh PUBG Mobile và RoS Mobile
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    PUBG Mobile và RoS Mobile là hai sản phẩm game sinh tồn trên di động hot nhất hiện nay. Bạn có thể chơi PUBG Mobile và RoS Mobile bằng nhiều thiết bị, nền tảng khác nhau. Có bao giờ bạn để ý giữa PUBG Mobile và RoS Mobile có sự giống và khác nhau như nào?
  • Top 5 game Pokemon hay nhất trên Android và iOS 2020
    Pokemon là một trong những tựa game được nhiều người yêu mến bởi đồ hoạ game đẹp mắt và lối chơi mới mẻ, cuốn hút. Vậy những game Pokemon mobile nào đang hot và hấp dẫn nhất hiện nay? Hãy cùng
  • Code game HeartsWar mới nhất
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Nếu yêu thích game nhập vai trên điện thoại thì chắc chắn HeartsWar sẽ là lựa chọn tuyệt vời nhất ở thời điểm hiện tại, trò chơi có đồ họa 3D đẹp mắt và gameplay ấn tượng, Code game HeartsWar miễn phí mới nhất đều được Taimienphi tổng hợp bên dưới.
  • Cách tải và chơi Valor Legends trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Valor Legends - Phiên bản nâng cấp hơn của Save the Dog, trò chơi chính là sự kết hợp giữa thể loại giải đố trí tuệ và game nhập vai. Do đó cách chơi Valor Legends cũng có sự thay đổi đôi chút hơn so với phiên bản trước.
  • Top 4 game hành động nhập vai miễn phí trên PC hay nhất 2022
    Game hành động nhập vai hay ARPG là một nhánh con của trò chơi điện tử với các yếu tố từ cả thể loại Hành động và RPG. Chúng được coi là những trò chơi dễ tham gia nhất, với các tính năng mà người
  • Bá Đồ - Game chiến thuật nhập vai hấp dẫn mới
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Bá Đồ một Game mới thuộc loại nhập vai được cho là hấp dẫn nhất trong tất cả các Game online trên thị trường hiện nay. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về loại Game mới này nhé.
  • Cách chơi Gunny Mobi trên PC
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Gunny Mobi là phiên bản kế thừa gần như hoàn thiện tiền bản huyền thoại trên PC. Chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách chơi Gunny Mobi trên PC. Tải ngay game Gunny Mobi về máy để tận hưởng nhiều điều thú vị, hấp dẫn từ một "truyền nhân" đích thực của Gunny.
  • Cách tải và chơi Plant Empires Arena Game
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Plant Empires là một sự kết hợp tuyệt vời của nhiều thể loại game thủ thành, nhập vai và chiến thuật. Plant Empires Arena Game sử dụng một mô típ quen thuộc và thao tác game đơn giản nhưng vẫn có một sự hấp dẫn khó cưỡng với bất kỳ người chơi nào. Hãy tải và chơi Plant Empires Arena Game để tự mình trải nghiệm được lý do tại sao game có sức hút lớn như vậy.
  • Cách chơi game kiếm tiền từ app trên điện thoại đơn giản và uy tín nhất
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Trên thực tế, có rất nhiều tựa game mang lại thu nhập cho người chơi. Các hình thức chơi game kiến tiền phổ biến nhất là: Tích điểm đổi thưởng, live game kiếm tiền hay trở thành tuyển thủ chuyên nghiệp để tham gia các giải đấu. Vậy làm sao để có thể vừa giải trí khi chơi game, vừa tạo được thu nhập? Dưới đây là cách chơi game kiếm tiền từ app trên điện thoại đơn giản và uy tín nhất.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Flame Dragon Knights FDK được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat flame dragon knights fdk là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Flame Dragon Knights FDK Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm