download Bullet Bender Cho Android

Bullet Bender

 Cho Android

Download Bullet Bender - Game kiểm soát đường đạn cho điện thoại Android, iPhone

Nguyễn Sang  cập nhật: 02/06/2020

Bullet Bender là game hành động thú vị cho mobile, nơi bạn sẽ kiểm soát đường bay của một viên đạn. Viên đạn bắn ra và sau đó bạn phải tìm mọi cách để di chuyển viên đạn qua không trung để đến đích mong muốn.


Giới thiệu Bullet Bender:

Hãy hòa mình vào viên đạn cùng game hành động Bullet Bender đầy thú vị. Trong trải nghiệm độc đáo này, bạn sẽ trở thành viên đạn. Bạn kiểm soát chuyển động của viên đạn. Khi súng bắn vào các mục tiêu, bạn di chuyển viên đạn sang trái, phải, lên, xuống. Tuy nhiên, hay coi chừng những chướng ngại vật nằm trong đường bay của đạn. Dẫn đường cho viên đạn bạc hoặc các vật phẩm có thể nâng cấp khác đến đích chính xác và gây ra thiệt hại tối đa.

bullet bender

Download Bullet Bender - Game kiểm soát đường đạn cho điện thoại Android, iPhone

Bullet Bender được xây dựng với cơ chế vật lý tuyệt vời. Người chơi có sẵn trong tay toàn quyền kiểm soát. Xem kẻ thù nổ tung thành từng mảnh khi bạn bắn trung thùng thuốc nổ. không cần phải lo lắng, chỉ cần nhắm mục tiêu và bắn. Một khi viên đạn bay trên không, bạn là người bẻ cong đường đạn cuối cùng. Ngoài ra, có rất nhiều viên đạn độc đáo để bạn giành được, mỗi viên có một khả năng đặc biệt.

Các tính năng chính của Bullet Bender:

- Chuyển động vật lý tuyệt vời.

- Cơ chế đơn giản nhưng gây nghiện.

- Nhiều nâng cấp bổ trợ.

- Thư giãn và tận hưởng.

Game liên quan:

Darkness Rises là siêu phẩm game hành động ra mắt năm 2018 đến từ nhà phát hành Nexon, Darkness Rises mang đến cho người chơi những màn chiến đấu đỉnh cao đầy màu sắc, những cuộc chiến PvP hấp dẫn hay những màn săn boss độc nhất.


Liên kết tải về - [187M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bullet Bender được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bullet bender là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bullet Bender Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm