download BubbleUPnP 2.9p4

BubbleUPnP

 2.9p4

Download BubbleUPnP - Chia sẻ dữ liệu đa phương tiện

Nguyễn Sang  cập nhật: 24/02/2018

BubbleUPnP là ứng dụng cho phép người dùng gửi nội dung tới các thiết bị khác có hỗ trợ DLNA như Chromecast, Nexus Player, Chromecast Audio, Nvidia Shield, v.v. Tải BubbleUPnP nếu bạn muốn trải nghiệm những tính năng truy cập và chia sẻ dữ liệu đa phương tiện cực kỳ hữu ích của ứng dụng này.


Ngoài tính năng kể trên, BubbleUPnP còn được đông đảo người dùng yêu thích với tính năng gửi nội dung tới TV thông minh có hỗ trợ công nghệ DLNA, các game console như PlayStation 4 và Xbox One, Amazon Fire TV và Fire TV Stick, chứ không chỉ các thiết bị của Android.

Chromecast App cũng là ứng dụng nhỏ gọn giúp bạn phát các nội dung giải trí từ máy tính lên màn hình TV, với Chromecast App bạn có thể thỏa thích tận hưởng các chương trình hay từ YouTube, Netflix, Google Play và Chrome trên màn hình TV HD sắc nét.


BubbleUPnP
Download BubbleUPnP - Phần mềm Chia sẻ dữ liệu đa phương tiện

BubbleUPnP giúp người dùng truy cập nội dung từ nhiều nguồn khác nhau như các server đa phương tiện, các dịch vụ lưu trữ đám mây như Google Drive, Google Photos, Box, Dropbox và OneDrive, hay những dịch vụ âm nhạc khác như Tidal hay Qobuz, cùng những chương trình khác có hỗ trợ trình duyệt web hay trình quản lý file.

Bạn tham khảo thêm tiện ích Google Cast cho phép truyền các nội dung đa phương tiện từ các thiết bị di động hay máy tính tới màn hình lớn của TV để có được cảm giác trải nghiệm thú vị hơn, Google Cast cho phép bạn điều khiển từ xa, chia sẻ màn hình máy tính với ti vi tại bất cứ nơi nào.


Các tính năng chính của BubbleUPnP:

- Gửi nội dung tới thiết bị có hỗ trợ DLNA.

- Gửi nội dung tới TV thông minh.

- Khai thác nội dung từ nhiều nguồn khác nhau.



Liên kết tải về - [17.7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

BubbleUPnP - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm BubbleUPnP được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bubbleupnp là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm