download Azure Files Web

Azure Files

 Web

Download Azure Files - Dịch vụ lưu trữ file trực tuyến

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 12/08/2019

Giải pháp lưu trữ Azure Files đến từ Microsof cung cấp dung lượng lưu trữ dữ liệu có thể mở rộng ở phạm vi lớn, một nền tảng đám mây giúp bạn có thể sao lưu, tối ưu hóa cho việc đọc và ghi file ngẫu nhiên. Bên cạnh đó Azure Files còn cho phép người dùng truy cập các đối tượng từ mọi nơi thông qua HTTP hoặc HTTPs




Azure Files cho phép người dùng tạo một hệ thống phân cấp các thư mục để lưu trữ các tệp một cách hợp lý, một tập tin có thể có kích thước lên tới 1 TB. Bạn được phép chia sẻ số lượng tệp bất kỳ trong một lần nhưng dung lượng tối đa của chia sẻ là 5 TB. So với việc lưu trữ tệp trên máy ảo, chia phí lưu trữ tệp Azure thấp hơn nhiều. Dịch vụ lưu trữ này cũng tương tự như Google Drive hay OnDrive mà bạn đã sử dụng trước đó, tuy nhiên so với các nền tảng đám mây như Google Drive thì Azure Files có nhiều tính năng hiện đại hơn.

Download Azure Files, Dịch vụ lưu trữ file trực tuyến

 

Azure Files cho phép bạn thiết lập một mạng lưới network để chia sẻ file và có thể truy cập sử dụng giao thức Server Message Block (SMB). Điều này có nghĩa các VMs (virtual machine - máy ảo) có thể chia sẻ cùng các file với quyền đọc và ghi. Các file cũng có thể truy cập sử dụng các REST Aoi hoặc các thư viện khác nhau. Tùy theo nhu cầu của mình, bạn hãy lựa chọn những dịch vụ đám mây phù hợp, cách chọn dịch vụ đám mây để lưu trữ tệp được hướng dẫn chi tiết cụ thể trên taimienphi.

 

Các tính năng chính của Control:

 

- Lưu trữ tệp trên đám mây

- Chia sẻ file an toàn

- Tạo hệ thống thư mục phân cấp

- Sao lưu tài liệu


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Azure Files được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat azure files là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm