download Dino Gunship Airborne Hunter Cho Android

Dino Gunship Airborne Hunter

 Cho Android

Download Dino Gunship Airborne Hunter - Game thợ săn khủng long trên không

Nguyễn Sang  cập nhật: 20/03/2019

Dino Gunship Airborne Hunter là game săn khủng long theo một hình thức khá đặc biệt: sử dụng trực thăng để bắn khủng long từ trên không. Trong Dino Gunship Airborne Hunter sẽ được cung cấp những loại vũ khí cao cấp để tiêu diệt những loại khủng long độc ác đang hoành hành trong các khu rừng cổ xưa, trở thành thợ săn chuyên nghiệp cuối cùng.



Dino Gunship Airborne Hunter là game mô phỏng bắn khủng long ở môi trường trên không, đắm mình trong những khu rừng cổ xưa, thổi bùng lên những sa mạc nóng bỏng, thậm chí là một ngọn núi lửa đang phun trào. Những khung cảnh này luôn khiến bạn cảm thấy nóng nực, và cần phải giải thoát ra khỏi nó bằng cách tiêu diệt những con khủng long có thể ăn thịt bạn bất cứ lúc nào.

dino gunship airborne hunter

Download Dino Gunship Airborne Hunter, Game thợ săn khủng long trên không

Dino Gunship Airborne Hunter cung cấp những vũ khí để tiêu diệt khủng long như súng trường tấn công M-16, súng bắn tỉa MK-41, 16 nhiệm vụ ly kỳ và 10 danh hiệu khi bạn hoàn thành các cấp độ chơi và trở thanh thợ săn khủng long cuối cùng.

Survival Island 2 Dino Hunter cũng là game mô phỏng săn bắn khủng long nhưng ở đây là săn khủng long trên một hòn đảo, ngoài nhiệm vụ này thì trong Survival Island 2 Dino Hunter bạn còn phải xây dựng nhà cửa, thu thập các vật phẩm, tạo trang trại của riêng mình.

Các tính năng chính của Dino Gunship Airborne Hunter:

- Game bắn khủng long từ trên không

- Nhiều loại súng bắn tỉa

- Môi trường khu rừng cổ xưa

- Nhiều nhiệm vụ ly kỳ


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Dino Gunship Airborne Hunter được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dino gunship airborne hunter là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Dino Gunship Airborne Hunter Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm