download Cửu Kiếm Chi Vương Cho Android

Cửu Kiếm Chi Vương

 Cho Android

Download Cửu Kiếm Chi Vương - Game kiếm hiệp nhập ma

Nguyễn Sang  cập nhật: 09/02/2021

Cửu Kiếm Chi Vương là tựa game có 10 năm phát triển và ấp ủ ra mắt người chơi, được đánh giá là siêu phẩm nhập vai kiếm nhập ma hiệp mang đến một làn gió mới cho các game thủ trong năm 2021 này. Trong game Cửu Kiếm Chi Vương người chơi sẽ được sống trong thế giới Nhập Ma ấn tượng, trải nghiệm hành trình phiêu lưu hấp dẫn, rèn luyện bản lĩnh của mình để chống lại sự áp bức từ triều trình.


1. Giới thiệu về Cửu Kiếm Chi Vương

Cửu Kiếm Chi Vương là tựa game nhập vai kiếm hiệp hấp dẫn toàn diện nhờ sự kết hợp nhiều yếu tố, trước hết là đồ họa mượt mà được thiết kế dựa trên công nghệ Unity hiện đại khiến có hình ảnh các nhân vật cũng như thế giới quan trong game hiện lên vô cùng sinh động. Tiếp đến, Cửu Kiếm Chi Vương mang đến nội dung hấp dẫn mới lạ, người chơi được sống trong thế giới Nhập Ma và trải nghiệm một hành trình khó khăn, rèn sức mạnh và bản lĩnh, giúp đỡ kẻ yếu, chống lại kẻ thù và sứ áp bức của triều đính hống hách.

cuu kiem chi vuong

Download Cửu Kiếm Chi Vương cho Android, iOS, apk, Game kiếm hiệp nhập ma

Cửu Kiếm Chi Vương mang đến hệ thống các nhiệm vụ chính tuyến và phụ tuyến phong phú nhưng khá nhẹ nhàng nên người chơi rất dễ làm quen, sau đó tiến tới các hoạt động nâng cao khác. Trong game có sự xuất hiện của nhưng môn phái khá mới lạ như Đồ Tể, Thư Sinh hay Thương Linh thay cho những môn phái quen thuộc nhàm chán như Thiếu Lâm, Nga Mi hay Minh Giáo. Hệ thống tinh chế và cường hóa trang bị, hệ thống thú cưỡi, tinh linh, thần binh, cánh, chuyển sinh, tẩy luyện,...cũng là những tính năng cơ bản của game nhập vai này.

cuu kiem chi vuong 2

Nhập vai các nhân vật phản diện, trải nghiệm thế giới Nhập Ma sinh động

Cửu Kiếm Chi Vương còn có những tính năng Pháp Bảo, Thần Binh, Boss Thế Giới, Phụ Bản...đã tạo nên thương hiệu cho dòng game kiếm hiệp. Điều đặc biệt nữa của game là người chơi có thể hóa thân thành những nhân vật phản diện, phản anh hùng thay vì vào những vai chính diện như thường lệ. Sự chăm chỉ và kỹ năng của người chơi sẽ đóng vai trò quan trọng cho chiến thằng, việc cày cuốc chính là yếu tố quyết định làm nên sức mạnh của người chơi.

2. Code game Cửu Kiếm Chi Vương:

Cửu Kiếm Chi Vương là sản phẩm được hứa hẹn sẽ mang lại cho các game thủ một làn gió mới trong, trải nghiệm một siêu phẩm Nhập Ma hấp dẫn, các bạn quan tâm có thể theo dõi và nhận code Cửu Kiếm Chi Vương mới nhất từ TAIMIENPHI.VN.

3. Cửu Kiếm Chi Vương có gì độc đáo?

- Game nhập vai kiếm hiệp dị giới.
- Tái hiện thế giới Tiên Ma sinh động.
- Các môn phái mới lạ, hệ thống nhiệm vụ phong phú.
- Hóa thân thành các nhân vật phản anh hùng.
- Hệ thống thú cưỡi, pháp bảo, thần linh.

4. Game liên quan

Chiến Long Tam Quốc cũng là game nhập vai nhưng khai thác đề tài lịch sử Tam Quốc có thật, bối cảnh phân tranh giữa các nước Ngụy - Thục - Ngô, nơi người chơi vừa thể hiện bản lĩnh chỉ huy, vừa sát cánh cùng đồng đội để khẳng định quyền lực trong thiên hạ, bên cạnh đó Chiến Long Tam Quốc còn tái hiện một thế giới sinh động nơi anh hùng và mỹ nhân hội tụ, đồ họa đẹp, mãn nhãn người chơi.


Liên kết tải về - [13 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Cửu Kiếm Chi Vương được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cửu kiếm chi vương là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Cửu Kiếm Chi Vương Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm