download Backupery for Evernote  1247.0

Backupery for Evernote

  1247.0

Download Backupery for Evernote - Ứng dụng sao lưu và khôi phục dữ liệu cho Evernote

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 27/09/2021

Phần mềm Backupery for Evernote hỗ trợ việc sao lưu dữ liệu Evernote tự động và thường xuyên đến những vị trí khác bao gồm: Thư mục trên máy tính, ổ đĩa ngoài, NAS, USB, chia sẻ qua mạng, Dropbox và các thư mục được đồng bộ hoa trên đám mây như Google Drive, Dropbox, Microsoft OneDrive, Amazon Drive, Drive Box...


Chắc hẳn bạn đã từng nghĩ rằng sẽ rất yên tâm khi lưu trữ dữ liệu trên các dịch vụ đám mây, đặc biệt khi dữ liệu được đồng bộ hóa trên nhiều thiết bị. Tuy nhiên, sự thực thì bạn hoàn toàn vẫn có thể bị mất các file dữ liệu của mình vì nhiều lý do khác nhau, chẳng hạn như vô tình xóa nhầm, bị đánh cắp thông tin đăng nhập hoặc lỗi dữ liệu. Những lúc như thế này các ứng dụng như Backupery for Evernote sẽ hết sức cần thiết, nó cho phép bạn tạo các bản sao bổ sung cho các file quan trọng. Tiện ích hoạt động ngầm với khả năng backup dữ liệu cục bộ hoặc hoặc sử dụng một số dịch vụ lưu trữ đám mây.

backupery for evernote

Download Backupery for Evernote - Ứng dụng sao lưu dữ liệu cho Evernote

Backupery for Evernote sử dụng công nghệ nhập xuất dữ liệu theo chuẩn mới nhất do đó sẽ không cần thêm sự hỗ trợ bất kỳ của bên thứ 3 nào. Tiện ích cho phép người dùng sao lưu tất cả các ghi chú của mình bao gồm cả những ghi chú được lưu trong sổ ghi chép cục bộ. Thậm chí ngay cả những thay đổi không được đồng bộ hóa cục bộ cũng có thể được backup để giúp chúng luôn được an toàn.

Để tiện cho việc tìm kiếm và sử dụng các dữ liệu đã sao lưu, Backupery for Evernote cung cấp cho người dùng tính ghi chú. Cụ thể, mỗi tập tin backup bạn có thể đính kèm với một file ghi chú. Bên cạnh đó, bạn không cần chia sẻ thông tin đăng nhập của mình cho Evernote hoặc bất kỳ dịch vụ lưu trữ đám mây nào bởi mọi thứ đều được thực hiện trên máy tính. Ngay cả khi không có kết nối internet, người dùng vẫn có thể thực hiện quá trình sao lưu dữ liệu ( đây là tình năng hết sức tuyệt dành cho những người đi du lịch hay hay phải đi công tác dài ngày tại những địa điểm không có internet).

backupery for evernote 2

Tải Backupery for Evernote - Ứng dụng sao lưu và khôi phục dữ liệu cho Evernote

Backupery for Evernote lưu trữ dữ liệu dưới dạng ngăn xếp, đồng thời các cấu trúc notebook vẫn được dữ nguyên. Ghi chú từ mỗi notebook được lưu vào một file backup riêng biệt, do đó cấu trúc notebook sẽ được bảo toàn một cách nguyên vẹn. Bên cạnh đó, ngoài định dạng tiêu chuẩn của Evernote (ENEX), bạn có thể chọn xuất dữ liệu của mình sang định dạng HTML để có thể dễ dàng xem trong bất kỳ trình duyệt web hiện đại nào.

Môt ưu điểm nữa mà chắc hẳn người dùng sẽ yêu thích sau khi download Backupery for Evernote đó là tiện ích rất dễ sử dụng và không có các thiết lập phức tạp. Bạn chỉ cần vài phút cho việc cài đặt và sử dụng phần mềm. Nó giúp backup và chuyển đổi dữ liệu sang các định dạng phổ biến như TXT, DOC, HTML, PDF... Đặc biệt bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về mức độ bảo mật bởi Backupery for Evernote không gửi bất kỳ dữ liệu nào ra ngoài máy tính của bạn.

Backupery for Evernote sử dụng các thuật toán thông minh để xóa các bản sao lưu dự phòng trùng lặp hay đã lỗi thời. Nhờ đó, dung lượng lưu trữ của người dùng được tối ưu hóa một cách đáng kể, tiết kiệm rất nhiều không gian lưu trữ. Thêm nữa, phạm vi sao lưu của ứng dụng rất đa dạng, người dùng có thể sử dụng bất kỳ thư mục nào trên máy tính xách tay hoặc máy tính để bàn, ổ cứng gắn ngoài, USB, chia sẻ qua mạng, Dropbox hay các thư mục được đồng bộ hóa trên đám mây như Google Drive, Microsoft OneDrive, Box, Amazon Drive.... Bạn cũng có thể lên lịch trình, cài đặt thời gian sao lưu tự động để phù hợp với hoạt động làm việc của mình.

backupery for evernote 3

Download Backupery for Evernote - Ứng dụng backup dữ liệu cho Evernote

Như đã nói, Backupery for Evernote hoạt động ngầm và không làm ảnh hưởng đến các công việc khác trên máy tính. Sau khi hoàn thành những cài đặt ban đầu, bạn có thể thu nhỏ tiện ích xuống khay hệ thống và tiếp tục với các công việc khác của mình. Chương trình hoạt động theo những thiết lập mà người dùng đã thực hiện, và tự động tiến hành backup dữ liệu mà không cần bạn phải thêm bất kỳ một tác động nào.

Backupery for Evernote được thiết kế với với giao diện người dùng trực quan, mọi bố cục đều được thể hiện một cách đơn gian dựa trên các tab. Người dùng có thể kiểm tra trạng thái hiện tại của tiện ích bất kỳ lúc nào, cũng như thực hiện việc backup thủ công chỉ bằng một cú nhấp chuột. Hơn nữa, nó còn bổ sung một tài liệu hướng dẫn trực tuyến nhằm đảm bảo rằng mọi người dùng đều có thể thành thạo cách sử dụng và khai thác tính năng của phần mềm chỉ trong thời gian ngắn. Nói tóm lại Backupery for Evernote là giải pháp sao lưu dữ liệu Evernote tuyệt vời, rất đáng để bạn sử dụng với 2 ưu điểm chính là backup dữ liệu cục bộ và backup qua các dịch vụ đám mây.


Liên kết tải về - [17.2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Backupery for Evernote được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat backupery for evernote là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Backupery for Evernote 1247.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm