download Tiêu Dao Giang Hồ cho Android

Tiêu Dao Giang Hồ

 cho Android

Download Tiêu Dao Giang Hồ - Game nhập vai kiếm hiệp trên di động

Nguyễn Sang  cập nhật: 20/04/2019

Tiếp nối thành công của nhiều sản phẩm khác, Phong Vân VTC tiếp tục được ra mắt người chơi với tư cách một game kiếm hiệp nhiều đặc sắc, trò chơi Phong Vân VTC tái hiện sự sinh động và hào sảng từ tinh thần của phiên bản điện ảnh, mang đến người chơi sự phiêu lưu và chiến đấu hấp dẫn.

Tiêu Dao Giang Hồ được SohaGame phát hành tại thị trường Việt Nam tới đây hứa hẹn là tâm điểm chú ý của nhiều người chơi đam mê dòng game kiếm hiệp. Bạn có thể chơi trò chơi trên cả Android và iOS.

tieu dao giang ho

Tải Tiêu Dao Giang Hồ - game chuẩn kiếm hiệp do SohaGame phát hành

Hiện có tựa game Võ Lâm Kiếm Vương 3D cũng thuộc dòng game nhập vai kiếm hiệp với nội dung hấp dẫn đang được các game thủ đón đợi trong tháng 7 này, trong game Võ Lâm Kiếm Vương 3D người chơi sẽ được trải nghiệm chiến đấu trong các môn phái do mình lựa chọn, được thi triển những chiêu thức võ thuật đặc trưng và được song hành cùng bạn bè trong nhiều hoạt động bang hội.

Những điểm đáng chú ý có trong game Tiêu Dao Giang Hồ

- Đa dạng tính năng game nhập vai. Với dòng game nhập vai kiếm hiệp nói chung và Tiêu Dao Giang Hồ nói riêng có lẽ nhiều người không lạ lẫm các tính năng quen thuộc của trò chơi. Bạn có thể tiến hành nâng cấp trang bị, mua sắm mọi thứ trong shop đồ, cấp cấp thông qua lịch luyện, train quái, khiêu chiến lôi đài, chiến bang hội cho đến việc kết hôn. Tất cả đều có trong tựa game sẽ phát hành của SohaGame. Bạn có thể thoải mái và cảm nhận những tính năng được thể hiện theo phong cách có đúng gu bạn thích hay không.

- Hiệu ứng đẹp mắt. Được thiết kế với nền tảng đồ họa 3D nên phần hiệu ứng skill Tiêu Dao Giang Hồ được thiết kế khá chỉnh chu. Bạn có thể thấy rõ điều này thông qua các tuyệt kỹ võ lâm vô cùng bá đạo như Dịch Cân Kinh, Thái Cực Kiếm, Phi Long Tại Thiên... Những skill bạn có thể nâng cấp nhưng điều quan trọng là người chơi phải sở hữu riêng cho mình những bí kíp được thu thập trong quá trình tu luyện.

- Môn phái quen thuộc trong võ lâm. Game Tiêu Dao Giang Hồ vẫn mang đến cho người chơi những môn phái quen thuộc mà bạn từng chơi các sản phẩm trước đó. Các phái được thiết kế theo lối chân phương võ hiệp như Võ Đang, Minh Nguyệt, Tiêu Dao, Thiếu Lâm. Hệ thống chiêu thức cũng được thiết kế theo đúng môn phái có trong thực tiễn. Võ Lâm Kiếm Vương 3D cũng có các môn phái tương tự như trong Tiêu Dao Giang Hồ.

tieu dao giang ho 2

Download Tiêu Dao Giang Hồ - game võ lâm sở hữu hiệu ứng đẹp mắt

 

Yêu cầu cấu hình tối thiểu để chơi Tiêu Dao Giang Hồ

Game ra mắt vào đầu tháng 10 nên NPH sẽ công bố cấu hình sau.

Nếu bạn quan tâm tới các sản phẩm game kiếm hiệp thì bên cạnh Võ Lâm Kiếm Vương 3D hay Tiêu Dao Giang Hồ hãy thử qua Cửu Dương VNG, một sản phẩm game võ hiệp cũng ra mắt người chơi thời gian vừa qua được nhiều người quan tâm, Game Cửu Dương VNG được mua bản quyền từ Cửu Dương Thần Công Khởi Nguyên của Snail Games với đồ họa đẹp mắt, gameplay sôi động khiến người chơi mê mẩn, Nhiều môn phái như Đường Môn, Cẩm Y Vệ, Thúy Yên hay Cái Bang đều là môn phái quen thuộc.

Hiệp Khách Giang Hồ Gamota cũng là một sản phẩm thuộc dòng võ hiệp, ra mắt người chơi tại Việt Nam, Game Hiệp Khách Giang Hồ Gamota được chuyển thể từ truyện tranh nổi tiếng Hàn Quốc và đã có bản PC nên thu hút sự tham gia khá lớn của người chơi.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Code Tiêu Dao Giang Hồ
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Tiêu Dao Giang Hồ là tựa game kiếm hiệp được phát hành bởi SohaGame trên các nền tảng Android, iOS, trò chơi chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam vào ngày 24/10/2018, bạn có thể giành được những Code Tiêu Dao Giang Hồ giá trị thông qu những sự kiện hấp dẫn dưới đây.
  • Cách chơi Tiêu Dao Giang Hồ trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Tiêu Dao Giang Hồ chính thức ra mắt người chơi vào 11h ngày 24/10/2018. Bạn có thể tải game trên ứng dụng Android, iOS, hoặc nếu muốn chơi Tiêu Dao Giang Hồ trên PC người chơi cũng có thể tải game và chơi trên máy tính thông qua trình giả lập android như Bluestacks, dưới đây là hướng dẫn của chúng tôi để bạn trải nghiệm.
  • Top game tình yêu cho bạn trẻ
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Có rất nhiều game tình yêu hẹn hò lãng mạn trên cả di động lẫn PC. Dưới đây là danh sách top game tình yêu hay nhất để bạn trải nghiệm.
  • Cách chơi ROS Mobile trên máy tính bằng phần mềm giả lập
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    ROS Mobile (Rules of Survival Mobile) là game sinh tồn được nhiều người chơi hàng đầu hiện nay. Bài viết dưới đây, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách chơi ROS Mobile trên máy tính bằng phần mềm giả lập android Bluestacks. Bạn cũng có thể tải game ROS Mobile cho iOS, An droid.
  • Cách chơi Rise of the Kings trên PC
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Tham khảo cách chơi Rise of the Kings trên PC thông qua các phần mềm giả lập tốt nhất hiện nay như BlueStack, LDPlayer, NOXPlayer ... vừa là phương án giúp bạn trải nghiệm game tốt hơn, giữ gìn chiếc smartphone, chống chai pin và nhất là chơ thoải mái không lo hết pin khi chơi trên điện thoại.
  • Cách chơi Stickman Legends trên PC
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Stickman Legends là một game nhập vai đậm chất chặt chém. Bạn có thể chơi Stickman Legends trên PC thông qua ứng dụng giả lập. Bài viết dưới đây chúng tôi hướng dẫn bạn cách chơi Stickman Legends trên PC bằng Bluestacks.
  • Hướng dẫn tải và cài đặt GTA trên di động - Gangstar New Orleans
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Gangstar New Orleans là một tựa game nhập vai hành động mới ra mắt trên di động với gameplay tương tự như GTA - một trong những tượng đài của dòng game nhập vai. Gangstar New Orleans của Gameloft mới đây đã được ra mắt và được tải về miễn phí trên toàn cầu. Taimienphi sẽ hướng dẫn các bạn tải GTA và cài đặt game GTA trên di động
  • Hướng dẫn đăng ký sớm Elune, game nhập vai
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Elune là một game nhập vai mới trên hệ thống di động của Gamevil được phát triển và chính thức mở cửa ở Hàn Quốc, mới đây nhà phát hành Gamevil đã chính thức mở cửa cho người chơi đăng ký sớm tựa game RPG Elune phiên bản toàn cầu.
  • Cách chơi Warriors of Light trên PC bằng giả lập Android
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Bạn đã biết cách chơi Warriors of Light trên PC bằng giả lập Android? Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách chơi Warriors of Light trên PC trên Bluestacks. Warriors of Light là một game nhập vai hành động hứa hẹn mang tới bạn nhiều trải nghiệm thú vị, bất ngờ.
  • Cách chơi Ngạo Thiên Mobile trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Ngạo Thiên Mobile chính thức mở phiên bản Alpha Test ngày 30/5. Bạn sẽ tham gia chơi Ngạo Thiên Mobile với nhiều ưu đãi cực lớn. Chơi Ngạo Thiên Mobile trên máy tính để cảm nhận sức hấp dẫn đến từ một sản phẩm nhập vai ngay thôi.
  • Cách chơi Z.O.N.A Project X trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Z.O.N.A Project X là một game nhập vai bắn súng kinh dị hấp dẫn, phát hành trên các nền tảng di động. Tải ZONA Project X về máy và cảm nhận ngay thôi. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách chơi Z.O.N.A Project X trên máy tính.
  • Cách chơi Võ Thần 3D trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Võ Thần 3D là một sản phẩm nhập vai chiến thuật mới được ra mắt tại thị trường game Việt Nam. Game do hãng Vega Game phát hành trên các nền tảng di động. Tuy nhiên người chơi có thể trải nghiệm tựa game này trên PC bằng Bluestacks với cách thức vô cùng đơn giản.
  • 5 tựa Game Siêu Anh Hùng hay nhất trên di động
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Siêu anh hùng luôn là chủ đề được rất nhiều người quan tâm, với các tựa game siêu anh hùng ăn theo cũng vậy, chúng được tải rất nhiều trên di động. Cùng với sự thành công của thể loại siêu anh hùng trong những năm gần đây, 5 tựa game siêu anh hùng hay nhất trên di động bao gồm rất nhiều thể loại từ game hành động, game đối kháng đến game nhập vai sẽ giúp cho bạn đọc trải nghiệm cực đã khi chơi những tựa game này, cùng hòa mình với 5 tựa game siêu anh hùng sau đây nhé.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tiêu Dao Giang Hồ được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tiêu dao giang hồ là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Tiêu Dao Giang Hồ cho Android

Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm