download Pro Tools First

Pro Tools First

 

Download Pro Tools First - Ghi âm và chỉnh sửa các bản nhạc

Diệu Hương Giang  cập nhật: 23/12/2019

Pro Tools First là phần mềm DAW miễn phí sử dụng tương thích trên với hệ thống Windows và MacOS cho phép ghi âm, trộn và sáng tạo với âm nhạc. Với các công cụ đơn giản và hiệu quả và giao diện dễ sử dụng, phần mềm mang đến không gian tương tác với âm nhạc hoàn hảo cho người dùng.


1. Giới thiệu về Pro Tools First

Pro Tools First được xem là công cụ chuyên nghiệp cho hành trình ghi âm của bạn, người dùng có thể chọn từ nhiều mẫu phiên hoặc bắt đầu ghi từ đầu, sử dụng nhạc cụ MIDI hoặc nhạc của riêng họ. Sử dụng cách thức lặp lại âm thanh của bạn hoặc tìm các vòng từ thư viện âm thanh rộng lớn. Với hơn 20 hiệu ứng và plug-in tiện ích, bạn cũng có thể định hình âm thanh của mình và tạo ra các sản phẩm độc đáo, tạo nên bầu không khí hoàn hảo cho âm nhạc của bạn.

pro tools first

Download Pro Tools First, Ghi âm và chỉnh sửa các bản nhạc

Pro Tools First có có chế làm việc thông minh, hợp lý hóa quy trình làm việc sáng tạo của bạn nhằm tiết kiệm thời gian cho bạn. Cho dù bạn đang tự tạo nhạc hoặc sản xuất nhạc nền cho hình ảnh của mình hoặc cộng tác với những người khác trên đám mây hoặc trong phòng thu, phần mềm đều có thể trở thành cộng sự dắc lực, truyền cảm hứng cho công việc của bạn. Nó cho phép bạn hợp tác tối đa với 10 người khác trên cùng dự án.

2. Các đặc điểm chính của Pro Tools First:

- Ghi âm, trộn nhạc, chỉnh sửa âm thanh.
- Nhiều công cụ, nhạc cụ MIDI.
- Kho vòng lặp, hiệu ứng, mẫu nhạc phong phú.
- Quy trình làm việc tự động hóa.
- Cho phép hợp tác với nhiều người trong cùng dự án.

3. Soft liên quan

Traktion T7 cũng là phần mềm DAW cho phép bạn ghi âm và chỉnh sửa nhạc với nhiều xử lý cơ bản và nâng cao, giao diện hỗ trợ kéo thả trực quan, ngoài ra Traktion T7còn cung cấp nhiều hiệu ứng âm nhạc để thỏa sức sáng tạo của bạn với âm nhạc.


Liên kết tải về - [100 MB]
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Pro Tools First được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pro tools first là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm