download Traktion T7 Mới nhất

Traktion T7

 Mới nhất

Download Traktion T7 - Ghi âm và chỉnh sửa các bản nhạc

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 03/12/2019

Traktion T7 là một trong những phần mềm DAW tốt nhất thế giới với giao diện màn hình trực quan, tính năng bổ sung và tự động hóa trên bất kỳ bản nhạc nào, không giới hạn số lượng bản nhạc và MIDI, kết hợp với bộ tính năng chuyên nghiệp, cho phép bạn soạn, ghi, chỉnh sửa, trộn và chia sẻ nhạc của bạn một cách dễ dàng.


1. Giới thiệu về Traktion T7

Traktion T7 là công cụ hoàn hoàn để bạn ghi âm dễ dàng và bắt đầu sáng tạo không giới hạn với âm nhạc, rất nhiều tính năng được tích hợp và màn hình duy nhất, bổ sung độ sâu thị giác lớn hơn, bảng màu được phối hợp cẩn thận để làm cho mọi thứ trở nên chuyên nghiệp nhưng vẫn đơn giản. Clip Layer Effects là một công nghệ mới trên phần mềm cho bạn khả năng kiểm soát hoàn toàn thiết kế âm thanh ở cấp độ clip, có thể xếp chồng nhiều hiệu ứng và xử lý trên một clip riêng lẻ.

traktion t7

Download Traktion T7, Ghi âm và chỉnh sửa các bản nhạc

Traktion T7 mang đến mô hình tự động hóa giúp bạn áp dụng các hiệu ứng vào bản nhạc nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và truyền cảm hứng cho bạn. Công cụ sửa đổi LFO mới của T7 cho phép bạn tự động hóa bất kỳ tham số nào trên bất kỳ plugin (VST & AU) hoặc thành phần điều khiển kênh nào. Điều này làm cho mọi plugin trở nên biểu cảm và hữu ích hơn cho phép bạn sáng tạo hơn với ít hiệu ứng hơn.

2. Các đặc điểm chính của Traktion T7:

- Chỉnh sửa, biên tập âm thanh.
- Hỗ trợ chức năng kéo thả trực quan.
- Hiệu ứng âm thanh đa dạng.
- Mô hình tự động hóa tiết kiệm thời gian.
- Nhiều công cụ và công nghệ mới.

3. Soft liên quan

Studio One Prime cũng là một trong những phần mềm Daw được nhiều người sử dụng, cung cấp các tính năng xử lý âm thanh cơ bản trên một giao diện trực quan hỗ trợ kéo thả nhanh chóng, bên cạnh đó Studio One Prime còn cung cấp nhiều hiệu ứng âm nhạc, các nội dung vòng lặp và mẫu để thỏa sức sáng tạo của bạn với âm nhạc.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Traktion T7 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat traktion t7 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Traktion T7 Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm