download AutoCAD LT 2022

AutoCAD LT

 2022

Download AutoCAD LT - Phần mềm thiết kế CAD dành cho kiến trúc sư

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 06/10/2021

AutoCAD LT là phiên bản AutoCAD dành cho các kiến ​​trúc sư, kỹ sư, chuyên gia xây dựng và nhà thiết kế không chuyên với kho tài nguyên phong phú để tạo ra các bản vẽ 2D đẹp mắt, đúng tiêu chuẩn yêu cầu. Cùng với SketchUp thì AutoCAD LT là một lựa chọn tốt nữa cho những người làm trong lĩnh vực kiến trúc đồ họa.

1. Giới thiệu về AutoCAD LT

AutoCAD LT có khả năng phác thảo chi tiết các mô hình 2D với bộ công cụ phong phú được sắp xếp khoa học trên giao diện để bạn tiện truy cập và khám phá, tạo ra những bản vẽ có tính thẩm mỹ cao. AutoCAD LT tương thích với định dạng tập tin gốc DWG, về cơ bản thì đây chính là "tiền thân" của AutoCAD 2D & 3D nhưng các tính năng đã được rút gọn, tập trung phục vụ cho nhu cầu thiết kế 2D ở các doanh nghiệp quy mô nhỏ, các hình dạng đơn giản đến phức tạp đều có thể phác thảo, chẳng hạn như các đường thẳng, đường cong, đường tròn.

autocad lt

Download AutoCAD LT, Phần mềm thiết kế CAD dành cho kiến trúc sư

AutoCAD LT cung cấp các công cụ cao cấp như Associative Array and Dynamic Blocks hỗ trợ cho việc điều chỉnh những thay đổi của bản vẽ, hay mở rộng môi trường làm việc hay dịch vụ đám mây Autodesk 360. AutoCAD LT cũng sử dụng các mẫu thiết kế đã có sẵn dạng DWG, file ảnh JPG, TIF, các file Microsoft Excel và các file DWF, PDF trong cùng một bản vẽ. Người dùng sẽ tiết kiệm được đáng kể thời gian bằng cách sử dụng các khối, sau đó thêm vào các cuộ thích để phù hợp với nhiều kích thước bản vẽ.

Bạn có thể tham khảo thêm bài viết so sánh sự khác nhau giữa Autocad và Autocad LT được trình bày chi tiết trên TAIMIENPHI để biết cách vận dụng 2 phần mềm này phù hợp hơn.

2. Các đặc điểm chính của AutoCAD LT:

- Thiết kế CAD, mô hình đồ họa 2D.
- Ứng dụng web AutoCAD đi kèm để sử dụng trong trình duyệt.
- Giao diện người dùng đơn giản, trực quan.
- Xem, chỉnh sửa, chú thích bản vẽ.
- Hỗ trợ các định dạng phổ biến để lưu bản vẽ.

3. App liên quan

SketchUp cũng là phần mềm thiết kế đồ họa với nhiều chức năng hỗ trợ tạo các mô hình 3D, cho phép dựng hình với các tính toán chi tiết về kích thước, phân tích về cả độ dài và diện tích bản vẽ tỷ lệ với thực tế chính xác. bên cạnh đó SketchUp còn trích xuất ra các ảnh định dạng JPG, PNG, TIF, TGA, BMP hoặc Video dưới dạng MOV hay AVI để có thể chia sẻ trên các mạng xã hội.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm AutoCAD LT được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat autocad lt là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm