download Assault Android Cactus other

Assault Android Cactus

 other

Download Assault Android Cactus - Game bắn súng bảo vệ tàu vũ trụ

Trần Văn Việt  cập nhật: 22/08/2018

Assault Android Cactus là game bắn súng hai cò xoay quanh các nhân vật chính là robot và những nữ anh hùng nhân tạo trong những cuộc chiến đấu với tiết tấu nhanh. Nội dung chính của game là công cuộc bảo vệ tàu vũ trụ chống lại đám robot vô cùng đông đảo của nhân vật chính. Assault Android Cactus có hỗ trợ chế độ chơi co-op.


Trong Assault Android Cactus, bạn thoải mái lựa chọn giữa 1 trong 9 android khác nhau, mỗi một android đều có những kỹ năng đặc biệt với phong cách riêng. Dễ thấy các android này sẽ có những ưu nhược điểm riêng nếu bạn đã từng thử qua tất cả chúng. Không chỉ vậy, cùng với sự tiến bộ của bạn, kẻ địch xuất hiện cũng mạnh lên theo, và cuộc chiến với boss luôn là cơ hội thử thách kỹ năng chiến đấu của bạn.

Để chơi các game nhập vai MOBA trực tuyến, bạn phải tải garena về máy tính và có thể chơi game qua mạng LAN với tốc độ ổn định mượt mà, tải garena vừa cho phép bạn chơi game, vừa có thể trò chuyện với các game thủ khác để chia sẻ kinh nghiệm chơi game.

Với các game kiểu như Assault Android Cactus, thời gian phản ứng luôn là yếu tố cực kỳ quan trọng; chính vì vậy, tại sao bạn không thử trải nghiệm Assault Android Cactus với bộ điều khiển gamepad dành riêng cho các dòng game bắn súng hai cò. Dù sao chơi game với bàn phím và chuột cũng không phải là lựa chọn tồi, yếu tố quyết định vẫn nằm ở thói quen chơi game của bạn.

chiến dịch huyền thoại cũng là tựa game bắn súng đỉnh cao trên các thiết bị di động, với cốt truyện kịch tính và lối chơi mới lạ khá hấp dẫn, đặc biệt chiến dịch huyền thoại có đồ họa hình ảnh được thiết kế theo không gian 3 chiều với các nhân vật đẹp kèm theo âm thanh sống động.

Các tính năng chính của Assault Android Cactus:

- Game bắn súng hai cò.

- Hỗ trợ chế độ chơi co-op.

- Hỗ trợ chơi qua gamepad.



Liên kết tải về - [736 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Assault Android Cactus được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat assault android cactus là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Assault Android Cactus other


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Circuroid 3/5 Game bắn súng arcade cổ điển
  • Mr Gun 3/5 Game bắn súng đọa độ hấp dẫn trên di động
  • Sky DogGame bắn súng không gian cho điện thoại Android
  • Wing FighterGame bắn súng Arcade miễn phí trên Mobile
  • F.E.A.RGame bắn súng FPS phong cách kinh dị
  • BegoneGame bắn súng 3D nền tảng Web
  • MaskGunGame bắn súng 3D nhiều người chơi
  • WarforkGame bắn súng đỉnh cao
  • DeceitGame bắn súng kinh dị góc nhìn thứ nhất
  • StrikeFortressBoxGame bắn súng trong thế giới mở
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm