download Blade Master Cho Android

Blade Master

 Cho Android

Download Blade Master - Game chiến thuật dao kiếm

Bùi Minh Quang  cập nhật: 31/08/2021

Blade Master là thể loại game chiến thuật với phong cách dao kiếm đậm chất tương tác rtreen nền tảng di động, bạn sẽ được tham gia vào thế giới của các game thủ dao kiếm với nhiệm vụ tiêu diệt quái vật. Điểm đặc biệt của Blade Master đến từ phong cách chơi mới lạ hiện đại, với nhiều yếu tố bất ngờ sẽ khiến các game thủ ngạc nhiên.


Master Blade là một game hành động nhập vai mini, nơi bạn được phiêu lưu trong thế giới quái vật, tiêu diệt chúng bằng và chấp nhận rủi ro để tránh cuộc tấn công. Nâng cấp vũ khí và khả năng của bạn để đánh bại bó lớn kẻ thù và trùm lớn, hãy đến và xem bạn có thể đi bao xa trong thế giới quái vật của game hành động này. Game mang dến hàng trăm bản đồ đề khám phá, hàng ngàn loài quái vật đầy sắc màu cùng với hệ thống anh hùng phong phú để mở khóa.

blade master

Download Blade Master, Game chiến thuật dao kiếm

Blade Master có đồ họa đơn giản nhưng tái hiện những hình ảnh đẹp mắt và cực kỳ sắc nét, lối chơi hành động chém quái phong cách mới lạ và hiện đại. Những trận đấu trùm bất ngờ vì trùm quái luôn xuất hiện cuối màn chơi, thưởng thức và sử dụng các kỹ năng của bạn để loại bỏ đám đông kẻ thù lớn bằng lưỡi kiếm xoay mạnh mẽ, kết hợp các động tác thông minh và kỹ năng chiến thuật của chính bạn.

Nếu yêu thích dòng game nhập vai thì Thor War of Tapnarok sẽ là trải nghiệm thú vị với nhiệm vụ điều khiển thần Thor chiến đấu chống quái vật, game Thor War of Tapnarok được chơi theo phong cách clicker, chạm liên tục vào màn hình, khám phá một cốt truyện hấp dãn và đồ họa đậm chất truyện tranh.

Các tính năng chính của Master Blade:

- Game hành động nhập vai phong cách dao kiếm

- Nhiều kẻ thù quái vật để tiêu diệt

- Hàng trăm bản đồ để khám phá

- Hàng tá anh hùng để mở khóa

- Gameplay mới lạ và gây nghiện


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Blade Master được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat blade master là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Blade Master Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Minidom 4/5 Game chiến thuật, hành động trên Android
  • Colony Survival 3/5 Game chiến thuật thời gian thực cho máy tính
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm