download CashKnight Cho Android

CashKnight

 Cho Android

Download CashKnight - Game nhập vai kiếm hiệp trên di động

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 08/10/2019

CashKnight đưa bạn trở thành những chiến binh thực thụ trên con đường tiêu diệt các quái vật hiểm ác. Trong game, bạn cần trang bị đầy đủ vũ khí và những vật dụng hỗ trợ để triệt hạ những loại quái khác nhau. Hình ảnh dễ thương kết hợp âm thanh lôi cuốnCashKnight khiến người chơi dễ nghiện.


CashKnight mang đến người chơi trải nghiệm thú vị ở một game nhập vai chiến đấu, đậm chất hành động. Người chơi có thể trải nghiệm bản chính thức trò chơi trên cả hai nền tảng Android và iOS.

cashknight

Tải CashKnight - game phiêu lưu đánh quái đầy thú vị

 

Những điểm đáng chú ý có trong game CashKnight

- Hệ thống tính năng nâng cấp đa dạng. Để phát triển nhân vật trong game CashKnight bạn có thể thực hiện nhiều cách khác nhau và cần tổng hợp các cách. Game thủ cần trang bị đầy đủ các món đồ mà bạn có thể sở hữu. Tất nhiên món đồ phẩm chất càng quý, sức mạnh nhân vật càng lớn. Người chơi hoàn toàn có thể gia tăng sức mạnh set đồ nhân vật bằng cách cường hóa, khảm nảm và tăng bậc tăng sao.

- Nhân vật được thiết kế chibi dễ thương. Tuy là những chiến binh dũng mãnh, vượt qua nhiều thử thách nhưng hình ảnh lại được nhà sản xuất thể hiện qua dáng hình chibi cực kỳ dễ thương. Những chiến binh với ngoại trang đẹp mắt cùng khả năng chiến đấu thần thánh cho thấy sức mạnh hủy diệt của mình.

- Bối cảnh game đa dạng. Người chơi CashKnight được phiêu lưu qua nhiều danh thắng trên thế giới. Những cảnh đẹp này được lấy từ những hình ảnh nổi tiếng trên thế giới như Kim Tự Tháp, Vạn Lí Trường Thành...

cashknight 2

Download CashKnight - game nhập vai với tạo hình nhân vật chibi dễ thương

 

Yêu cầu cấu hình tối thiểu để chơi CashKnight

- Hệ điều hành Android từ 4. trở lên

- Hệ điều hành iOS từ 7.0 trở lên

Sản phẩm Làng Lá Phiêu Lưu Ký được phát hành bởi SohaGame lấy ý tưởng từ tác phẩm Naruto nổi tiếng, Với thiết kế màn hình ngang, Làng Lá Phiêu Lưu Ký dẫn dắt bạn đến với hành trình phiêu lưu kỳ thú đậm vị anime.

Game Shadow Fight 2 là sự pha trộn của thể loại game nhập vai kết hợp với chiến đấu cổ điển, Shadow Fight 2 đánh giá là một trong những game đối kháng hay nhất trên di động. Trò chơi đã thu hút hàng triệu lượt tải nhờ phong cách chiến đấu hấp dẫn, luôn tạo cho người chơi cảm xúc mới lạ.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

CashKnight - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm CashKnight được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cashknight là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

CashKnight Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Freezero 3/5 Game nhập vai hành động trên di động
  • Age of Magic 3/5 Game nhập vai hành động trên di động
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm