download Catan Universe Cho Android

Catan Universe

 Cho Android

Download Catan Universe - Game đế chế thẻ bài phát triển vương quốc

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 28/01/2019

Catan Universe là tựa game chiến thuật dạng bàn cờ, nơi người chơi được tranh tài với các game thủ khác trên khắp thế giới, nhiệm vụ của bạn trong Catan Universe là phát triển lãnh địa của mình để trở thành chúa đảo, lấn áp những người chơi khác.



Game Catan Universe ban đầu chỉ chỉ bao gồm chế độ Multiplayer lên đến 3 người chơi. Sau khi đã làm chủ hòn đảo Catan, game có thể mở khóa chế độ một người chơi và trận đấu tùy chỉnh vĩnh viễn. Khi đó, bạn có thể chiến đấu chống lại AI hoặc bạn bè bất cứ lúc nào. Để có trải nghiệm đa dạng hơn nữa, mở khóa trò chơi cơ bản thuần túy bao gồm Cities & Knights, Seafares và biến thể độc lập Rise of the Inkas thông qua mua hàng trong ứng dụng.

catan universe

 

Tải Catan Universe - Game chiến thuật bàn cờ cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Các tính năng chính trong game Catan Universe sẽ bao gồm việc trao đổi buôn bán, xây dựng, định cư và trở thành chúa tể của Catan. Người chơi có thể thiết kế nhân vật của riêng mình, trò chuyện với người chơi khác và lập Guild, chinh phục vô số thành tựu và mở khóa phần thưởng.

Board Kings cũng là tựa game chiến thuật dạng bàn cờ được xây dựng theo phong cách lắc xí ngầu để di chuyển và kiếm tiền, người chơi Board Kings sẽ tiến hành tung các con xúc xắc để ghi điểm và số tiền thu được sẽ dùng vào việc xây dựng công trình và phát triển thành phố.

catan universe 2

Download Catan Universe - Game đế chế thẻ bài phát triển vương quốc

Catan Universe cung cấp các trận đấu miễn phí đối đầu với game thủ trực tuyến. Nhận thưởng 100 vàng hoặc 2 cuộn sách khi đăng ký - mở khóa các game mở rộng và truy cập hoàn toàn vào trận đấu tự động, một người chơi và tùy chỉnh với cuốn giấy trong thời gian giới hạn.

Ngoài ra, nếu cảm thấy nhàm chán với những game sinh tồn như PUBG mobile hay Rules of Survival thì Apex Legends sẽ là sự thay thế hoàn hảo dành cho bạn, game Apex Legends được xây dựng với bối cảnh giả tưởng rộng lớn, kết hợp hình ảnh độ phân giải cao sẽ mang đến cho bạn những pha hành động mãn nhãn.


Liên kết tải về - [590,5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Catan Universe được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat catan universe là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Catan Universe Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Catan Classic 3/5 Game chiến thuật bàn cờ cổ điển
  • Đế Chế 5/5 Game chiến thuật xây dựng quân đội, bảo vệ lãnh thổ
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm