download Bikini Karate Babes Demo arcade

Bikini Karate Babes Demo

 arcade

Download Bikini Karate Babes Demo - Game đối kháng nữ võ sĩ

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 22/08/2018

Bikini Karate Babes là thể loại game hành động/đối kháng với video hoàn toàn động điều khiển trong thời gian thực. Game bao gồm 19 nhân vật nữ võ sĩ, trong đó mỗi nhân vật có chuyển động và khả năng riêng biệt và cung cấp chế độ chơi đa dạng.


Bikini Karate Babes là game đối kháng cực cool, sử dụng hình ảnh đời thực và quay video về các cô gái xinh đẹp và đặt trong môi trường ảo, trong đó các nhân vật sẽ quyết chiến sinh tử.

Game Bikini Karate Babes bao gồm 19 nữ võ sĩ do các diễn viên thực đóng với những chuyển động và khả năng đặc thù, trong đó 8 nhân vật sẽ xuất hiện lúc đầu và 11 nhân vật còn lại sẽ được mở khóa khi game thủ hoàn thành phần cốt truyện. Điểm khác biệt của game Bikini Karate Babes là trang phục trong game toàn bộ là bikini.


Bikini Karate Babes Demo
Download Bikini Karate Babes Demo - Phần mềm Game đối kháng nữ võ sĩ

Cũng là tựa game hành động đối kháng nhưng Đấu trường thú lại có nội dung khác hơn một chút, bởi trong Đấu trường thú người chơi sẽ trong vai một tay đấm bốc cừ khôi, được đưa ra đầu trường để chiến đấu với những con thú.

Sự đa dạng trong game Bikini Karate Babes thể hiện qua 10 chế độ chơi khác nhau: Arcade, Battle Babes, Team Fight, Marathon, Practice, Challenge, Spectacle, Top Collector, Vegas và chế độ Invincible.

Nếu yêu thích loại game bắn súng thì Truy kích có thể là lựa chọn hấp dẫn dành cho bạn, với đồ họa, hình ảnh, âm thanh chất lượng cao cùng với nhiều tính năng chiến đấu cho game thủ lựa chọn. Bên cạnh đó, truy kích có hệ thống nhân vật rất phong phú để bạn lựa chọn, trải nghiệm và thử thách mình, tham gia game truy kích, bạn sẽ được hóa thân vào một tay thiện xạ, tay bắn tỉa ... phối hợp cùng đồng đội để tiêu diệt đối thủ

Những tính năng chính của game Bikini Karate Babes Demo:

- Game hành động/đối kháng với video hoàn toàn động điều khiển trong thời gian thực

- Bao gồm 19 nữ võ sĩ do các diễn viên thực đóng với những chuyển động và khả năng đặc thù

- Trang phục trong game toàn bộ là bikini

- 10 chế độ chơi khác nhau



Liên kết tải về - [235 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Bikini Karate Babes Demo - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bikini Karate Babes Demo được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bikini karate babes demo là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bikini Karate Babes Demo arcade


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm