download Best Movie Editing Cho Android

Best Movie Editing

 Cho Android

Download Best Movie Editing - Ứng dụng Video có nhiều tính năng hay và hấp dẫn

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 01/09/2021

Best Movie Editing là một ứng dụng chỉnh sửa phim hay nhất đến từ nhà phát hành Video Magic LLC. Tải Best Movie Editing, bạn có thể biên tập lại video, biến chúng trở thành những bộ phim ma thuật với nhiều công cụ chỉnh sửa hình ảnh mạnh mẽ và trực quan nhất được tích hợp sẵn trong ứng dụng.


Với Best Movie Editing bạn có thể chỉnh sửa các video của mình bằng nhiều cách như thay đổi độ phân giải, tạo và chia sẽ phim với tốc độ 60 khung hình mỗi giây, cắt cảnh hay lồng ghép hình ảnh trên chiếc dế yêu của mình.

best movie editing

Download Best Movie Editing - Ứng dụng chỉnh sửa phim trên Mobile

Người dùng Best Movie Editing có thể chỉnh sửa phim rất nhanh với giao diện ứng dụng đơn giản và dễ sử dụng. Bạn có thể xóa đối tượng, thay ảnh nền, thay đổi kích thước độ phân giải, chuyển đổi khung hình ... giúp bạn chỉnh sửa hinhg ảnh mạnh mẽ và trực quan, khiến cho mọi cảnh quay trở nên ngoạn mục.

Camera360 Lite phiên bản rút gọn của Camera360, đây là ứng dụng camera di động chỉnh sửa ảnh phổ biến nhất hiện nay với hàng trăm triệu người dùng trên khắp thế giới. Camera360 Lite liên tục đứng đầu trong danh sách xếp hạng ứng dụng làm đẹp được tải nhiều nhất, những bức ảnh sau chỉnh sửa mang lại cho người dùng rất nhiều ấn tượng nhờ những tính năng thông minh và độc đáo.

Bộ chuyển đổi mạnh mẽ cho phép bạn thưởng thức video, nhạc và hình ảnh trên thiết bị yêu thích của bạn. Chỉnh sửa video, thêm hiệu ứng đặc biệt làm cho các cảnh quay trở nên thú vị bằng cách thay đổi tốc độ của chúng, hoặc đặt nhân vật chính của bạn ở những vị trí kỳ lạ bằng hiệu ứng màn hình xanh trong ứng dụng.

best movie editing 2

Tải Best Movie Editing - Ứng dụng Video có nhiều tính năng hay và hấp dẫn

Best Movie Editing cung cấp cho bạn rất nhiều cách để chia sẽ với những người thân, người hâm mộ của bạn, bạn có thể gửi phim qua tin nhắn, xuất bản trực tiếp lên Facebook, hoặc đăng lên Youtube ở chế độ phân giải 4K tuyệt đẹp ... còn nhiều cách khác đang chờ bạn khám phá và trải nghiệm.

Excellent Camera là ứng dụng chụp và chỉnh sửa ảnh hoàn hảo với tất cả tính năng được tối ưu cho điện thoại Android. Excellent Camera hỗ trợ người dùng chụp hình đẹp, độ phân giải HD, chỉnh sửa ảnh, ghép ảnh, chèn khung hình và sticker vui nhộn vào ảnh.


Liên kết tải về - [250 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Best Movie Editing được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat best movie editing là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Best Movie Editing Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Funimate 3/5 Ứng dụng biên tập video chuyên nghiệp
  • VidArt 3/5 Ứng dụng chỉnh sửa video cho điện thoại Android
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm