download Speedy Ninja Cho Android

Speedy Ninja

 Cho Android

Download Speedy Ninja - Game hành động hay nhất trên mobile

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 08/01/2019

Speedy Ninja được nhà phát hành NetEase ra mắt thị trường trên nền tảng Android. Game sở hữu những màu sắc ấn tượng và những pha hành động đỉnh cao.



Speedy Ninja là tựa game hành động chiến đấu thuộc thể loại "endless runner", game nhấn mạnh tới yếu tố tốc độ cũng như khả năng thi triển đón tấn công của nhân vật, đúng bản chất của một trò chơi Ninja siêu đẳng.

speedy ninja

Tải Speedy Ninja - Game hành động hay nhất trên mobile

Trong game người chơi sẽ vào vai một nhât vật Ninja có những khả năng nhào lộn kinh điển, nỗ lực tiêu diệt quỷ dữ và băng qua các chướng ngại vật. Ngoài các nhiệm vụ trong game, người chơi còn phải tích lũy điểm kinh nghiệm để mở khóa các nhân vật mới, thu thập xu và nâng cấp vật phẩm,vũ khí mạnh hơn để trở thành bậc thầy Ninja.

Speedy Ninja là một tựa game Platform 2D đầu tiên mà NetEast nhúng tay vào. Không giống với các tựa game endless runner thông thường, game có lối chơi khá phong phú và cạnh tranh theo phong cách nghệ thuật của châu Á.

speedy ninja 2

Download Speedy Ninja game thuộc thể loại Endless Runner

Liên Minh Huyền Thoại là game hành động nhập vai mang đến một cơn gió lạ cho cộng đồng game thủ. Hiện này, Liên Minh Huyền Thoại vẫn đang phát triển mạnh mẽ, có nhiều tướng mới, nhiều chiêu thức mới được ra mắt nhằm mang lại sự hào hứng cho game thủ.

Đúng như cái tên gọi của game, Speedy Ninja có lối chơi di chuyển với một tốc độ "kinh hoàng", chớp nhoáng cực kỳ nhanh, đòi hỏi người chơi phải có một phản xạ nhạy bén. Mỗi khi đạt được những khoảng cách hay những level nhất định, nhân vật sẽ mở khóa và thi triển những kỹ năng với vô vàn nhẫn thuật điên cuồng. Đồng thời độ khó của game cũng tăng dần, đòi hỏi người chơi phải tăng tốc độ và kỹ năng lên tương ứng.

speedy ninja 3

Speedy Ninja - Game nhập vai mobile

Là một trò chơi online nên yêu cầu là bạn phải kết nối Internet. Nó sẽ giúp bạn kêu gọi được những sự trợ giúp từ những người đồng đội trong trường hợp bị hạ gục khi đang làm nhiệm vụ. Ngoài ra, game còn có bảng xếp hạng để bạn có thể kiểm tra được thứ hạng so với người chơi khác, giảnh lấy các phần thưởng đặc biệt trên bảng xếp hạng.

Những tính năng có trong game Speedy Ninja

- Là game hành động chiến đấu chạy không ngừng nghỉ.

- Game miễn phí nhưng có các gói IAP với giá tương đối để game thủ tăng trải nghiệm. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể chinh phục game mà không cần bất kỳ sự trợ giúp nào.

- Trở thành một Ninja và chinh phục mọi thử thách với chiếc gậy thần kỳ.

- Mở khóa các loại vũ khí mới để tiêu diệt địch.

- Cưỡi rồng và bay lên bầu trời để khai phá các khả năng đặc biệt.

- Nâng cấp Ninja, giành chiến thắng và nỗ lực để lọt vào top đầu của bảng xếp hạng.

- Chinh phục các thử thách hàng ngày để mở khóa nhiều phần thưởng giá trị hơn.

- Mở khóa skin của nhân vật để tăng sức mạnh cho Ninja lên cực đại.

- Xây dựng danh sách bạn bè, sau đó triệu hồi bạn đồng hành để chạy được xa hơn.

speedy ninja 4

Game sở hữu phong cách thiết kế tối giản. Nhân vật chính là một "khối đen" có đôi mắt lửa và dải lụa đỏ rực bay phấp phới trong mỗi lần di chuyển hay thi triển kỹ năng. Game có tính tương tác cao.

Ring of Elysium thuộc thể loại game bắn súng sinh tồn mới được ra mắt được rất nhiều game thủ săn đón. Mặc dù ra đời sau nhưng Ring of Elysium có một chỗ đứng quan trọng nhờ những cải tiến vượt bậc về mặt đồ họa, là đối thủ xứng tầm của những người đàn anh đi trước.


Liên kết tải về - [50 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Speedy Ninja được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat speedy ninja là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Speedy Ninja Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Banana Kong 3/5 Game hành động chạy bất tận cho mobile
  • Ninja Arashi 3/5 Game nhập vai Ninja chiến đấu
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm