download CapCut APK Cho Android

CapCut APK

 Cho Android

Download CapCut APK - Ứng dụng cắt ghép, chỉnh sửa video

Diệu Hương Giang  cập nhật: 18/10/2023

Capcut APK là ứng dụng chỉnh sửa video đa năng cho thiết bị di động. Với nó, bạn có thể dễ dàng tạo và chỉnh sửa video chất lượng cao. Gắn thêm hiệu ứng, âm nhạc, văn bản và nhiều tính năng sáng tạo khác. Capcut hỗ trợ nhiều định dạng video và cho phép bạn xuất bản trực tiếp lên mạng xã hội. Capcut APK giúp bạn biến những ý tưởng thành hiện thực, tạo ra các video ấn tượng và sáng tạo.


Với CapCut APK, bạn có thể thỏa sức sửa đổi, biến hóa các video của mình theo nhiều cách khác nhau. Từ những yếu tố nhỏ như âm lượng, kích thước tới các thao tác phức tạp như cắt ghép, chèn hiệu ứng, ... đều được gói gọn trong ứng dụng thông minh này.

tai CapCut apk

Download CapCut APK - Chỉnh sửa video TikTok dễ dàng trên thiết bị Android

1. CapCut APK - App chỉnh sửa video chuyên nghiệp, miễn phí

Về cơ bản, CapCut APK cũng giống như các ứng dụng chỉnh sửa video phổ biến khác, đều có các tính năng chỉnh sửa thông dụng như tăng giảm tốc độ video, cắt ghép, chỉnh sửa màu sắc, chèn phụ đề, điều chỉnh âm lượng, v.v.. Tuy nhiên, điều khiến cho CapCut APK trở nên khác biệt là số lượng tính năng khổng lồ mà không một ứng dụng đơn lẻ nào so sánh được.

Không chỉ vậy, ứng dụng này còn sở hữu nhiều tính năng thông minh như phụ đề tự động, chuyển văn bản thành giọng nói, theo dõi chuyển động và xóa phông. Nhờ đó, bạn có thể tạo ra các video chất lượng trên TikTok, Instagram, YouTube hay Facebook chỉ với CapCut apk.

Các tính năng cơ bản của CapCut apk bao gồm cắt ghép một hoặc nhiều đoạn video với nhau, tua ngược video hoặc chỉnh tốc độ video bằng CapCut với chế độ Slow hoặc tua nhanh .... Bên cạnh đó, bạn còn có thể dùng hiệu ứng tua ngược hoặc chèn các hiệu ứng chuyển cảnh độc lạ chỉ với 1 chạm duy nhất

download CapCut apk

Download CapCut apk, bắt trend TikTok

Nếu cảm thấy ứng dụng chưa đủ hấp dẫn, bạn nên trải nghiệm thêm nhiều tính năng nâng cao hơn. Chỉnh sửa video bằng CapCut với hoạt ảnh theo khung hình, tạo hiệu ứng Slow-motion hay lọc màu đều trở nên dễ dàng với CapCut apk. Ngoài ra, tính năng Picture-in-Picture cho phép bạn chèn và chia tách nhiều ảnh và video khác lên trên video gốc.

Bên cạnh các tác vụ liên quan đến hình ảnh, CapCut apk còn xử lý phần âm thanh và phụ đề vô cùng dễ dàng. Tính năng Text-to-speech có thể tạo ra các đoạn ghi âm dựa trên văn bản có sẵn nếu như bạn không tìm được chất giọng phù hợp. Ngược lại, từ video có sẵn, CapCut apk sẽ cho ra phụ đề của 93 ngôn ngữ khác nhau - một con số vô cùng ấn tượng.

Chất lượng video của CapCut APK cũng là điều không phải bàn cãi. Bạn có thể lưu video đang làm dở lên bộ nhớ đám mây để hoàn thiện sau. Ứng dụng còn có sẵn các hiệu ứng video đang thịnh hành để bạn có thể "bắt trend" nhanh nhất. Còn nếu bạn muốn làm video nhưng lại thiếu file, kho dữ liệu của CapCut apk hoàn toàn đáp ứng được nhu cầu của bạn. Bạn cũng có thể tham khảo cách ghép video trên CapCut tại đây để làm theo nhé.

Về vấn đề bảo mật, CapCut apk được đánh giá là an toàn. Dữ liệu được lưu trữ trên bộ nhớ đám mây được mã hóa theo chuẩn AES-128, ứng dụng cũng có cơ chế xác thực riêng để chắc chắn rằng chỉ bạn mới có quyền truy cập những ứng dụng này. Thêm nữa, quá trình truyền, chia sẻ file cũng được tối ưu và trở nên vô cùng nhanh chóng.

Hiện tại CapCut apk đã có mặt trên khắp các nền tảng, từ iOS, Android cho tới Windows và Mac. Độ phủ sóng rộng rãi kết hợp với độ hiệu quả cao khiến cho ứng dụng này trở nên phổ biến, đạt hơn 500 triệu lượt tải chỉ tính trên Google Play Store.

2. Tính năng nổi bật của CapCut APK

- Cắt ghép video, tăng giảm âm lượng, thay đổi tốc độ video.
- Chèn các hiệu ứng chuyển cảnh, hiệu ứng tua ngược, bất động, slow-motion, ....
- Tự tạo phụ đề, chuyển văn bản thành giọng nói.
- Sở hữu kho video, hiệu ứng thịnh hành được cập nhật liên tục.


Liên kết tải về - [122.4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm CapCut APK được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat capcut apk là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

CapCut APK Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Tempo 3/5 Ứng dụng chỉnh sửa video cho điện thoại
  • VidArt 3/5 Ứng dụng chỉnh sửa video cho điện thoại Android
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm