download Boom Island Cho Android

Boom Island

 Cho Android

Download Boom Island - Game xoay bánh xe, khám phá đảo

Nguyễn Sang  cập nhật: 25/02/2020

Boom Island là trò chơi xoay bánh xe thú vị để kiếm vàng và tiền kết hợp nhiệm vụ bảo vệ hòn đảo Boom của bạn khỏi cuộc xâm lược của những kẻ tấn công. Boom Island mang đến hàng trăm hòn đảo với các chủ đề khách nhau đang chờ bạn mở khóa và xây dựng, găp gỡ những nhân vật thú cưng đáng yêu đồng hành cùng với cuộc phiêu lưu của bạn.


 

1. Giới thiệu về Boom Island

Boom Island khai thác nội dung quay bánh xe khá quen thuộc, nơi bạn sẽ thử vận may của bạn với việc kiếm các tiền vàng thưởng, mở khóa và xây dựng hàng trăm hòn đảo khác nhau với các chủ đề thú vị. Bạn cũng sẽ có cơ hội cạnh tranh cùng những người chơi khác và đánh cắp vàng của họ, bảo vệ hòn đảo Boom của bạn khỏi cuộc xâm lược từ những kẻ khác, cơ hội của các bạn là như nhau.

boom island

Download Boom Island, Game xoay bánh xe, khám phá đảo

Boom Island còn mang đến cho người chơi nhiều loại thú cưng dễ thương sẽ giúp đỡ bạn trong việc bảo vệ hòn đảo. Game mang đến cảm giác hồi hộp cho mỗi người chơi khi đợi kết quả xoay bánh xe, nhận những phần thưởng bất ngờ, cho đến những cảm giác thích thú khi được phiêu lưu qua nhiều hòn đảo khác nhau.

2. Các đặc điểm chính của Boom Island:

- Quay bánh xe để nhận tiền và vàng.
- Bảo vệ hòn đảo trước những kẻ xâm lược.
- Mở khóa và xây dựng hàng trăm hòn đảo.
- Đồng hành với nhiều loại thú cưng.

3. Game liên quan

Còn Village City Island Simulation là tựa game mô phỏng xây dựng thành phố trên đảo với nhiều hoạt động khám phá thú vị, nơi bạn được mở khóa và xây dựng từ danh sách hơn 100 tòa nhà khác nhau, bên cạnh đó Village City Island Simulation còn yêu cầu người chơi hoàn thành các nhiệm vụ kiến tạo và xây dựng nhiều công trình công cộng, khám phá kho báu của cướp biển.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách nhận miễn phí vòng quay, spins game Coin Digger
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Coin Digger là một trong những trò chơi kiếm tiền miễn phí đang được rất nhiều người sử dụng trên điện thoại, với mỗi lượt quay vòng quay người chơi Coin Digger sẽ nhận được một số Coin tương ứng nhất định, sử dụng chúng để tham gia chơi game đổi thưởng nhận tiền mặt.
  • Cách kiếm nhiều tiền trong game PK XD
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Ngoài đối mặt với thử thách trong PK XD, tại đây bạn có thể thực hiện nhiều hoạt động thú vị chẳng hạn như khám phá thế giới ảo, xây nhà, mua nội thất trang trì nhà cửa, xe hơi ... bằng tiền. Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn bạn kiếm tiền trong game PK XD nhanh nhất.<
  • Top game Blockchain kiếm tiền miễn phí
    Sự trỗi dậy của ngành công nghiệp tiền điện tử trong suốt 2 năm qua đã tạo ra nhiều bước tiến lớn cho ngành công nghiệp game, đặc biệt là sự ra đời của các tựa game blockchain kiếm tiền miễn phí.
  • Hướng dẫn tải và chơi game Scribble Rider
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Hãy nhanh tay tải và chơi game Scribble Rider phiên bản mới nhất miễn phí trên cả 2 hệ điều hành mobile, vẽ hình dạng bánh xe của bạn để vượt qua nhiều chướng ngại vật, di chuyển đến đích an toàn và nhanh chóng nhất.
  • 5 cách kiếm tiền từ chơi game
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Nếu chơi game là đam mê lớn nhất của bạn, vậy tại sao không coi nó là một nghề nghiêm túc và kiếm tiền từ đó? Trong trường hợp bạn chưa có ý tưởng gì, hãy tham khảo 5 cách kiếm tiền từ chơi game mà Taimienphi.vn chia sẻ cho bạn trong bài viết sau đây.
  • Top app chơi game kiếm tiền thật 2023 uy tín nhất
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Nếu bạn nghĩ chơi game chỉ để giải trí, giải tỏa căng thẳng, vậy thì bạn đã nhầm. Những app chơi game kiếm tiền thật mà Taimienphi sắp giới thiệu sẽ khiến bạn thay đổi hoàn toàn suy nghĩ này. Tham khảo ngay top app chơi game kiếm tiền thật 2023 và thử xem có đúng không nhé.
  • Top 10 phần mềm quay video game được đánh giá cao nhất hiện nay
    Bạn đang tìm kiếm một công cụ giúp quay lại toàn bộ những diễn biến bộ game mình đang chơi để ghi lại khoảnh khắc đáng nhớ, nhưng chưa biết lựa chọn phần mềm nào sao cho hiệu quả. Hãy cùng
  • Cách nhận lượt quay game Coin Master miễn phí mới nhất
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Nhiều người chơi không biết rằng có nhiều cách nhận lượt quay game Coin Master miễn phí mà không vi phạm bất kỳ điều khoản của NPH. Giúp bạn dễ dàng kiếm được một lượng Coin Master Free Spin để sắm cho bản thân khiên bảo vệ, vàng nâng cấp,... với mục đích nâng cao trải nghiệm của game thủ.
  • Cách chơi game kiếm tiền từ app trên điện thoại đơn giản và uy tín nhất
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Trên thực tế, có rất nhiều tựa game mang lại thu nhập cho người chơi. Các hình thức chơi game kiến tiền phổ biến nhất là: Tích điểm đổi thưởng, live game kiếm tiền hay trở thành tuyển thủ chuyên nghiệp để tham gia các giải đấu. Vậy làm sao để có thể vừa giải trí khi chơi game, vừa tạo được thu nhập? Dưới đây là cách chơi game kiếm tiền từ app trên điện thoại đơn giản và uy tín nhất.
  • Mẹo kiếm tiền vàng game Hay Day
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Đối với game Hay Day, nhiệm vụ của bạn là trồng cây, chăn nuôi và bán các vật phẩm để kiếm tiền vàng. Nhưng mẹo kiếm tiền vàng game Hay Day nhanh chóng hơn thì bạn áp dụng các phương thức sau.
  • Top 5 cách kiếm tiền trong GTA Online siêu nhanh
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Kiếm tiền trong GTA Online giúp bạn có thể mua những thứ mình thích như xe ô tô, xe máy, súng, nhà,... Nếu chưa biết cách kiếm tiền trong GTA Online siêu nhanh và nhiều tiền như thế nào bạn đọc có thể tham khảo trong bài viết dưới đây.
  • Cách kiếm nhiều vàng trong game Rules of Survival
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Vàng là loại tiền tệ chính mà bạn sẽ sử dụng trong game Rules Of Survival, và để tối đa hóa thu nhập mà bạn kiếm được sẽ hơi khó khăn, nhất là khi mới làm quen với game. Vì vậy trong bài viết này Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách kiếm nhiều vàng trong game Rules of Survival
  • Top game làm bánh hấp dẫn nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Những thể loại game gây nghiện thường là những trò chơi không cần đầu tư quá nhiều thời gian để chơi nhưng vẫn có một sự hấp dẫn khó tả, khiến bạn luôn muốn thuần phục thật nhanh. Hãy cũng Taimienphi đến với danh sách game làm bánh hấp dẫn nhất.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Boom Island được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat boom island là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Boom Island Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm