Business Functions bổ sung hơn 500 chức năng chuyên biệt vào trong Microsoft Excel, gia tăng sức mạnh xử lý dữ liệu cho đối tượng người dùng là các cá nhân và nhất là các cơ sở kinh doanh. Người dùng có thể quản lý toàn bộ các hoạt động kinh doanh dựa trên các tiêu chí như nguồn vốn, lĩnh vực đầu tư, hiệu quả đầu tư, lợi nhuận dự định thu về, khả năng tái sản xuất,...
Business Functions sử dụng cách sắp xếp và phân phối dữ liệu khoa học dựa trên từng đặc điểm để người dùng tiện tra cứu, theo dõi. Nhiều công cụ font chữ, màu sắc được cung cấp để bạn phân biệt và có thể tìm thấy các bất kỳ một lĩnh vực kinh doanh nào như địa ốc, tài chính, công nợ, kỹ thuật, kế toán...
Đối với người kinh doanh, việc quản lý tất cả các kế hoạch của mình chính là một giải pháp để phân tích chiến lược lâu dài, tái đầu tư và xem lĩnh vực nào là thế mạnh của mình. Với Business Functions, tất cả sẽ nằm trong tầm kiểm soát của bạn.
Các tính năng chính của Business Functions:
- Lập và quản lý các kế hoạch kinh doanh
- Truy cập nhiều lĩnh vực đầu tư khác nhau
- Sắp xếp các danh mục khoa học
- Hỗ trợ hiệu quả cho các cá nhân, doanh nghiệp