download Batch Image Combiner 1.0.3

Batch Image Combiner

 1.0.3

Download Batch Image Combiner - Phần mềm ghép ảnh nhanh chóng và miễn phí

Bùi Minh Quang  cập nhật: 21/11/2023

Batch Image Combiner là phần mềm miễn phí giúp bạn thực hiện công việc ghép nhiều ảnh với nhau. Đặc biệt phần mềm này cung cấp một loạt các tính năng giúp quá trình ghép ảnh trở nên dễ dàng hơn. Với Batch Image Combiner, bạn có thể ghép nhiều bức ảnh lại với nhau theo chiều ngang hay chiều dọc chỉ trong vòng vài giây.


Nhờ sự trợ giúp của Batch Image Combiner, bạn sẽ không còn phải tốn nhiều thời gian để cắt ghép và căn chỉnh kích thước cho mỗi bức ảnh. Mọi thao tác đều được diễn ra tự động và nhanh chóng. Tất cả những gì bạn cần là tải về và cài đặt phần mềm, lựa chọn bức ảnh muốn ghép, phần còn lại Batch Image Combiner sẽ giúp bạn hoàn thành.

download batch image combiner

Tải Batch Image Combiner, phần mềm ghép ảnh hàng loạt chuyên nghiệp

1. Batch Image Combiner - Phần mềm ghép ảnh, sắp xếp bố cục ảnh nhanh chóng

Batch Image Combiner là phần mềm ghép ảnh hàng loạt miễn phí và chạy trên hệ điều hành Windows. Điểm cộng của phần mềm này là sử dụng thuật toán thông minh giúp tự động sắp xếp, điều chỉnh kích thước các bức ảnh để tạo ra một bức ảnh mới có bố cục tối ưu nhất. Hơn nữa Batch Image Combiner có tốc độ ghép ảnh cực kỳ nhanh, kể cả khi người dùng ghép một số lượng ảnh lớn cùng một lúc.

tai batch image combiner

Download Batch Image Combiner, công cụ sắp xếp, ghép ảnh tự động, nhanh chóng

Trên giao diện trực quan của Batch Image Combiner, người dùng có thể thực hiện nhiều thao tác như ghép ảnh hàng loạt, điều chỉnh số lượng ảnh trên mỗi hàng, kéo thả ảnh theo thứ tự mong muốn, ghép ảnh theo chiều ngang hay chiều dọc và chonj xuất hình ảnh đầu ra theo định dạng jpg hoặc png.

Với các tính năng đơn giản nhưng hiệu quả, phần mềm ghép ảnh Batch Image Combiner giúp người dùng thực hiện việc ghép ảnh nhanh chóng, chính xác, hạn chế tối đa lỗi. Các bức ảnh được điều chỉnh tự động để có kích thước tương đồng nhau. Chất lượng ảnh ghép bằng Batch Image Combiner được giữ ở mức tối đa, phù hợp cho việc trình chiếu hoặc in ấn.

2. Tải Batch Image Combiner cho PC, Android, iPhone

Tải Batch Image Combiner cho PC, Android, iPhone để sử dụng các tính năng hữu ích như:

- Ghép và nối nhiều bức ảnh thành một.
- Ghép ảnh tùy ý theo chiều ngang hoặc chiều dọc.
- Điều chỉnh số lượng ảnh theo hàng.
- Điều chỉnh màu nền của ảnh.
- Điều chỉnh kích thước ảnh.
- Hỗ trợ định dạng ảnh png và jpg.
- Tốc độ ghép ảnh cực kỳ nhanh.
- Có phiên bản portable zip.
- Hỗ trợ hơn 15 ngôn ngữ khác nhau.
- Độ an toàn, bảo mật cao.

3. App liên quan

Xingtu Việt Hóa là phiên bản vietsub của công cụ chinh sửa ảnh Xingtu nổi tiếng. Xingtu Việt Hóa cung cấp một loạt các tính năng mạnh mẽ bao gồm bộ lọc ảnh đa dạng, giúp biến những bức ảnh thông thường trở thành tác phẩm nghệ thuật vô cùng sáng tạo.


Liên kết tải về - [1.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Batch Image Combiner được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat batch image combiner là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Batch Image Combiner 1.0.3


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm