download Thần Vương Chi Mộng Cho Android

Thần Vương Chi Mộng

 Cho Android
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1091
  • Size: Varies with
  • Đánh giá:        5★- 4 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Android/ iOS

Download Thần Vương Chi Mộng - Game Nhập Vai Chủ Đề Tiên Hiệp

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 08/02/2022

Thần Vương Chi Mộng là tựa game nhập vai 3D màn hình dọc Thế Hệ Mới đang làm mưa gió tại nhiều thị trường Quốc Tế đã được Funtap mua về phát hành tại Việt Nam. Thần Vương Chi Mộng đưa người chơi đến với thế giới huyền ảo mang đậm chất phương Đông cực kỳ quen thuộc cùng nhiều tính năng đột phá so với các game cùng thể loại trên thị trường.


1. Giới thiệu Thần Vương Chi Mộng

Thần Vương Chi Mộng là nơi người chơi hóa thân thành các bậc tu tiên đắc đạo, chiến đấu với những thế lực hắc ám, bóng tối để bảo vệ coi Tam Giới. Người chơi được phép lựa chọn giữa tộc Người và Tiên trước khi bước vào cuộc hành trình của mình, mỗi tộc đều sở hữu những bộ kỹ năng chiến đấu mạnh yếu riêng để người chơi tự do biến hóa, không ai giống ai.

tai than vuong chi mong

Thần Vương Chi Mộng - Game tiên hiệp nhập vai màn hình dọc

Đặc biệt hơn, người chơi Thần Vương Chi Mộng không cần nạp tiền mà vẫn có thể tăng cấp VIP miễn phí, hàng loạt ưu đãi khủng giúp dân cày đuổi kịp dân nạp dễ dàng hơn bao giờ hết. Ngoài ra Thần Vương Chi Mộng còn có nhiều tính năng đột phá, hơn 20 hoạt động PvE, PvP, đoạt Boss 24/7 liên server ... nhận trang bị cực phẩm SSR không hồi kết, thách thức giới hạn của mọi game thủ.

download than vuong chi mong

Thần Vương Chi Mộng - Đăng nhập nhận VIP, vượt ải tặng VIP 10

2. Code Thần Vương Chi Mộng

Để chiến dịch bảo vệ cõi Tam Giới của bạn trở nên thuận lợi, sở hữu trang bị cực phẩm SSR cũng như ngoại trang siêu đẹp mắt nhanh chóng mà không mới thời gian cày hay chiến boss, Code Thần Vương Chi Mộng của chúng tôi sẽ giúp bạn biến giấc mơ đó trở thành hiện thực.


Liên kết tải về - [Varies with ]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Thần Vương Chi Mộng được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat thần vương chi mộng là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Thần Vương Chi Mộng Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm