download Carnival Snack Cho Android

Carnival Snack

 Cho Android

Download Carnival Snack - Trò chơi chế biến bánh mì kẹp thịt

Thu Hà  cập nhật: 16/07/2019

Carnival Snack là tựa game dành chop những ai thích nấu nướng, đặc biệt là có niềm đam mê với món Hamburger - bánh mì kẹp thịt, bạn sẽ học cách kết hợp các nguyên liệu khác nhau để làm nhân bánh mì, sau đó thưởng thức thành quả của mình một cách ngon lành nhất. Học cách làm một món ăn hoàn chỉnh nào đó sẽ giúp bạn được rất nhiều kỹ năng trong cuộc sống.




Carnival Snack là tựa game về chủ đề nấu ăn khá thú vị, nơi bạn sẽ học cách làm món bánh mì kẹp thịt để giải quyết cơn đói cho chính mình, hoặc trong vai một đầu bếp chuyên nghiệp phục vụ cho các thực khách yêu thích các món ăn nhanh. Đơn giản chỉ là bánh mì kẹp xúc xích hay phức tạp hơn khi bạn có thể kết hợp rau củ, thịt, gia vị trong một chiếc bánh mì, sau đó hãy tự thưởng thức mùi vị trong tưởng tượng của món ăn mà bạn tạo nên.

carnival snack

Download Carnival Snack, Trò chơi chế biến bánh mì kẹp thịt

 

Carnival Snack có cách chơi đơn giản và việc làm một món ăn không có gì quá khó khăn như bạn nghĩ, hãy phá vỡ các quy tắc và làm bánh mì theo cách mà bạn muốn để tận hưởng niềm vui cho riêng mình. Bạn có thể chụp ảnh lại một vài hình của sản phẩm thức ăn nhanh hảo hạng và chia sẻ nó với bạn bè của mình. Game thích hợp để giải trí trong những lúc rảnh rõi và phù hợp với mọi lửa tuổi, bạn có thể download để trải nghiệm trò chơi thú vị này.

Ramen Craze cũng là tựa game nấu ăn dành cho mobile, nơi người chơi được khám phá những công thức nấu ăn Ramen mới của Nhật Bản, tải Ramen Craze để thể hiện mình làm một đầu bếp đẳng cấp thế giới.

 

Các tính năng chính của Carnival Snack:

 

- Game chế biến bánh mì kẹp thịt

- Làm bánh mì kẹp xúc xích

- Kết hợp nhiều nguyên liệu trong nhân bánh mì

- Chụp ảnh và chia sẻ thành quả với bạn bè


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách làm game trên Scratch 3.0 chi tiết nhất
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Làm game trên Scratch 3.0 là cơ hội tuyệt vời để học hỏi và phát triển kỹ năng lập trình của mình. Bằng cách tạo và chia sẻ trò chơi trên Scratch 3.0, bạn có thể kết nối và học hỏi từ cộng đồng lập trình toàn cầu, từ các dự án khác và từ phản hồi của người chơi. Vậy cách làm game bằng Scratch 3.0 có đơn giản như đồn đoán, cùng tìm hiểu nhé.
  • Hướng dẫn học khinh công trong 360mobi Kiếm Khách VNG
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Để có trải nghiệm thú vị hơn và quan trọng là di chuyển nhanh hơn trong game 360mobi Kiếm Khách VNG bạn cần sở hữu những skill khinh công đẳng cấp. Dưới đây là hướng dẫn chi tiết cách để bạn học khinh công trong game.
  • Cách chơi HotSteps 2 trên máy tính, game nhảy Au
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Cách chơi HotSteps 2 trên máy tính khá giống với lối chơi game Audition trước đây, khi chơi HotSteps 2 người dùng cũng sẽ sử dụng các mũi tên trên bàn phím để bấm theo các phím di chuyển trên màn hình, khá thú vị phải không? Vậy còn chần chừ gì nữa, vừa nghe nhạc vừa chơi game, giải stress sau những giờ làm việc, giờ học căng thẳng thôi nào.
  • Top game kim cương hay nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Các tựa game kim cương với cách chơi đơn giản, dễ làm quen với cả đối tượng là trẻ nhỏ hay người lớn tuổi nhưng lại có sức hấp dẫn khó cưỡng, có thể cuốn hút người dùng chơi liên tục tục trong nhiều giờ liền, thậm chí bỏ tiền để mua các vật phẩm trợ giúp để qua bàn.
  • Top game hoa quả hấp dẫn
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Tham khảo top game hoa quả hấp dẫn nhất dưới đây sẽ giúp bạn giải trí sau những giờ học tập hoặc làm việc căng thẳng. Bạn có thể trải nghiệm những tựa game hoa quả này tại bất kỳ đâu, bất kỳ lúc nào thông qua chiếc điện thoại Android hay iPhone của mình.
  • Học cách chơi bài trên máy tính với 123 Free Solitaire
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    123 Free Solitaire game đánh bài trên máy tính với kiểu chơi phong phú đa dạng. Bài viết sau sẽ hướng dẫn các bạn cách thức chơi Game nay trên máy tính nhé, các bạn cùng theo dõi.
  • Cách chơi game trên Zoom PC
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Nhằm tăng cường tương tác, xóa bỏ sự nhàm chán khi học, làm việc online cho người dùng, Zoom đã ra mắt các tựa game vui, thú vị, giúp mọi người vừa học vừa chơi, vừa làm ngay trên Zoom PC, dưới đây là chi tiết cách cài đặt, cách chơi game trên Zoom, mời bạn đọc cùng tham khảo.
  • Cách tìm DirectX phù hợp với yêu cầu của game
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    DirectX là gì và làm thế nào để tìm DirectX phù hợp với game mà bạn đang chơi. Vấn đề tưởng chừng như rất khó nhưng lại không hề khó bởi chỉ cần làm theo hướng dẫn sau đây của chúng tôi, mọi thứ sẽ được giải quyết triệt để.
  • Cách Stream Game Mobile lên Facebook bằng Bluestacks
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Có rất nhiều tựa Game Mobile HOT hiện nay như PUBG Mobile, Liên Quân mobile nhưng bạn lại không biết làm thế nào để phát trực tiếp game cho bạn bè mình xem. Không biết cách stream game mobile trên Facebook như thế nào. Hướng dẫn dưới đây sẽ chia sẻ cách Stream Game Mobile lên Facebook bằng Bluestacks, các bạn cùng theo dõi nhé.
  • Cách tải và chơi game Goddess MUA trên Android, iOS
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Bạn đang thắc mắc không biết làm thế nào để tải, cài đặt và chơi game Goddess MUA phiên bản tiếng Việt mới ra mắt ngày hôm nay phải không ? Đừng lo lắng, hãy thực hiện tuần tự theo từng bước hướng dẫn phía bên dưới.
  • Đánh giá game Girl X School - Học Viện Siêu Nhiên
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Nếu bạn từng say mê bộ truyện anime Soul Worker thì chắc chắn bạn cũng sẽ rất quan tâm khi nó được hiện thực hóa thành trò chơi sinh động, chân thực với các nhân vật từ trong tranh bước ra, Girl X School - Học Viện Siêu Nhiên chính là tựa game bạn đang mong đợi. Game đã có bản Trung Quốc để chơi thử và sắp được SohaGame ra mắt cho các game thủ việt trong ít ngày tới, đây là tin vui cho những fan hâm mộ game anime.
  • Trọn bộ Code Blackpink The Game mới nhận Kim Cương và Vé Thế Giới
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Trở thành thành viên thứ 5 của Blackpink với Code Blackpink The Game, bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác thật sự của cuộc sống sao KPOP. Học các vũ đạo đặc trưng, thu âm bài hát, tham gia tour diễn và tạo ra những bài trình diễn tuyệt vời trên sân khấu.
  • Cách xóa game trên Gameloop đơn giản và hiệu quả nhất
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Gameloop (Tencent Gaming Buddy) là trình giả lập Android miễn phí trên PC giúp người chơi có thể tải và chơi các tựa game Android trên máy tính. Mặc dù Gameloop chỉ chiếm dung lượng rất nhỏ trên ổ cứng tuy nhiên khi tải quá nhiều game hoặc những game có dung lượng lớn thì thư mục Gameloop sẽ tăng dung lượng lên rất nhiều. Chính vì thế, để giải phóng dung lượng ổ cứng bạn đọc có thể tham khảo cách xóa game trên Gameloop tại đây và làm theo hướng dẫn nhé.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Carnival Snack được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat carnival snack là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Carnival Snack Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Street Food 3/5 Game chế biến món ăn đường phố
  • Diner Bros 3/5 Game chế biến món ăn và quản lý nhà hàng cho máy tính
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm