download Backup SafeKeeper 1.6

Backup SafeKeeper

 1.6

Download Backup SafeKeeper - Sao lưu, phục hồi dữ liệu

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 19/09/2016

Backup SafeKeeper được đánh giá là một ứng dụng tuyệt vời để sao lưu và bảo vệ các dữ liệu quan trọng trên máy tính của bạn. Các dữ liệu sao lưu của bạn sẽ được bảo vệ ở một vị trí an toàn và được khóa bằng mật khẩu để ngăn chặn việc người khác truy cập khi không được sự cho phép của bạn.


Backup SafeKeeper là phương pháp đơn giản và hiệu quả để bạn bảo vệ được những tập tin quan trọng của mình trên máy tính với chức năng sao lưu, đồng bộ hóa hoặc khôi phục lại các tập tin của bạn vào một ổ đĩa. Với tính năng này thì AOMEI Backupper Standard được đánh giá khá tốt, đồng thời AOMEI Backupper Standard còn cung cấp nhiều chế độ sao lưu.

 

download backup safekeeper



Backup SafeKeeper hỗ trợ lưu trữ các file sao lưu ở một vị trí an toàn, hoặc trong các file nén với công nghệ mã hóa tiên tiến. Mọi thay đổi sẽ được cập nhật liên tục trong file sao lưu. Nếu bạn muốn tìm một công cụ sao lưu đơn giản thì Todo Backup Free là lựa chọn phù hợp. Ứng dụng Todo Backup Free có khả năng làm việc theo lịch trình.

 

download backup safekeeper



Backup SafeKeeper giúp khôi phục các file sao lưu dễ dàng trong trường hợp hệ thống của bạn gặp vấn đề. Nhìn chung, đây là công cụ sao lưu khá đơn giản mà bạn nên thử nghiệm. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo Macrium Reflect Free cũng được nhiều người đánh giá tốt. Chương trình Macrium Reflect Free hỗ trợ sao lưu trên hầu hết các phân vùng ổ cứng.
 
Các tính năng chính của Backup SafeKeeper:

- Sao lưu dữ liệu hệ thống
- Sao lưu gia tăng
- Bảo vệ sao lưu với mật khẩu
- Cập nhật sự thay đổi của sao lưu
- Phục hồi dữ liệu nhanh chóng


Liên kết tải về - [6.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Backup SafeKeeper được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat backup safekeeper là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Backup SafeKeeper 1.6


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm