download Badminton 3D Cho Android

Badminton 3D

 Cho Android

Download Badminton 3D - Game chơi cầu lông thú vị

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 12/11/2019

Badminton 3D là game mô phỏng chơi cầu lông thú vị trên nền tảng di động, nơi bạn cạnh tranh với những vận động viên cầu lông dạng cao thủ. Nhiệm vụ của bạn trong game a Badminton 3D chỉ là trực tiếp chạm ngón tay của bạn vào màn hình để điều khiển nhân vật di chuyển, nhảy và đánh trúng điểm cầu rơi, trải nghiệm những màn chơi hấp dẫn của môn thể thao mà bạn yêu thích.


1. Giới thiệu về Badminton 3D

Cầu lông là môn thể thao mang tính rèn luyện sức khỏe và sự khéo léo với cách chơi khá nhẹ nhàng, được rất nhiều người lựa chọn, với Badminton 3D bạn sẽ được thưởng thức những trận đấu cầu lông trên thiết bị di động vô cùng thú vị. Một game thể thao có chế độ điều khiển đơn giản, chỉ cần chạm ngón tay vào màn hình để di chuyển nhân vật đánh trúng cầu, đối mặt với những cao thủ cầu lông và biết đâu bạn có thể tạo nên một huyền thoại mới.

badminton 3d

Download Badminton 3D, Game chơi cầu lông thú vị

Badminton 3D cho phép người chơi mở khóa thiết bị cầu lông, vợt hoặc giày và các sản phẩm may mặc tài trợ cho trang phục của bạn. Game dễ dàng để chơi, có ai chế độ chơi cho bạn thưởng thức, đồ họa với những hình ảnh động mượt mà và trơn tru, cảnh quan tuyệt đẹp kết hợp với lối đánh thực tế sẽ gây nghiện cho bạn.

2. Các tính năng chính của Badminton 3D:

- Game mô phỏng chơi cầu lông.
- Đối mặt với đối thủ nặng ký.
- Hai chế độ chơi để lựa chọn.
- Mở khác các thiết bị, trang phục.
- Cảnh quan sân đấu đẹp mắt.

3. Game liên quan

Badminton League cũng là tựa game chơi cầu lông với chế độ đấu đa dạng, cho phép bạn đấu với máy hoặc đấu với người cùng chơi khác và tham gia các giải đấu lớn, game Badminton League có luật chơi đơn giản được xây dựng với những thao tác tương tự như game cầu lông trên thực tế.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách chơi Darkness Rises trên PC bằng giả lập Android
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Darkness Rises là một game hành động nhập vai chú ý nhất mùa hè này, Game Darkness Rises được phát hành phiên bản toàn cầu trên các nền tảng iOS, Android bởi hãng Nexon. Bạn hoàn toàn có thể chơi game bằng giao diện tiếng Việt hoàn chỉnh.
  • Cấu hình chơi game bắn súng viễn trưởng Control
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Nhà phát triển Remedy chính thức công bố cấu hình chơi game bắn súng viễn tưởng Control, hãy xem liệu máy tính của bạn có đáp ứng được yêu cầu này không nhé.
  • (Giveaway) Bản quyền miễn phí Game Fire, tăng tốc chơi game trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Bạn là một game thủ ưa thích những tựa game có đồ hoạ đẹp mắt nhưng máy tính mà bạn đang sử dụng lại không thể đáp ứng được yêu cầu của trò chơi, hay bạn muốn tối ưu hoá tối đa máy tính của mình để có thể chơi game ở thiết lập cao nhất. Với Game Fire, bạn có thể dễ dàng tăng FPS khi chơi game. Nếu bạn quan tâm đến phần mềm này, bạn có thể nhận ngay bản quyền miễn phí Game Fire, hỗ trợ tăng tốc khi chơi game ở dưới đây.
  • Top 5 game không yêu cầu cấu hình GPU
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Có nhiều trò chơi mà bạn có thể trải nghiệm ngay cả khi máy tính của bạn không có GPU như Celeste, Dead Cells hay Call of Duty Modern Warfare 2 và đây là 5 tựa game hay nhất không yêu cầu cấu hình GPU để hoạt động.
  • Cách tìm DirectX phù hợp với yêu cầu của game
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    DirectX là gì và làm thế nào để tìm DirectX phù hợp với game mà bạn đang chơi. Vấn đề tưởng chừng như rất khó nhưng lại không hề khó bởi chỉ cần làm theo hướng dẫn sau đây của chúng tôi, mọi thứ sẽ được giải quyết triệt để.
  • Cấu hình chơi game Rust trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Rust là một trò chơi thú vị đã nhanh chóng trở thành tựa game yêu thích của nhiều người chơi PC, nhưng bạn sẽ cần hệ thống máy tính khá đắt tiền để chạy trò chơi mà không gặp vấn đề gì. Yêu cầu cấu hình chơi game Rust trên máy tính cụ thể như sau.
  • Top game ngôn tình hay nhất
    Các tựa game ngôn tình cuốn hút người chơi ở hình ảnh đồ họa đẹp mắt và nội dung là những câu chuyện tình yêu lãng mạn, lối chơi nhẹ nhàng như đọc truyện xem phim, không yêu cầu cày cuốc rất phù hợp
  • Cách đăng ký chơi Royal Blood bản quốc tế
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Royal Blood bản quốc tế chuẩn bị ra mắt game thủ toàn cầu. Ngay bây giờ bạn có thể đăng ký trước Royal Blood bản quốc tế để có suất tham gia trải nghiệm. Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách đăng ký Royal Blood bản quốc tế một cách chi tiết nhất.
  • Các loại máy chơi game cầm tay thông dụng ở Việt Nam
    Nhu cầu giải trí game của người chơi tại Việt Nam ngày càng phong phú, đa dạng. Loại hình chơi game cầm tay khá phổ biến trong nước nên những chủng loại hay mẫu mã máy chơi cầm tay cũng theo đó nhiều
  • Game Feather đưa thế giới lông vũ thanh bình lên Xbox One vào ngày 30/9
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Feather là tựa game mô phỏng hoàn hảo để thư giãn, đưa bạn đến với thế giới lông vũ thanh bình. Tại đây, bạn sẽ được sải cánh bay lượn cùng với những người bạn của mình trong trải nghiệm nhiều người chơi online hấp dẫn. Feather cập bến Xbox One vào ngày 30/9 và hiện đã có mặt trên Microsoft Store dưới dạng pre-order.
  • Những game Idle RPGs trên Android và iOS hay nhất 2020
    Idle RPGs là một trong những tựa game luôn nhận được sự yêu mến từ cộng đồng người chơi game trên toàn cầu bởi lối chơi đơn giản và luôn mang đến sự mới mẻ, cuốn hút. Nếu bạn đang tìm kiếm một tựa
  • Top các game thịnh hành nhất trên Facebook
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Facebook đã trở thành mạng xã hội lớn nhất toàn cầu khi có đến hơn 1.4 tỷ người dùng. Bạn có thể kết nối, trò chuyện và chia sẻ mọi thứ với mọi người bằng nhiều cách khác nhau trong đó có chơi game trên Facebook. Vậy những game nào đang thịnh hành nhất trên Facebook? Bạn đọc khám phá cùng Taimienphi.vn nhé!
  • Cấu hình chơi game Overwatch 2 mượt, không giật lag
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Tựa game mới Overwatch 2 vẫn đang trong quá trình phát triển nhưng có một số thông tin thú vị. Ngày phát hành Overwatch 2 vẫn chưa được công bố chính thức nhưng cấu hình chơi game Overwatch 2 mượt, không giật lag đã được Blizzard Entertainment công bố.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Badminton 3D được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat badminton 3d là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Badminton 3D Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm