download Auto FO4 Cho PC

Auto FO4

 Cho PC

Download Auto FO4 - Phần mềm auto click game FIFA Online 4

Trần Văn Việt  cập nhật: 29/12/2023

Auto FO4 hay phần mềm Auto FOT 4, là công cụ giúp người chơi tự động hóa quá trình chơi FIFA Online 4 trên máy tính. Với mục tiêu tối ưu hóa trải nghiệm cho người chơi, Auto FO4 cung cấp nhiều tính năng và chức năng giúp game thủ tiết kiệm thời gian và nỗ lực trong việc cải thiện tài năng và thu thập phần thưởng trong trò chơi.


1. Auto FO4 - Tự động đá FIFA Online 4, leo rank dễ dàng

Với Auto FO4, game thủ có thể dễ dàng tự động hóa các hoạt động như Auto Click không chiếm chuột, tự động đấu giải FO4 hay điều khiển cầu thủ linh hoạt. Phần mềm này cung cấp một loạt các tính năng tiện ích, hỗ trợ người chơi tiết kiệm thời gian và nỗ lực trong quá trình trải nghiệm FIFA Online 4.

tai auto fo4

Download Auto FO4 cho PC, Laptop - Hỗ trợ điều khiển cầu thủ không lệ thuộc vào bàn phím

Các tính năng chính của Auto FO4 bao gồm khả năng auto click chuột, tự động đấu hạng FIFA Online 4 và điều khiển cầu thủ không lệ thuộc vào bàn phím hay tay cầm. Điều này giúp người chơi tập trung vào các khía cạnh chiến thuật của trò chơi, trong khi nhân vật được tự động hoá một cách hiệu quả.

Auto FO4 không chỉ mang lại sự thuận tiện mà còn game thủ chơi nhanh chóng tiến triển trong trò chơi và có cơ hội giành được những phần thưởng giá trị, làm tăng trải nghiệm chơi FIFA Online, đặc biệt là đối với những người có lịch trình bận rộn.

2. Chức năng chính của Auto FO4

- Tự động nhập mật khẩu cấp 2.
- Auto đá chế độ mùa giải, World Cup mà không phải sử dụng bàn phím hay tay cầm.
- Hỗ trợ treo máy 24/24 mà không lo tình trạng văng game.
- Thống kê số trận thắng liên tiếp và chuỗi thắng dài nhất.
- Hỗ trợ Dinput của Window 10/11.
- Ẩn cửa sổ game.
- Tự động chọn đội hình trước khi vào trận.
- Có thể bật hoặc tắt phần mềm ngay cả khi đang trong game.
- Cấm người lạ tự ý chỉnh game khi bạn vắng mặt.

3. Hướng dẫn tải và sử dụng Auto FO4 chơi FIFA Online 4

Bước 1: Truy cập link tải Auto FO4 bên dưới => Nhấn [Link File 1].
- Link tải Auto FO4 cho PC tại đây.
Bước 2: Nhấn Download để tải Auto FO4 về máy => Tiến hành giải nén file vừa tải.
Bước 3: Mở game FIFA Online 4 trên máy tính => Thực hiện đăng nhập vào game.
Bước 4: Khởi chạy file FOT4.exe vừa giải nén => Chọn ngôn ngữ hiển thị Tiếng Việt.
Bước 5: Thiết lập các tính năng auto chơi FIFA Online 4 trên phần mềm Auto FO4 và trải nghiệm game.

huong dan tai auto o4

4. Lưu ý khi sử dụng Auto FO4

Khi sử dụng phần mềm Auto FO4 hoặc bất kỳ công cụ tự động hóa nào khác trong trò chơi FIFA Online 4, người chơi cần chú ý đến một số điều quan trọng để đảm bảo trải nghiệm chơi game lành mạnh và không vi phạm các quy định của nhà phát triển và cộng đồng game. Chẳng hạn như:
- Chấp nhận rủi ro pháp lý: Việc sử dụng phần mềm Auto FO4 có thể vi phạm các điều khoản sử dụng của nhà phát triển trò chơi. Người chơi cần đọc kỹ và hiểu rõ những quy định này trước khi quyết định sử dụng các công cụ tự động hóa.
- Tôn trọng nguyên tắc công bằng: Sử dụng phần mềm Auto FO4 cần phải tuân thủ nguyên tắc công bằng, không làm ảnh hưởng đến trải nghiệm của người chơi khác hoặc tạo ra ưu thế không công bằng trong trò chơi.
- Vấn đề về an toàn và bảo mật: Chỉ nên tải và sử dụng phần mềm từ các nguồn đáng tin cậy để tránh rủi ro về malware hoặc phần mềm độc hại. Đồng thời tránh chia sẻ thông tin cá nhân liên quan đến tài khoản game khi sử dụng các phần mềm Auto FO4, để tránh rủi ro về bảo mật.
- Cập nhật phần mềm: Luôn giữ phần mềm Auto FO4 được cập nhật mới nhất để đảm bảo tương thích và hiệu suất tốt nhất với phiên bản hiện tại của trò chơi.
- Phản ứng cộng đồng: Game thủ cần tôn trọng ý kiến và phản ứng của cộng đồng game. Nếu việc sử dụng phần mềm Auto FO4 tạo ra sự bất bình trong cộng đồng, người chơi cần xem xét lại quyết định của mình.

Liên kết tải về - [187 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Auto FO4 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat auto fo4 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm