download Cassandra 4.0 Beta 3

Cassandra

 4.0 Beta 3

Download Cassandra - Hệ cơ sở dữ liệu phân tán

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 29/12/2020

Cassandra là công cụ phân tích dữ liệu được viết bằng ngôn ngữ Java, kết hợp những gì tinh tuý nhất của Google Bigtable và Amazon DynamoDB. Với Cassandra dữ liệu được lưu trữ trên nhiều node của nhiều máy khác nhau, theo cơ chế P2P, sau đó dùng một ngôn ngữ đặc trưng query như SQL để thực hiện thao tác với dữ liệu dễ dàng hơn, hiệu năng xử lý của hệ thống cũng tăng theo số node.


1. Giới thiệu về Cassandra

Cassandra là hệ cơ sở dữ liệu phân tán mã nguồn mở được bắt đầu bởi Facebook, sau đó được chuyển sang cho cộng đồng mã nguồn mỡ và được Apache tiếp tục phát triển đến ngày hôm nay, vì thế nó được coi là sự kết hợp của Amazon's Dynamo và Google's BigTable. Trên Cassandra dữ liệu người dùng sẽ được sao chép thành nhiều bản trên các server, đo đó nếu một server nào đó bị hỏng, bạn vẫn có thể truy xuất dữ liệu của bạn trên các server khác.Bên cạnh đó là khả năng đọc/ghi tăng tuyến tính theo số lượng máy được thêm vào cụm máy của bạn.

cassandra

Download Cassandra, Hệ cơ sở dữ liệu phân tán

Cassandra cho phép người dùng thêm cột không giới hạn vào bảng (table) dữ liệu tùy theo nhu cầu cảu mình, khi thực hiện tác vụ đọc/ghi, Cassandra có thể thực hiện trên bản sao gần nhất hoặc trên tất cả các bản sao, điều này phụ thuộc vào thông số ConsitencyLevel do bạn thiết lập. Cassandra tích hợp Hadoop, với sự hỗ trợ của MapReduce, có hỗ trợ cho Apache Pig và Apache Hive .Các tính năng chính của kiến ​​trúc phân tán của Cassandra được điều chỉnh đặc biệt để triển khai nhiều trung tâm dữ liệu, dự phòng, chuyển đổi dự phòng và khôi phục thảm họa.

2. Các đặc điểm chính của Cassandra:

- Hệ lưu trữ dữ liệu phân tán trên nhiều server.
- Phân phối dữ liệu trên nhiều node bên trong cluster.
- Cassandra thực hiện việc lưu dữ liệu trên bộ nhớ và đĩa.
- Tính nhất quán trong xử lý dữ liệu.

3. App liên quan

Zoho Analytics cũng là dịch vụ phân tích dữ liệu dựa trên Web, hình ảnh hóa các dữ liệu trên biểu đồ đa dạng, xem các dữ liệu báo cáo chi tiết để người dùng dễ dàng tương tác dữ liệu, bên cạnh đó Zoho Analytics cũng hỗ trợ nhập dữ liệu dễ dàng từ Web URLs và URL feeds, sao chép dữ liệu dán vào hộp thoại nhập, nhập dữ liệu từ máy chủ FTP.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Cassandra được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cassandra là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Cassandra 4.0 Beta 3


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • KML GeneratorPhân tích dữ liệu GPS
  • SkytreeCông cụ phân tích dữ liệu khối lượng lớn
  • QuandlThu thập, phân tích dữ liệu Excel
  • EgoNetPhân tích dữ liệu mạng
  • NetworkMinerPhân tích dữ liệu trong mạng
  • StatwingQuản trị, phân tích dữ liệu
  • nProbeGiám sát, phân tích dữ liệu mạng
  • NumXLPhân tích dữ liệu excel
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm