download 1Clicker Cho Windows

1Clicker

 Cho Windows

Download 1Clicker - Phần mềm auto-click, đơn giản hóa thao tác chuột

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 02/05/2022

1Clicker là phần mềm Auto Click giúp bạn đơn giản hóa các công việc hàng ngày. 1clicker mô phỏng chính xác các thao tác nhấp chuột, nhiều thiết lập tùy chỉnh khi click chuột và trình ghi macro tích hợp cho phép bạn lưu kết quả dưới dạng tập lệnh để sau này có thể phát lại nhiều lần.


1. Giới thiệu 1Clicker

1clicker Free Auto Clicker yêu cầu tạo cấu hình phù hợp nhất với nhu cầu của mình, chọn phím nóng, xác định khoảng thời gian nhấp chuột, vị trí con trỏ và tần suất đối với các nút trái, phải và chuột giữa, nhấp đơn hay nhấp đúp, đặt độ trễ trước khi 1Clicker bắt đầu thực hiện công việc của mình. Nó rất hữu ích khi bạn chơi game, làm bài thuyết trình hoặc thực hiện nhiều công việc khác theo cách tự động.

tai 1clicker free auto clicker

Phần mềm Auto click, đơn giản hóa thao tác chuột

Chức năng hữu ích khác của 1Clicker là trình ghi macro tích hợp, có nghĩa là bạn có thể ghi lại một loạt các thao tác từ chuột và bàn phím, để sử dụng nhiều lần sau đó. 1clicker Free Auto Clicker có thể giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian và năng lượng bằng cách tự động hóa hàng loạt thao tác nhấp chuột và nhấn bàn phím phức tạp.

2. Những tính năng chính của 1Clicker

- Tự động hóa thao tác nhấp chuột.
- Thiết lập độ trễ của các hành động.
- Xác định khoảng thời gian nhấp chuột.
- Trình ghi Macro để ghi lại thao tác của chuột và bàn phím.

 


Liên kết tải về - [30 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm 1Clicker được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat 1clicker là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

1Clicker Cho Windows


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm