download CADbro 2024

CADbro

 2024

Download CADbro - Hỗ trợ xem CAD dưới dạng 3D

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 04/01/2024

CADbro là một phần mềm hỗ trợ xem CAD dưới định dạng 3D với hơn 20 định dạng file khác nhau, giúp người dùng tiết kiệm được rất nhiều chi phí và thời gian sử dụng phần mềm. Đặc biệt thiết kế dễ hình dung và hướng tới người dùng chuyên biệt và sở hữu tính năng xem 3D CAD thông minh, ghi chú 3D sống động nhờ công nghệ phân tích tiên tiến, nhờ đó, bạn có thể kịp thời hoàn thành tiến độ công trình, dự án và cung cấp ra ngoài thị trường.


Phần mềm CADbro hỗ trợ xem CAD dưới dạng 3D và nhiều tính năng khác, giúp người dùng có thể dễ dàng hình dung công việc, thêm vào đó là khả năng trao đổi, ghi chú các dữ liệu kỹ thuật nhanh chóng nhờ bộ công cụ ghi chú 3D sống động.

 

download cadbro

Download CADbro, phần mềm hỗ trợ đọc file Cad dạng 3D

Giao diện của CADbro gồm Xác định bề mặt, Danh sách tập tin, Thanh công cụ, Chức năng Quản lý, Thanh công cụ tìm lọc,…

Tính năng chính của CADbro

1. Hỗ trợ xem CAD dưới dạng 3D và nhiều định dạng khác

CADbro hỗ trợ hơn 20 file định dạng khác nhau, chú thích 3D sống động và công nghệ phân tích tiên tiến. Thanh ribbon được sắp xếp và thiết kế hợp lý nhằm nâng cao hiệu quả công việc, giao diện thân thiện, tích hợp phím tắt và tương tác chuột. CADbro cũng cho phép mở và lưu file dưới định dạng khác nhau mà ít có phần mềm nào hỗ trợ.

 

download cadbro

 

CADbro giúp bạn với những câu lệnh thông minh để phát hiện các góc  bị mở và phục hồi nhanh chóng, nếu cần thiết.

2. Ghi chú 3D sống động

Công cụ chú thích 3D cung cấp tính năng ghi chú kích thước, hiệu năng, bề mặt tiếp xúc....Phân tích chuyên sâu gồm việc đo 2D, 3D và đo kỹ thuật. Phần mềm có khả năng phá hiện các dữ liệu chất lượng tốt cho các mô hình đầu vào, tự động sửa những lỗi nhỏ.

 

download cadbro

 

Khá thú vị là người dùng còn có thể chỉnh sửa trực tiếp các file không có nguồn gốc và lịch sử rõ ràng. Thao tác chuyển đổi hình dạng cũng giúp người dùng dễ di chuyển/ sao chép/ sao hình dạng của thực thể nhanh hơn. Những chức năng chính trong tính năng ghi chú 3D.

Bạn có thể dễ dàng thêm các kích thước, biểu tượng, hoặc văn bản trực tiếp trên các mô hình 3D import. Các chú thích 3D có thể thay thế các bản vẽ 2D truyền thống.

Các tính năng chính của công cụ chú thích 3D

• Khoảng cách, bán kính/đường kính, góc, tọa độ

• Cơ sở hệ phẳng tọa độ, ký hiệu kiểm soát tính năng, ký hiệu độ nhẵn bề mặt

• Nhãn, văn bản, bong bóng hình ảnh

3. Phân tích chuyên sâu

Nhờ sử dụng công cụ truy vấn và phân tích đa dạng trong CADbro, người dùng có thể xác minh cơ cấu sản phẩm và lắp ráp xem có phù hợp với nhau. Phải khẳng định rằng, việc phát hiện sớm các sai sót trong phát triển sản phẩm giai đoạn đầu sẽ giúp giảm tối đa chi phí và tiết kiệm thời gian sau này.

 

download cadbro

 

CADbro cung cấp bộ lọc kiểm soát vật thể chọn từ cửa sổ đồ họa. Ngoài ra cũng có một danh sách lọc giúp nhắc lệnh trong mục tìm kiếm. Danh sách này chỉ hiển thị khi biểu tượng bộ lọc hiện lên lúc nhấn click Shift + chuột phải.

Các tính năng chính của phân tích:

• Tổng hợp loạt thuộc tính thông dung gồm diện tích, khối lượng, trọng lượng

• Phác họa góc cạnh, tường dày

• Kiểm tra lỗi phát sinh, hình vẽ các chi tiết rời, biểu hiện phần khuất bản vẽ, tạo hiệu ứng lắp ráp giống thật.

4. Tính năng cao cấp

Đây là những tính năng chỉ dành riêng cho phiên bản cao cấp của ứng dụng. Bạn có thể sửa đổi các mô hình bằng công cụ Direct Edit của CADbro. Người dùng dễ dàng thay đổi bất kỳ ý kiến thiết kế cũng như đề nghị sửa đổi nào. Tùy chỉnh chuột dễ dàng, bằng cách sử dụng các thao tác chuột trong CADbro.

• Truyền đạt rõ ràng giữa các bộ phận khác nhau.

• Kiểm tra Open Edges, Auto-Healing (Tự phục phục hồi), Điền chỗ trống.

• Dễ dàng di chuyển,  Thiết lập bề mặt, sao chép, di chuyển và đối chiếu hình khối.

Có thể khẳng định, CADbro là phần mềm triển khai kết cấu dưới định dạng CAD 3D chuyên nghiệp hàng đầu hiện nay. Không chỉ mang lại giải pháp tiết kiệm, trực quan sinh động, phần mềm CADbro còn giúp các kỹ sư thiết kế có thể quan sát và đưa ra giải pháp khá dễ dàng. Một trong những điểm nổi bật của CADbro là chức năng thống kê thép tự động cho các cấu kiện trong xây dựng, nhờ đó các kỹ sư chỉ việc nhập thông số đầu vào là sẽ có đượcmột bảng thống kê thép đầy đủ.

Ngoài ra, CADbro còn giúp vẽ kiến trúc, triển khai móng, cột, dầm, sàn... nhanh chóng và tiện lợi. Chức năng thống kê thép tròn, thép hình.....cũng góp phần triển khai kết cấu nhanh và chuẩn xác hơn.

Tính năng chính của phần mềm CADbro

- Hỗ trợ xem CAD dưới dạng 3D và nhiều định dạng khác

- Phân tích chuyên sâu

- Ghi chú 3D sống động

- Bộ lọc kiểm soát vật thể thông minh

- Thống kê thép tự động cho các cấu kiện

 


Liên kết tải về - [489.9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách khắc phục lỗi "can not access sopcast service" trên Sopcast
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Sopcast giúp bạn xem nhiều kênh truyền hình của nhiều quốc gia trên thế giới. Tuy nhiên, không phải lúc nào bạn cũng có thể view được các kênh truyền hình đó khi mà gặp phải lỗi "Can not access sopcast service" không kết nối tới server sopcast được. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách sửa lỗi trên.
  • Cách sao lưu tin nhắn Zalo trên PC, laptop khi đăng xuất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Zalo là 1 trong những ứng dụng gọi điện, nhắn tin miễn phí được nhiều người Việt Nam dùng nhất. Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách sao lưu tin nhắn Zalo vào Laptop, PC để tránh trường hợp mất các tin nhắn quan trọng
  • Phím tắt Cad, tổng hợp lệnh tắt trong AutoCAD
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Phần mềm thiết kế đồ họa vector 3d, 2d AutoCAD được rất nhiều người sử dụng cũng như áp dụng vào các công trình thực tế. Để thiết kế được một bản vẽ hoàn chỉnh phải qua rất nhiều công đoạn cũng như các lệnh hỗ trợ khi sử dụng, do đó việc nhớ những lệnh cơ bản trong AutoCAD là rất quan trọng với người sử dụng. Trong bài viết này Taimienphi.vn sẽ tổng hợp cho các bạn các phím tắt cũng như các lệnh tắt trong AutoCAD.
  • Giới hạn tốc độ IDM tải file trên Internet
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Giới hạn tốc độ tải file bằng IDM (Internet Download Manager) giúp bạn vừa có tốc độ kết nối internet và tốc độ download file hiệu quả để tránh việc tải file bằng IDM chiếm có nhiều đường truyền mạng. Hãy cùng tham khảo cách làm dưới đây của Taimienphi.vn
  • Chơi Game trên Google Chrome khi mất kết nối Internet
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Chơi game trên download Chrome khi mật kết nối Internet hay còn gọi là mất mạng là biện pháp hữu ích dành cho những người làm việc văn phòng. Tựa game này đòi hỏi người dùng cần phải thật tập trung mới dành được những điểm số cao. Cùng tham xem cách chơi như thế nào nhé.
  • Sửa lỗi iTools không cài đặt được trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Sửa lỗi iTools không cài đặt được trên máy tính giúp người dùng sử dụng iTools để kết nối điện thoại iPhone với máy tính, laptop, từ đó có thể sao chép dữ liệu từ iPhone sang máy tính và ngược lại. Nếu gặp trường hợp này, các bạn hãy tham khảo bài viết dưới đây của Taimienphi.vn.
  • Ẩn biểu tượng cảm xúc trên Skype
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Khi sử dụng Skype, những biểu tượng cảm xúc làm cho cuộc trò chuyện trở nên thú vị và làm tăng tính chất biểu cảm của người chat, nhưng đối với nhiều người thì những biểu tượng đó cũng làm cho bạn thấy khó chịu vậy làm thế nào có thể loại bỏ được chúng đi? Bài viết sau chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách ẩn những biểu tượng cảm xúc đó trên Skype nhé.
  • Chuyển đổi, đổi đuôi Video bằng phần mềm VLC Media Player
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Ngày nay, khi điện thoại thông minh phát triển, nhằm đáp ứng nhu cầu giải trí của mọi người ngày càng có sản phẩm mới ra đời để phụ trợ cho điện thoại, một trong các sản phẩm đó là các phần mềm chuyển đổi Video. Và VLC Media Player là giải pháp tuyệt vời dành cho bạn lúc này.
  • WinRAR - Thêm icon trên thanh Start Menu
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Bạn muốn đưa biểu tượng của WinRAR lên thanh công cụ Start để dễ dàng sử dụng và không mất nhiều thời gian. Bài viêt sau đây sẽ hướng dẫn bạn cách thêm icon của WinRAR vào Start Menu
  • iTunes - Xử lý lỗi "Unknown error occurred (0xE8000012)"
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Lỗi Unknown error occurred 0xE8000012 của iTunes là lỗi mà khá nhiều người mắc phải trong quá trình nâng cấp phiên bản iOS mới cho iPhone, iPad hay iPod Touch. Nếu gặp phải tình trạng này người dùng có thể làm theo bài hướng dẫn sau đây của taimienphi.vn.
  • (Giveaway) Bản quyền miễn phí AutoQ3D CAD, công cụ vẽ CAD 2D và 3D
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Bản quyền miễn phí AutoQ3D CAD, công cụ vẽ CAD 2D và 3D tuyệt vời sẽ giúp bạn thiết kế nên những bản phác kiến trúc, tạo dựng mô hình với độ chính xác cao. Hãy nhanh tay sở hữu bản quyền AutoQ3D CAD đang được cung cấp miễn phí từ ngày 05/12 bạn nhé.
  • Scan2CAD - Công cụ chuyển đổi hình ảnh sang CAD, CAM, CNC và GIS hiệu quả nhất
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Scan2CAD là một phần mềm ứng dụng rất hữu ích, chúng có thể chuyển đổi từ những hình ảnh, những bản vẽ giấy sang file đọc được trên Autocacd, từ đó bạn có thể dễ dàng chỉnh sửa và thêm bớt bản vẽ đó.
  • Link tải Autodesk Inventor Professional 2020
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Autodesk Inventor Professional 2020 là phần mềm dựng mô hình 3D CAD được sử dụng để thiết kế, trực quan hóa và thử nghiệm ý tưởng sản phẩm. Công cụ đồ họa cho phép người dùng tạo các nguyên mẫu sản phẩm mà mô phỏng chính xác trọng lượng, ứng suất, ma sát, tải trọng và nhiều khía cạnh khác của sản phẩm, cũng như các thành phần của chúng trong môi trường 3D mô phỏng.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm CADbro được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cadbro là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm