download BoBoiBoy Galaxy Run Cho Android

BoBoiBoy Galaxy Run

 Cho Android

Download BoBoiBoy Galaxy Run - Game chạy bất tận cùng cậu bé BoBoiBoy

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 29/10/2019

Cùng cậu bé BoBoiBoy và những người bạn vui vẻ trẻ con của cậu ấy phiêu lưu khắp không gian vũ trụ trong trò chơi chạy vô tận BoBoiBoy Galaxy Run dựa theo bộ phim dành cho trẻ em nổi tiếng thế giới. Cùng với hàng trình chạt bất tận trong BoBoiBoy Galaxy Run người chơi còn phải chiến đấu với người ngoài hành tinh để bảo vệ dải ngân hà.


1. Giới thiệu về BoBoiBoy Galaxy Run

BoBoiBoy Galaxy Run là tựa game khai thác để tài phiêu lưu chạy bất tận dựa trên series phim hoạt hình BoBoiBoy Galaxy nổi tiếng, nhiệm vụ của người chơi trong game phiêu lưu chính là nhập vai cậu bé BoBoiBoy chạy quanh dải ngân hà với những người bạn đáng yêu của mình, đồng thời đánh bại những người ngoài hành tinh độc các. Game cho phép người chơi chọn từ 6 nhân vật, mở khóa những nhân vật mới trong quá trình chơi.

boboiboy galaxy run

Download BoBoiBoy Galaxy Run, Game chạy bất tận cùng cậu bé BoBoiBoy

BoBoiBoy Galaxy Run có cách điều khiển cơ chế 1 ngón đơn giản hoặc chạm vuốt màn hình để nhảy, nhảy 2 lần liên tiếp, xông vào kẻ thù và tấn công. Trên hành trình phiêu lưu bất tận này, người chơi còn phải tránh chướng ngại vật, thu thập Power Spheras để đánh bại kẻ thù, hoàn thành vô số nhiệm vụ khi bạn chiến đấu để giải cứu thiên hà, thách thức bạn bè xem ai giành được điểm số cao nhất trên bảng xếp hạng.

2. Các tính năng chính của KungFu Warrior:

- Game võ thuật phong cách Lý Tiểu Long.
- Đồ hoạ đơn giản nhưng đẹp mắt.
- Lối chơi chiến đấu phiêu lưu tuyệt vời.
- Hệ thống kỹ năng đa dạng.
- Màn chơi rộng lớn cần chinh phục.
- Thời gian chơi không giới hạn.

3. Game liên quan

Nếu yêu thích thể loại game võ thuật thì KungFu Warrior sẽ là trải nghiệm vô cùng thú vị cho bạn với nhân vật chính là chàng trai Lý Tiểu Long, trong đó người chơi sẽ vào vai nhân vật với hành trình trả thù cho ngôi làng thân yêu của mình, game KungFu Warrior mang đến hệ thống kỹ năng đa dạng, các màn chơi rộng lớn và nhiều thách thức cần chinh phục.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top 5 game hay như Temple Run
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Temple Run là một trong những tựa game chạy bất tận hay nhất mà bạn có thể trải nghiệm trên thiết bị di động của mình. Nhưng, còn có nhiều lựa chọn khác cùng thể loại hay không kém Temple Run trên cửa hàng ứng dụng và đây là 5 cái tên đáng thử nhất.
  • Link tải game Crash Bandicoot cho Android, iOS
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Crash Bandicoot là tựa game chạy bất tận đậm chất hành động dành cho iOS và Android. Trong Crash Bandicoot, người chơi sẽ cùng các nhân vật đánh bại tiến sĩ Neo Cortex để giải cứu thế giới. Dưới đây là link tải Crash Bandicoot cho Android, iOS.
  • Code Yêu Quái Chạy Đi Đâu mới nhất 2024, cách nhập giftcode
    Tổng hợp Code Yêu Quái Chạy Đi Đâu mới nhất, game chiến thuật phong cách thủ tháp có nhiều mà quà tặng miễn phí để bạn điều binh khiển tướng, bảo vệ Tam Giới.
  • Mẹo chơi Talking Tom Gold Run cho người mới
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Các mẹo chơi Talking Tom Gold Run cho người mới được Taimienphi.vn chia sẻ trong bài viết dưới đây sẽ giúp các bạn có được hành trình chạy bất tận thành công và thiết lập được những kỷ lục về điểm số.
  • Game Super Mario Run sẽ có mặt trên iOS từ 15/12/2016
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Super Mario Run là game di dộng đầu tiên của Nintendo, cũng là lần xuất hiện đầu tiên của huyền thoại Mario trên một hệ điều hành di động mà trước đây, bạn đã có cơ hội download mario và chơi trên máy tính, laptop. Với thể loại endless running (chạy vô tận), game hứa hẹn sẽ có nhiều yếu tố gây nghiện và không làm các fan của Mario thất vọng.
  • Cách chơi Bloons TD 5 trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Bloons TD 5 - game thủ thành cùng những chú khỉ trên hoang đảo vô cùng vui nhộn - hấp dẫn người chơi. Bạn có thể chơi Bloons TD 5 trên máy tính một cách dễ dàng thông qua giả lập. Tải Bloons TD 5 cho PC để tận hưởng và chinh phục ngay thôi.
  • Dots - Game phát triển tư duy, trí tuệ cho trẻ
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    DotsGame trí tuệ dành cho trẻ nhỏ giúp các em phát triển tư duy qua các trò chơi. Dots có cách chơi khá giống cờ caro, người chơi cần nối 2 dấu chấm bất kỳ và khi nào tạo được thành ô vuông thì người nối cuối cùng sẽ chiến thắng.
  • Mẹo chơi game T3 Arena cho người mới
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    T3 Arena là một game bắn súng 3vs3 nhịp độ nhanh được phát triển bởi XD ENTERTAINMENT PTE. LTD dành cho các thiết bị Android và iOS. Để giúp bạn chơi game dễ dàng hơn, Taimienphi sẽ cung cấp một số mẹo và thủ thuật chơi game T3 Arena để bạn có thể hiểu và tận hưởng trò chơi tốt nhất.
  • Cách nhận miễn phí game Carcassonne
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Ngay bây giờ, game thủ chỉ cần đăng nhập tài khoản tại cổng game bản quyền Epic Store sẽ có cơ hội nhận miễn phí Carcassonne, game chiến thuật vô cùng hấp dẫn mà không phải tốn bất kỳ khoản tiền nào để sở hữu chúng.
  • Hướng dẫn tải và cài đặt Langrisser Mobile
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Langrisser Mobile là tựa game nhập vai chiến thuật SRPG siêu cổ của Nhật bất ngờ lộ diện trên Mobile, Langrisser Mobile giữ lại lối chơi theo lượt của loạt series gốc với nhiều cải tiến mới cực hay.
  • Mẹo kiếm đồ nâng cấp trong game Hay Day
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Game Hay Day là một sản phẩm casual hấp dẫn cho đến tận ngày nay. Trong bất kỳ tựa game nào muốn mình trở nên mạnh hơn thì phải nâng cấp. Và làm thế nào để kiếm đồ nâng cấp trong Hay Day một cách nhanh nhất, hãy theo dõi phần chỉ dẫn dưới đây nhé.
  • Top game chiến thuật hay như Clash of Clans
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Clash of Clans là một trong những tựa game đế chế nổi tiếng nhất trong lịch sử game di động. Bất kỳ ai yêu thích game chiến thuật đều đã chơi trò chơi Clash of Clans và có lẽ bạn cũng vậy, nhưng nếu bạn đang tìm kiếm tựa game có lối chơi tương tự nhưng khác về phong cách thì đây là top game chiến thuật hay như Clash of Clans mà bạn nên thử.
  • Đánh giá Tiên Linh Ký Mobile - Game nhập vai siêu nhẹ 2.5D
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Tiên Linh Ký Mobile là tựa game nhập vai đề tài tiên hiệp lối chơi cày cuốc siêu nhẹ 2.5D chơi mượt mà trên các thiết bị di động, tái hiện trận chiến giữa 3 thế lực Tiên - Nhân - Ma. Tiên Linh Ký Mobile đã cập bến thị trường game Việt, đang được các game thủ ngóng đợi. Tuy nhiên rất nhiều game thủ vẫn chưa được tường tận các tính năng độc đáo của game, vậy các bạn hãy tham khảo những đánh giá game Tiên Linh Ký Mobile chi tiết trong bài viết của chúng tôi sau đây.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm BoBoiBoy Galaxy Run được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat boboiboy galaxy run là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

BoBoiBoy Galaxy Run Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Meme Run 5/5 Game chạy bất tận cùng Neymar
  • Run Around 3/5 Game chạy bất tận trong vòng tròn cho điện thoại
  • Little SinghamGame chạy bất tận đuổi theo phù thủy
  • Super StarfishGame chạy bất tận hấp dẫn cho mobile
  • Miraculous LadybugGame chạy bất tận anh hùng giải cứu Paris
  • Chameleon RunGame chạy bất tận gây nghiện cho mobile
  • Temple RunGame chạy bất tận trốn thoát quái vật
  • Top RunGame chạy bất tận cực hấp dẫn cho di động
  • Flip RushGame chạy bất tận với đồ họa 3D đẹp mắt
  • Rayman AdventuresGame chạy bất tận hấp dẫn cho di động
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm