download BlackBerry Desktop Software 7.1.0.41

BlackBerry Desktop Software

 7.1.0.41

Download BlackBerry Desktop Software - Kết nối thiết bị BlackBerry với máy tính PC

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 24/02/2018

BlackBerry Desktop Software là ứng dụng kết nối máy BlackBerry với máy tính PC và đồng bộ dữ liệu, nhạc, video và các tài liệu quan trọng khác giữa hai thiết bị này. BlackBerry Desktop Software thích hợp sử dụng với mọi người dùng, từ người đang học làm quen với ứng dụng đến những ai đã có kinh nghiệm xử lý các phần mềm dành riêng cho BlackBerry.


Nếu bạn đã từng làm quen với các tiện ích khác được thiết kế nhằm kết nối bạn với thiết bị di động, BlackBerry Desktop Software cũng không mấy khác biệt. Bạn chỉ cần kết nối di động với máy tính và thực hiện các tác vụ thông thường như sao lưu hay đồng bộ file, sao chép nhạc, ảnh, hay video, quản lý email, v.v.

BlackBerry Desktop Manager cũng là tiện ích tương tự, giúp bạn kết nối và quản lý dữ liệu thiết bị BlackBerry qua màn hình PC tiện lợi, đồng thời có thể sao lưu và đồng bộ các dữ liệu nhanh chóng, bên cạnh đó BlackBerry Desktop Manager còn hỗ trợ việc cài đặt hoặc cập nhật các ứng dụng cho thiết bị.


BlackBerry Desktop Software
Download BlackBerry Desktop Software - Phần mềm Kết nối thiết bị BlackBerry với máy tính PC

BlackBerry Desktop Software cho phép bạn tạo lập kết nối giữa thiết bị và máy tính qua cổng USB hoặc qua kết nối Bluetooth. Thông thường, kết nối qua cổng USB sẽ cho tốc độ truyền dữ liệu nhanh hơn đáng kể. Sau khi kết nối thành công, BlackBerry Desktop Software tự động kiểm tra các bản cập nhật mới, hỗ trợ bạn cài đặt firmware và/hoặc ứng dụng mới.

Một trong những ưu điểm nổi trội nhất của BlackBerry Desktop Software này là giúp bạn "chuyển nhà" cho các file từ máy BlackBerry này sang máy khác, vì vậy, nếu có đổi máy mới, việc lưu các file quan trọng hoàn toàn không phải là vấn đề bạn đáng bận tâm nữa.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo phần mềm BlackBerry Link giúp đồng bộ dữ liệu trên điện thoại BlackBerry 10 với máy tính, hay chuyển nội dung từ thiết bị BlackBerry sang thiết bị mới, ưu điểm nữa của BlackBerry Link là cho phép người dùng tìm kiếm thông tin chi tiết về thiết bị.

Các tính năng chính của BlackBerry Desktop Software:

- Kết nối BlackBerry với máy PC.

- Đồng bộ dữ liệu, nhạc, video.

- Truyền dữ liệu qua cổng USB hoặc kết nối Bluetooth.



Liên kết tải về - [113 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

BlackBerry Desktop Software - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm BlackBerry Desktop Software được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat blackberry desktop software là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

BlackBerry Desktop Software 7.1.0.41


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • BBSAK 3,9/5 Sao lưu dữ liệu cho máy BlackBerry
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm