download Bá Vương Chi Mộng Cho Windows 10

Bá Vương Chi Mộng

 Cho Windows 10
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1690
  • Size: 102 MB
  • Đánh giá:        3★- 30 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: iOS/ Android/ Window Phone

Download Bá Vương Chi Mộng - Game kiếm hiệp tình duyên hay

Thu Hà  cập nhật: 15/03/2022

Bá Vương Chi Mộng được người chơi biết tới là một trong những tựa game kiếm hiệp tình duyên hấp dẫn hiện nay, với những phiên bản như Bá Vương Chi Mộng cho iOS, Bá Vương Chi Mộng cho Android nay Taimienphi.vn đã cập nhật Bá Vương Chi Mộng cho Windows Phone. Người chơi quan tâm có thể tải Bá Vương Chi Mộng miễn phí trên Taimienphi.vn


Hiện nay chủ đề cho game đã bao trùm lên nhiều khía cạnh trong đó khía cạnh tình cảm, tình yêu đôi lứa là một trong những đề tài... bất tận để cho nhà sản xuất game khai thác. Hiện Bá Vương Chi Mộng được phát hành độc quền bởi nhà phát hành VTC Mobile.

Bá Vương Chi Mộng

Download Bá Vương Chi Mộng - Game kiếm hiệp tình duyên hay

SƠ LƯỢC VỀ GAME BÁ VƯƠNG CHI MỘNG

Bá Vương Chi Mộng được xây dựng từ cốt truyện phỏng theo bộ phim ăn khách đình đám mang tên Lan Lăng Vương. Game Bá Vương Chi Mộng mang tới cho người chơi những cảm xúc mãnh liệt về tình yêu đôi lứa theo một cách nhẹ nhàng đằm thắm nhất mà không phải game nào cũng có được.

Đồ họa của game được đánh giá là đẹp, tạo ra một bối cảnh game rộng lớn các skill đẹp mắt lôi cuốn người chơi. Hệ thống âm thanh, ánh sáng và hiệu ứng chất lượng tốt khiến game càng trở lên lung linh huyền ảo hơn.

Game Bá Vương Chi Mộng có hệ thống nhân vật đa dạng và hệ thống chiến trân phong phú như Ngũ Hổ Chiến, Bang hội chiến, Quốc chiến, bảo vệ Long Mạch, Mang Sơn Chiến, Lãnh Địa Chiến, Chinh chiến tứ phương, bảo vệ Lạc Dương Thành...

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT CỦA GAME BÁ VƯƠNG CHI MỘNG

- Game có cốt truyện hay, nhân vật tạo hình đẹp
- Đồ họa đẹp mắt, âm thanh lãng mạn
- Cách chơi lôi cuốn
- Sự trợ giúp nhiều
- Game có tính chất giải trí cao

LỜI KẾT

Nằm trong chuỗi những game kiếm hiệp tình duyên Bá Vương Chi Mộng cùng với Cổ kiếm kỳ đàm đang là những game được yêu thích, giữa chúng có khá nhiều điểm tương đồng. Bên cạnh việc tải Bá Vương Chi Mộng người chơi có thể download Cổ kiếm kỳ đàm để chơi và cảm nhận 2 tựa game này.

Game liên quan

Thần Vương Chi Mộng là game nhập Vai Toàn Mỹ, ngoài việc PK thì thời trang cũng là điểm mạnh trong game, bạn là người yêu thích phong cách thời trang cho các nhân vật của mình thì Thần Vương Chi Mộng sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo để giải trí.

Nếu bạn yêu thích những tựa game về đề tài lịch sử trung quốc thì Chiến Quốc Bá Nghiệp cũng là tựa game đáng để bạn trải nghiệm. Game Chiến Quốc Bá Nghiệp có đồ họa đặc sắc và hệ thống nhân vật phong phú.


Liên kết tải về - [102 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Code Mộng Kiếm Vương
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Mộng Kiếm Vương chính thức ra mắt người chơi vào ngày 8/6 với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Bạn đã sở hữu Code Mộng Kiếm Vương chưa? Theo dõi phần hướng dẫn chi tiết dưới đây của chúng tôi để biết cách nhận và nhập code Mộng Kiếm Vương nhé.
  • Cách nạp thẻ game Thần Vương Chi Mộng an toàn, ưu đãi khủng
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Thần ngọc là đơn vị tiền tệ mà người chơi chỉ có được thông qua hình thức nạp thẻ game Thần Vương Chi Mộng. Hiện đang có rất nhiều trang web lừa đảo, bạn có thể thực hiện theo hướng dẫn nạp thẻ game Thần Vương Chi Mộng dưới đây qua trang web chính thức của NPH Funtap hoặc trực tiếp trong game.
  • Cách chơi Mộng Kiếm Vương trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Mộng Kiếm Vương là game nhập vai được phát hành bởi SohaGame về đề tài tiên hiệp. Chơi Mộng Kiếm Vương trên máy tính thông qua các trình giả lập mang đến nhiều thú vị. Tải Mộng Kiếm Vương cho máy tính và tham gia vào thế giới tiển hiệp đầy màu sắc ngay thôi.
  • Code Kiếm Vương Chi Mộng mới nhất
    Kiếm Vương Chi Mộng là tựa game Mobile mới ra mắt đang gây được sự chú ý lớn từ cộng đồng game thủ hiện nay, để tham gia Kiếm Vương Chi Mộng bạn đọc đừng quên nhận Code Kiếm Vương Chi Mộng từ nhà
  • Cách nhập Code Mộng Bá Vương SkyWay
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Mộng Bá Vương của NPH SkyWay là một trong những tựa game chiến thuật Tam Quốc mới nhất hiện nay đang được cộng đồng yêu thích. Để trợ giúp game thủ, Taimienphi đã tìm kiếm và tổng hợp toàn bộ Code Mộng Bá Vương ngay bên dưới.
  • Code Thần Vương Chi Mộng FunTap mới nhất
    Lệnh Tầm Bảo, Trang Bị, Ngân Phiếu, Chân Khí và hàng vạn Kim Nguyên Bảo miễn phí mà người chơi có thể nhận sau khi nhập Code Thần Vương Chi Mộng, siêu phẩm game nhập vai màn hình dọc khai mở máy chủ
  • Cách tải và chơi Vương Triều Tranh Bá trên PC
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Vương Triều Tranh Bá thuộc thể loại game chiến thuật thẻ bài được phát triển và phát hành dành riên cho hệ thông Android và iOS, nhưng game thủ cũng có thể vượt thời gian trở về thời Tam Quốc trên máy tính. Bài viết sau đây Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn chơi Vương Triều Tranh Bá trên PC.
  • Code Cửu Kiếm Chi Vương mới nhất
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Để tăng trải nghiệm đầu game cho người chơi Cửu Kiếm Chi Vương NPH đã tung ra hàng loạt mã Giftcode tặng người chơi tham gia. Các mã Code Cửu Kiếm Chi Vương và cách nhập code đã được Taimienphi.vn chia sẻ trong bài viết dưới đây bạn đọc có thể tham khảo và đổi quà nhé.
  • Cách tải và chơi game 3Q Bá Vương bản Trung Quốc
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Vào những ngày cuối cùng của tháng 07/2020, siêu phẩm 3Q Bá Vương sẽ được SohaGame phát hành tại thị trường Việt Nam, trò chơi có nhiều điểm độc đáo và mới lạ từ hình ảnh đã thu hút sự chú ý của rất nhiều người. Tại sao bạn không thử chơi game 3Q Bá Vương bản Trung Quốc trước khi chúng xuất hiện tại Việt Nam?
  • Cách chơi Nữ Vương Nổi Loạn trên PC
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Nữ Vương Nổi Loạn là tựa game nhập vai chiến đấu đội hình được SohaGame phát hành tại Việt Nam. Bạn có thể chơi Nữ Vương Nổi Loạn trên PC thông qua các trình giả lập android, đặc biệt là BlueStacks. Dưới đây là bài hướng dẫn chi tiết cách chơi Nữ Vương Nổi Loạn trên máy tính.
  • Cách chơi Đế Vương Bá Nghiệp Mobile trên PC
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Chơi ngay Đế Vương Bá Nghiệp Mobile trên máy tính bằng trình giả lập Bluestacks, nhiều tiện ích thú vị khi chơi trên ứng dụng này cho phép bạn trải nghiệm trò chơi như một game PC đích thực.
  • Review game Vương Quốc Ánh Sáng Gzone - MMORPG 3D màn hình dọc
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Vương Quốc Ánh Sáng là tựa game nhập vai dành cho nền tảng mobile được thiết kế để chơi trên màn hình dọc, đồ họa 3D ấn tượng và tái hiện thế giới ma thuật với nhiều yếu tố kỳ ảo. Game mang đến những câu chuyện phiêu lưu thú vị mà người chơi được trực tiếp trải nghiệm, vừa khám phá vừa giải trí, nếu bạn vẫn còn mơ hồ về nội dung hay cách chơi Vương Quốc Ánh Sáng, hãy đọc bài đánh giá Vương Quốc Ánh Sáng Gzone chi tiết sau đây.
  • Code Bá Đao
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Bá Đao chính thức ra mắt người chơi phiên bản Closed Beta vào 10h ngày 29/5. Nhanh tay tham gia chơi Bá Đao 360game và nhận ngay Code Bá Đao cực chất, rất nhiều loại code Bá Đao khác nhau đang chờ bạn lĩnh thưởng.
Bá Vương Chi Mộng - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bá Vương Chi Mộng được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bá vương chi mộng là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bá Vương Chi Mộng Cho Windows 10


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm