download AutoQ3D CAD cho Mac 5.1.10

AutoQ3D CAD cho Mac

 5.1.10

Download AutoQ3D CAD cho Mac - Thiết kế CAD đồ họa 3D

Diệu Hương Giang  cập nhật: 27/11/2016

AutoQ3D CAD cho Mac là ứng dụng thiết kế CAD trên máy Mac, giúp bạn tạo ra các bản vẽ kỹ thuật 2D và 3D, hỗ trợ cho nhiều đối tượng người dùng như chuyên gia, sketchers, kiến ​​trúc sư, kỹ sư, nhà thiết kế, sinh viên...Phần mềm này tích hợp với nhiều công cụ vẽ, công cụ chỉnh sửa đồng thời cung cấp giao diện xem các bản vẽ dưới định dạng 3D.


AutoQ3D CAD cho Mac hỗ trợ người dùng, đặc biệt là những người học tập và làm việc trong ngành kỹ thuật, thiết kế... có thể tạo các bản vẽ dưới dạng 2D và xem chúng trong môi trường 3D. Hiện nay,  AutoCAD được xem là phần mềm nổi tiếng nhất trong lĩnh vực thiết kế CAD, giúp người dùng dễ dàng thiết kế được nhiều dự án và giúp công việc trở nên dễ dàng hơn. Đặc biệt, AutoCAD còn hỗ trợ nhiều câu lệnh để đơn giản hóa công việc cho người dùng.

download autoq3d cad cho mac

Với các công cụ vẽ đa dạng, được bố trí trực quan và dễ dàng sử dụng, đồng thời hổ trợ các định dạng file STL, OBJ, DXF,... đầy là ứng dụng thiết kế CAD hiện đại và mới mẻ được nhiều người ưa chuộng. Để đọc và chỉnh sửa file CAD, bạn có thể lựa chọn AutoCAD Drawing Viewer là ứng dụng được đánh giá tốt từ nhiều người dùng. Đặc biệt AutoCAD Drawing Viewer chỉnh sửa nội dung của file và thực hiện thao tác lưu file, chuyển file sang dạng hình ảnh một cách đơn giản.

AutoQ3D CAD cho Mac tích hợp thêm các công cụ đo diện tích và dựng hình 3D, ngoài ra, ngườ dùng có thể chỉnh sửa và chia sẻ các thiết kế của mình. Bên cạnh phiên bản cho Mac, phần mềm này còn hỗ trợ trên nhiều nền tảng khác, nếu bạn sử dụng windows thì tham khảo phiên bản AutoQ3D CAD chạy trên nền tảng này.

Các tính năng chính của AutoQ3D CAD cho Mac:

- Tạo bản vẽ cad 2D
- Chỉnh sửa bản vẽ CAD
- Xem thiết kế trong môi trường 3D
- Chia sẻ bản vẽ CAD
- Hỗ trợ nhiều định dạng file
 


Liên kết tải về - [3.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm AutoQ3D CAD cho Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat autoq3d cad cho mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

AutoQ3D CAD cho Mac 5.1.10


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • RattleCADThiết kế đồ họa chuyên nghiệp
  • MicroStationPhần mềm thiết kế CAD, mô hình 3D
  • Microsoft WhiteboardỨng dụng bảng vẽ trực tuyến kỹ thuật số
  • AutoCAD LTPhần mềm thiết kế CAD dành cho kiến trúc sư
  • nanoCADThiết kế 2D, 3D trên máy tính tuyệt vời
  • CorelCADTạo bản vẽ kỹ thuật 2D, 3D
  • Inventor HSMPlugin hỗ trợ gia công trong Autodesk Inventor
  • FreeCADThiết kế bản vẽ autocad 2D, 3D
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm