download Iron Saga Cho Android

Iron Saga

 Cho Android

Download Iron Saga - Game nhập vai hành động phong cách Anime

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 11/02/2020

Iron Saga là game nhập vai kết hợp hành động với phong cách đồ họa hoạt hình mang đến những trải nghiệm độc đáo và sự mãn nhãn cho người chơi trong suốt cuộc hành trình. Nhiệm vụ của người chơi trong Iron Saga là chỉ huy đội quân người máy với đội hình mạnh nhất để chống lại các thế lực hủy diệt.


 

1. Giới thiệu về Iron Saga

Iron Saga dựa trên một cốt truyện lôi cuốn: đội quân Battle Mecha xuất hiện với âm mưu hủy duyệt thế giới, khơi nguồn ngọn lửa chiến tranh, bạn sẽ nhập vai một người chỉ huy để điều khiển những người máy, xây dựng một đội hình chiến đấu mạnh mẽ để chống lại những âm mưu đen tối. Nhiệm vụ của người chơi là tinh chỉnh đội quân 500 người máy và tạo ra hơn 100.000 sự kết hợp độc đáo, thiết lập chiến trường của riêng bạn, kiểm soát kết quả của các trận chiến.

iron saga

Download Iron Saga, Game nhập vai hành động phong cách Anime

Iron Saga cung cấp chế độ chơi phong phú gồm Arena, Combat Simulation, Rocket Pack, Amazing Race, Card Games, Corps Conflicts, hệ thống phi công với các tính cách độc đáo. Game đòi hỏi bạn phải có những tố chất của một vị chỉ huy tối thượng, cách lãnh đạo một đội quân cũng như các kỹ năng chiến đấu tấn công và phòng thủ, mọi mệnh lệnh của bạn đều có giá trị trên chiến trường luôn thay đổi. Game còn tạo ấn tượng với đồ họa Anime và những bản nhạc nền vô cùng bắt tai.

2. Các đặc điểm chính của Iron Saga:

- Game nhập vai chỉ huy đội quân người máy.
- Điều khiển đội quân 500 người máy và tạo ra hơn 100.000 kết hợp.
- Chế độ chơi phong phú để lựa chọn.
- Tạo đội hình và quyết định chiến thuật chiến đấu.
- Đồ họa phong cách Anime và nhạc nền sinh động.

3. Game liên quan

The Banner Saga cũng là game thuộc thể loại nhập vai với hành trình ngược về thế giới sử thi với những vị thần có sức mạnh độc đáo, nhiệm vụ của bạn trong The Banner Saga là nhập vai vào các lớp nhân vật và tham chiến với kẻ thù đề giải cứu gia tộc của mình.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Iron Saga được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat iron saga là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Iron Saga Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Questland 3/5 Game nhập vai chiến đấu theo lượt cho điện thoại Android, iPhone
  • Final Fantasy XIV 5/5 Game nhập vai chiến đấu bối cảnh viễn tưởng
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm